Siêu mẫu ngực bự tố Vic nói dối

Siêu mẫu ngực bự tố Vic nói dối

Thứ 2, 18/03/2013 | 20:51
0
Cô nàng Katie Price lớn tiếng khẳng định bà Becks không thành thật trong chia sẻ chuyện chăm sóc con cái.
Hậu trường - Siêu mẫu ngực bự tố Vic nói dối
Là một bà mẹ vừa chăm con vừa phải làm việc nên Katie Price không cho rằng Vic có thể xoay xở được với cả sự nghiệp lẫn việc gia đình mà không có ai giúp đỡ. 

Tuần qua, Vic khiến các bà mẹ khác ngưỡng mộ khi chia sẻ rằng cô vẫn phải chăm cả 4 thiên thần nhỏ trong khi bận rộn quay cuồng với công việc. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls cho con ăn, đưa chúng đến trường, làm việc rồi lại đón con về, giúp con làm bài tập về nhà mà vẫn có thể dành thời gian bên đức lang quân điển trai.

Tuy nhiên theo siêu mẫu ngực bự đình đám Katie Price, những gì bà Becks tâm sự không hoàn toàn thành thật. Bồ cũ của tiền đạo Dwight Yorke gợi ý, Vic nên cảm ơn bảo mẫu, vệ sĩ và lái xe riêng, những người giúp đỡ cô khá nhiều trong việc trông nom 4 đứa con chứ không nên khẳng định mình một tay lo toan hết mọi việc như "bà mẹ siêu nhân".

"Tôi chắc rằng Victoria là một bà mẹ thông minh và rõ ràng chị ấy rất yêu các con. Tuy nhiên, tôi không nghĩ là những gì chị ấy đã chia sẻ hoàn toàn là sự thật. Thứ mà bạn không thể nhìn thấy phía sau một bà mẹ hoàn hảo chính là những người đẩy xe nôi cho họ. Bạn luôn nhìn thấy một Victoria chỉn chu nhưng là một người mẹ bận rộn của bốn đứa con chị ấy sẽ chẳng được như thế nếu không có bất kỳ sự trợ giúp nào", Katie khẳng định.

Hậu trường - Siêu mẫu ngực bự tố Vic nói dối (Hình 2).

Bà Becks với hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện bên chồng con.  

Siêu mẫu ngực bự cho biết, để công bằng với rất nhiều bà mẹ vừa làm việc vừa chăm con khác, việc những ngôi sao nữ như bà Becks thú nhận rằng họ có cả một đội ngũ bảo mẫu, vệ sĩ và lái xe riêng trợ giúp là điều rất quan trọng.

Bản thân Katie Price cũng là mẹ của ba nhóc và cô không ngại ngần khẳng định mình phải nhờ tới bảo mẫu. Dù vậy nhưng mỗi buổi sáng với người đẹp 34 tuổi vẫn giống như cơn ác mộng. "Lũ trẻ không ăn uống như bạn yêu cầu, chúng kêu gào là không đi học đâu rồi kiếm cớ nghỉ học như bị đau bụng...Nếu buổi sáng trong nhà Victoria được yên bình như thế thì tôi phải vỗ tay chúc mừng chị ấy. Dù sao thì tôi vẫn cho rằng chị ấy không thể xoay xở được với cả 4 đứa con nếu không có ai đó giúp một tay", Katie chia sẻ.

Người đẹp sở hữu bộ ngực khủng này rất nổi tiếng tại Anh bởi những cuộc hôn nhân chóng vánh và những lần "thọc gậy bánh xe" soi mói chuyện của người khác. Giữa tháng 1 vừa qua, Katie lên xe hoa lần thứ ba với chàng người tình kém 9 tuổi, Kieran Hayler. Cuộc hôn nhân đầu của cô là với ca sĩ người Australia, Peter Andre, vào năm 2005 và hai người có hai đứa con trước khi chia tay sau 4 năm chung sống. Người chồng thứ hai của Katie là diễn viên Alex Reid nhưng cặp đôi cũng chỉ êm ấm được một năm.

Hậu trường - Siêu mẫu ngực bự tố Vic nói dối (Hình 3).

Siêu mẫu Katie Price bên ba đứa con trong đó em bé đầu (ngoài cùng bên phải) là con với Dwight Yorke. 

Hơn 10 năm trước, siêu mẫu 34 tuổi và cựu tiền đạo MU Dwight Yorke yêu nhau đắm đuối và sau 18 tháng gắn bó, Katie có thai, hạ sinh một bé trai nhưng không may bé bị tự kỷ. Katie vẫn liên tục kể tội Yorke rằng bỏ bê, không quan tâm gì đến cậu con trai tội nghiệp.

Hoàng Trang (Ngôi sao)

Vic cô độc tại xứ sương mù

Chủ nhật, 17/03/2013 | 14:39
Chỉ biết đến gia đình và công việc, nhà thiết kế thời trang không có thời gian dành cho những thú vui bản thân và đi chơi với bạn bè.

Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:44
Victoria Beckham đang phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn: Phải hòa hợp được với “ong chúa” Helena Seger, người bị chính chồng mình đặt cho biệt danh là “gangster”.

Vic gồng mình giữ tổ ấm

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:30
Nhà thiết kế thời trang thực sự lo lắng với viễn cảnh lại phải duy trì tình cảm gia đình khi hai vợ chồng mỗi người một nơi vì công việc.

Vic thân Marc Jacobs nhờ túi LV 'nhái'

Thứ 7, 12/01/2013 | 09:58
Nhà thiết kế thời trang lừng danh Marc Jacobs vừa tiết lộ lý do anh và bà Becks trở nên thân thiết, tất cả bắt nguồn từ một chiếc túi xách 'fake'.

Con nhà Becks-Vic sành điệu nhất nước Anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Cô công chúa nhỏ của vợ chồng Becks – Vic là Harper Seven đã đạt danh hiệu “Ngôi sao nhí thời trang nhất nước Anh”.

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:54
Không chỉ có người hâm mộ mà ngay cả tiền vệ người Anh cũng tỏ ý lo ngại trước quan điểm giữ vóc dáng 'cò hương' của Vic.

Cô vợ Beckham và cơn khát thèm sex với chồng

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:29
Paris nổi tiếng lãng mạn. Từ lâu, Victoria đã mơ về những đêm mặn nồng cùng ông chồng Beckham ở đây để hâm nóng hương lửa. Nhưng vợ chồng họ vẫn đang phải chịu cảnh "ăn mặn, ngủ chay".

Bà Becks bị ví giống 'Yêu nữ thích hàng hiệu'

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:05
Vic được cho là có nhiều điểm tương đồng với Anna Wintour, Tổng biên tập quyền lực của tạp chí Vogue phiên bản tại Mỹ.

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.