Sinh vật lạ giống đỉa trong sữa tươi Ba Vì

Sinh vật lạ giống đỉa trong sữa tươi Ba Vì

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Sáng ngày 6/11, chị Trần Thị Hải ở xóm Bình, xã Thạch Hưng, TP. Hà Tĩnh uống một hộp sữa tươi Ba Vì. Sau đó, chị này có triệu chứng đau bụng, đi ngoài liên tục. Kiểm tra hộp sữa, tá hỏa phát hiện nhiều sinh vật lạ đang nghoe nguẩy trong hộp.

Chị Hải cho biết, đó là một trong bốn hộp sữa mà bà nội của chị đã mang từ bệnh viện về. Số sữa này được họ hàng đem đến thăm lúc bà đang nằm chữa trị trong Bệnh viện TP. Hà Tĩnh.

“Sáng hôm ấy, trước khi đưa con đi học, tôi lấy hộp sữa Ba Vì đó cho con gái uống. Thấy con uống còn dư hơn nửa hộp, tiếc của tôi liền uống hết phần còn lại. Khi đưa con đến trường xong, trên đường trở về nhà, tôi bỗng thấy đau bụng dữ dội”, chị Hải nhớ lại sự việc.

Người phụ nữ này cho biết thêm, sau đó chị đã bị tiêu chảy liên tục, “chỉ trong ngày hôm đó tôi đã bị đi ngoài 7 lần, huyết áp tụt xuống, từ đó, tôi bị ốm liệt giường”.

Xã hội - Sinh vật lạ giống đỉa trong sữa tươi Ba Vì
Cận cảnh sinh vật là trong hộp sữa Ba Vì ở nhà chị Hải.

Chị Hải tường thuật lại, lúc trước gia đình chị có nghe nhiều tin đồn trong sữa có các sinh vật lạ, nên chị liền lấy phần sữa còn sót lại trong hộp để kiểm tra. Sau khi đổ sữa ra bồn rửa tay, chị tá hỏa khi thấy các sinh vật nhỏ như sợi tóc, màu trắng. Hốt hoảng chị liền gọi tất cả hàng xóm xung quanh đến để tận mắt chứng kiến. Khoảng 10h trưa, ngôi nhà chị Hải chật kín người dân đến xem vì tò mò, hiếu kỳ. Sau đó, người nhà chị Hải đã lấy 2 hộp sữa còn lại trong dây sữa chị đưa từ bệnh viện về để đổ ra kiểm tra.

“Tôi đã đổ hai hộp sữa đó ra hai tô trắng, lúc đầu tôi thấy có nhiều con vật nhỏ như sợi tóc, màu trắng và đen lẫn lộn. Để chừng hơn một tiếng đồng hồ thì con vật lạ đó lớn dần, chuyển dần sang màu đen”. Theo quan sát bằng mắt thường của chị Hải và những người dân chứng kiến thì con vật đó nhọn 2 đầu, bụng tròn, màu đen. Người thì bảo là giống con đĩa, người thì cho rằng nó giống con sâu. Khi bắt con vật lên soi dưới kính hiển vi thì thấy trên lưng nó có lông.

Xã hội - Sinh vật lạ giống đỉa trong sữa tươi Ba Vì (Hình 2).

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đổ xô đến nhà chị Hải để xem.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã đến tận mắt chứng kiến, chụp ảnh và quay video lại. Gia đình chị Hải đã gọi điện báo cho ông Trịnh Văn Tuấn, trưởng ban bảo vệ dân số phường Thạch Quý (TP. Hà Tĩnh). Ông Tuấn nói đã thông báo cho các cơ quan chức năng về sự việc trên. Nhưng mãi đến 14h thì cán bộ y tế dự phòng phường Thạch Hưng mới tới. Đến lúc đó thì hai bát tô đựng sữa mà người dân chứng kiến đã bị đổ đi.

Nhiều người ở xã Thạch Hưng khiếp sợ đến mức, có Liên đoàn TP. Hà Tĩnh về kiểm tra tại các cửa hàng bán sữa Ba Vì, họ cho uống miễn phí nhưng không một ai cầm hộp sữa uống cả.

Sự việc trên gây xôn xao dư luận mấy ngày hôm nay, Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục cập nhật sự kiện này tới độc giả.

Kim Long – Thúy Nga