Siêu WAGs Man City muốn làm 'Nữ hoàng truyền hình'

Siêu WAGs Man City muốn làm 'Nữ hoàng truyền hình'

Thứ 2, 03/06/2013 | 07:50
0
Cô bồ của Scott Sinclair đang đứng trước cơ hội phát triển sự nghiệp truyền hình chứ không dừng ở mức trưng những bức ảnh khoe cơ thể nóng bỏng.

1. Helen Flanagan từng xuất hiện trong chương trình I’m A Celeb và rồi bị sa thải không lâu sau đó do diễn xuất quá nhạt cùng với những cách thể hiện cảm xúc thái quá trước ống kính. Với khán giả của chương trình này, Helen chẳng tạo được ấn tượng gì ngoài việc diện bikini khoe vòng 1 nóng bỏng ở những cảnh tắm trong rừng. Thế nhưng, với các ông chủ của đài ITV thì khác.

Hậu trường - Siêu WAGs Man City muốn làm 'Nữ hoàng truyền hình'

Họ đánh giá cao sức hút của Helen và quyết định mời nàng WAGs nóng bỏng của Man City làm chủ talkshow dự kiến sẽ ra mắt trên kênh ITV2 trong thời gian tới. “Helen rất hào hứng khi nhận được lời đề nghị, cô ấy không tin rằng cơ hội đó lại được trao cho mình” - một nguồn tin thân cận với Helen cho biết.

Cuộc sống đời tư của Helen được đánh giá như “vụ nổ xe” nên nhất cử nhất động của cô đều được dư luận xứ sương mù quan tâm kể cả những người yêu hay ghét cô chăng nữa. Ngoài gương mặt ưa nhìn của Helen, ITV muốn khai thác được thế mạnh đó từ chân dài này.

Bản thân Helen cũng muốn phát triển sự nghiệp của mình lên tầm cao mới và định hướng lâu dài. Cô mong mỏi sẽ sớm đánh bại được 2 đàn chị Katie Price và Kerry Katona.

2. Đó là định hướng sắp tới còn hiện tại Helen đang nỗ lực thắt chặt mối quan hệ tình cảm với Scott Sinclair theo sau tin đồn họ đang trục trặc.

Đang cùng bạn bè đi du hí tại một bãi biển thơ mộng nhưng người đẹp sexy nhất nước Anh vội vàng đáp máy bay về lại Manchester sau khi hay tin bạn trai phải nhập viện do có cục máu đông ở bên vai.

“Khi tôi nhận được điện thoại thông báo tin dữ về sức khỏe của Scott, tôi thực sự lo sợ và hoảng loạn. Lập tức, tôi xách va li đáp chuyến bay trở lại nhà” – Helen kể với tạp chí OK!.

May mắn là tiền vệ Man City đã qua giai đoạn nguy hiểm và đang trong quá trình phục hồi.

Helen Flanagan và Sinclair có tình cảm khi lần đầu gặp nhau tại một bữa tiệc hồi cuối năm 2011. Trong khi Scott Sinclair chưa tìm kiếm được danh tiếng trong làng túc cầu thì Helen đã khá nổi tiếng nhờ thân hình rực lửa cùng gương mặt đáng yêu.

Theo Thể thao Văn hóa

Helen Flanagan, người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:19
Cuộc thi bình chọn đặt tên cho 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do các tạp chí FHM bình chọn mới đây công bố cô bạn gái cầu thủ Scott Sinclair là người phụ nữ gợi cảm nhất ở Vương quốc Anh.

Không 'lột đồ', Helen Flanagan vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Thứ 3, 30/04/2013 | 09:20
Nhắc đến Helen Flanagan, nhiều người liên tưởng đến cảnh nàng WAGs này khoe vẻ Sexy cùng những đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên mới đây cô bồ của sao Manchester City, Scott Sinclair lại thay đổi cách ăn mặc nhưng vẫn gợi lên vẻ xinh đẹp và quyễn rũ.

Helen Flanagan quá gợi tình, quý ông rạo rực

Thứ 7, 02/02/2013 | 09:30
Cô nàng đình đám Helen Flanagan lại khiến các quý ông rạo rực khi hóa thân vào một nữ giáo viên sexy trên tạp chí Love.

Tương lai loài người sẽ ăn thịt từ lợn biến đổi gen?

Thứ 2, 27/05/2013 | 20:20
Những chú lợn biến đổi gen cho mục đích thương mại đầu tiên trên thế giới đã gần đến giai đoạn "xuất chuồng".

Bạn gái Siclair 'phơi' ngực đầy

Thứ 6, 24/05/2013 | 09:26
Người đẹp Helen Flanagan mặc áo bó sát để lộ vòng một căng tròn khiêu khích khi quảng bá cho Hiệp hội bảo vệ động vật PETA.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.