Siêu phẩm kem chống nắng từ Pháp đang được chị em “săn lùng”

Siêu phẩm kem chống nắng từ Pháp đang được chị em “săn lùng”

Thứ 3, 09/06/2020 | 10:37
0
Đầu tư vào kem chống nắng là bước tiên quyết để có làn da đẹp và khỏe mạnh. Hè này, siêu phẩm kem chống nắng JS - SPF 50+ đến từ Pháp chính là tuýp kem được nhiều chị em vô cùng yêu thích.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa, để bảo vệ làn da thì việc sử dụng kem chống nắng là điều bắt buộc dù cho là bạn có những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày hay chỉ đơn thuần là đi ra ngoài có chút việc. Cả đàn ông hay phụ nữ đều được khuyến cáo nên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài.

Tác dụng của kem chống nắng là điều không phải bàn cãi nhưng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp không phải điều dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng cho da nhạy cảm, kem chống nắng cho da mụn hay kem chống nắng cho da khô.

Việc lựa chọn loại kem chống nắng không phù hợp có thể để lại những tác động xấu tới da như nổi mụn, da bị nhờn, dị ứng... Không phải ai cũng biết chính xác tình trạng da của mình hay có đủ kiến thức để lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng thích hợp nhất.

Cần biết - Siêu phẩm kem chống nắng từ Pháp đang được chị em “săn lùng”

Kem chống nắng JS – Vị cứu tinh cho làn da những ngày hè nắng nóng

Nếu còn phân vân không biết lựa chọn loại kem chống nắng nào cho ngày hè thì kem chống nắng của thương hiệu JS Cosmetic chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây là sản phẩm kem chống nắng sản xuất tại Pháp, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Fonda.

JS Cosmetic được ra đời bởi Trung tâm nghiên cứu Laboratoire Herba Galenica  thành lập vào năm 1983 đứng đầu là tiến sĩ Freddy Bennharoun, cùng đồng hành với ông là hàng trăm nhà khoa học chuyên ngành về dược mỹ phẩm.

Thế mạnh của JS Cosmetic là dòng sản phẩm chuyên biệt chăn sóc da chuyên sâu được chiết xuất từ tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, để cho ra những sản phẩm chuyên biệt chăm sóc da cao cấp giúp làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi các hư tổn trên da.

Ngoài những dòng sản phẩm chuyên sâu cảu JS Cosmetic như tinh chất Collagen chống nhăn, chống lão hóa, Tinh chất đặc trị nám, Creame chuyên biệt, làm sạch da... thì dòng kem chống nắng cũng là một nhãn hàng rất được khách hàng yêu thích.

Cần biết - Siêu phẩm kem chống nắng từ Pháp đang được chị em “săn lùng” (Hình 2).

Siêu phẩm kem chống nắng JS

Tại thị trường Việt Nam, JS Cosmetic hiện đang được đánh giá cao đặc biệt KEM CHỐNG NẮNG JS - SPF 50+ xóa tan nỗi lo nắng hè với ưu điểm phù hợp với mọi loại da từ da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm...

Dòng kem chống nắng của Js Cosmetic được chiết xuất từ tự nhiên như: Cây nha đam (ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE POWDER ), Chiết xuất từ nấm men (YEAST EXTRACT)  Chiết xuất từ cây họ phỉ (HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT) cùng nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên với công nghệ hiện đại. Khi sử dụng tạo một lớp màng mỏng và mịn trên da, bật tông sáng nhẹ, không bóng, không bết rít và giúp kiềm dầu.

KEM CHỐNG NẮNG JS - SPF 50+ giúp bảo vệ da dưới tác động của tia tử ngoại UVA và UVB, giúp cải thiện tình trạng da cháy nắng ngăn ngừa lão hóa, chống ung thư da, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, giúp thúc đẩy tái tạo da, giúp da đàn hồi và giảm thiểu sự xuất hiện của các hắc sắc tố trên da, giúp da trắng và làm đều màu da, thúc đẩy quá trình tái tạo da...

Với những ưu điểm vượt trội và chất lượng được đảm bảo, KEM CHỐNG NẮNG JS - SPF 50+ đang là một trong những loại kem chống nắng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất mùa hè 2020.

Đặt mua hàng chính hãng TẠI ĐÂY

Minh Hải

Những sai lầm cơ bản khi sử dụng kem chống nắng

Thứ 4, 06/05/2020 | 06:45
Sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết, nhưng sử dụng như thế nào để bảo vệ làn da tốt nhất không phải ai cũng biết. Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng kem chống nắng mà nhiều chị em mắc phải.

Thu hồi kem ngừa mụn Esunvy, kem chống nắng Q-Collagen

Thứ 6, 12/04/2019 | 08:56
Cục Quản lý Dược vừa thông báo đình chỉ, thu hồi kem ngừa mụn Esunvy và sản phẩm dưỡng da chống nắng Q-Collagen do không đáp ứng tiêu chuẩn quy định.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.