Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát

Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát

Thứ 3, 01/10/2013 | 13:53
0
“Bà nghĩ bà là ai, muốn cho tôi vô là vô muốn cho tôi ra là ra hả? đâu phải chuyện dễ”. Những lời lẽ vô cùng “táo bạo” của thí sinh Thanh Hồng đối với giám khảo Vietnam’s Next Top Modol 2013.

Trong phần thi phỏng vấn Thanh Hồng đã có một phần diễn xuất tay đôi đầy gây cấn với Thanh Hằng. Phần đối đáp khiến siêu mẫu và toàn bộ BGK phải bất ngờ vì khả năng diễn xuất của cô. Thanh Hồng cho biết cô đã có gia đình và một bé trai 19 tháng, nhưng vì đam mê diễn xuất nên cô đã tham gia một lớp học diễn xuất và từng đóng vai phụ cho một số phim truyền hình.

Sự kiện - Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát

Thanh Hồng với Thanh Hằng “cãi vã”

Thí sinh Trần Thị Thanh Hồng Sinh năm 1987 đến từ TP Hồ Chí Minh, với ngoại hình của “mẹ một con” cộng tính cách hiền lành nên cô không gây chú ý nhiều như những thí sinh khác. Tuy nhiên Thanh Hồng lại khá được lòng BGK vì có khuôn mặt hao hao giống Thanh Hằng và chiều cao 1m75 cùng thân hình chuẩn.

Sự kiện - Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát (Hình 2).

Nhìn rất giống Thanh Hằng ở góc máy này

Khi được Thanh Hằng hỏi “Vì sao tôi phải cho em đậu?” Thanh Hồng tự tin trả lời: “Vì em đẹp giống chị, ai cũng nói em giống chị”.

Sự kiện - Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát (Hình 3).

Một góc máy tiếp tục cho thấy đây là “bản sao” Thanh Hằng

Sự kiện - Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát (Hình 4).

Thanh hằng diễn  xuất với “bản sao”

Sự kiện - Siêu mẫu Thanh Hằng bị thí sinh 'mắng' té tát (Hình 5).

Nhìn Nghiêng lúc cười càng thấy giống nhau

Vòng sơ tuyển Chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay thu hút số lượng thí sinh “ kỷ lục” vì có them thí sinh Nam. Hàng ngàn thí sinh với cá tính và phong cách độc đáo đã tạo ra rất nhiều điểm hấp dẫn và hài bước trong chương trình.

Đặc biệt là trong phần thi phỏng vấn khi BGK yêu cầu thí sinh bộc lộ cá tính của mình thì sự kịch tính và hài hước càng gia tăng. Rất nhiều lần Siêu mẫu Thanh Hằng, cùng 3 vị giám khảo nam NTK Đỗ Mạnh Cường, Chuyên gia trang điểm Nam Trung, và Chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams phải “cười lăn cười bò” vì sự cá tính cũng như mức độ “ chịu chơi” của thí sinh.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 20h Chủ nhật ngày 06/10/2013 trên kênh VTV3.

N.Vũ

Toàn bộ scandal Thanh Hằng bị tố giật chồng

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:03
Ồn ào Thanh Hằng bị tố giật chồng đang khiến dư luận ngỡ ngàng về chân dài vốn nói không với thị phi trong showbiz Việt.

Lộ tin nhắn giữa Thanh Hằng và người tố giật chồng?

Thứ 4, 18/09/2013 | 11:06
Mới đây một loạt tin nhắn được chụp lại từ màn hình được cho là phần chat qua lại giữa siêu mẫu Thanh Hằng và người tố Thanh Hằng cướp chồng trên mạng ứng dụng Viber và điện thoại đã được một độc giả giấu tên gửi đến chúng tôi.

Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố 'giật chồng'

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:12
Một phụ nữ Việt Kiều vừa viết trên trang cá nhân, tố cáo: người được cho là "người yêu" Thanh Hằng chưa hề li dị vợ.

Thanh Hằng liên tiếp ‘nổi giận’ vì bị soi mói

Chủ nhật, 25/08/2013 | 21:30
Hết bị so sánh thời trang rồi đến chuyện tình cảm.

Bạn trai tin đồn của Thanh Hằng đã có vợ và hai con?

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:57
Dù đã "tung hỏa mù" khi đối mặt với việc lộ người yêu mới, nhưng chân dung của doanh nhân tên T. vẫn dần lộ diện trước sự tò mò của fan hâm mộ Thanh Hằng.

Giám khảo Thanh Hằng sửa trang phục, chuẩn bị lên 'ghế nóng'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:16
Để chuẩn bị bộ hình thật ấn tượng ra mắt dàn BGK, ekip Vietnam’s Next Top Model đã có buổi chụp trong không khí đầy hào hứng và vui nhộn.