Sinh viên được gì từ hội thảo VAIO Fit?

Sinh viên được gì từ hội thảo VAIO Fit?

Thứ 5, 05/09/2013 | 16:36
0
Sinh viên trẻ là những người luôn nung nấu trong mình những hoài bão. Tuy nhiên, đã có bao nhiêu người biết cách xác định đam mê của mình, đâu là những kỹ năng cần có để thành công?

Hãy đăng ký ngay hội thảo “Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai” của Sony VAIO Fit để tìm câu trả lời cho chính mình bạn nhé.

Bạn đã biết đánh thức tiềm năng bản thân?

Bản thân mỗi chúng ta đều có những năng lực nhất định. Và người thành công khác với người thất bại ở điểm họ biết xác định tiềm năng của mình, trau dồi những kỹ năng để theo đuổi đam mê đó cho đến khi đạt được kết quả. Với các bạn sinh viên Việt Nam thì đây thực sự là những tư duy mới mẻ mà không hề có trong sách vở ở trường đại học.

“Awake Your Power - Đánh thức tiềm năng” chính là một khóa học được xây dựng để bù đắp “chỗ trống tư duy” đó cho các bạn trẻ. Đây là khóa huấn luyện thói quen hiệu quả đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát triển bởi Breakthrough Power Corporation nhằm trang bị cho sinh viên phương pháp học tập và làm việc hiệu quả, xác định và theo đuổi niềm đam mê thật sự.

Cần biết - Sinh viên được gì từ hội thảo VAIO Fit?“Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai” cùng Sony VAIO Fit

Trong suốt 4 năm qua, khoá huấn luyện Awake Your Power đã tiếp xúc với hơn 37.000 sinh viên và tạo nên sự thay đổi cốt lõi về nhận thức, định hướng cuộc sống, các nguyên tắc và kỹ năng hiệu quả cho hơn 4.000 bạn trẻ, nhân viên, nhà quản lý và các chuyên viên giáo dục tại Việt Nam và Singapore.

Chi phí để tham gia một khóa huấn luyện như vậy không hề rẻ. Nhưng thật tuyệt vời khi trong những ngày sắp tới các bạn sinh viên trên khắp Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm khóa huấn luyện này tại chuỗi hội thảo “Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai” do Sony VAIO Fit tổ chức.

“Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai” cùng Sony VAIO Fit

Sau sự kiện trao tặng 12 chiếc laptop cho các tân thủ khoa đại học, Sony tiếp tục khẳng định sự đồng hành với các bạn sinh viên cả nước bằng việc tổ chức chuỗi hội thảo “Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai” tại 06 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong tháng 9 và tháng 10 này.

Với nội dung chính được xây dựng từ khóa học “Awake Your Power - Đánh thức tiềm năng”, chuỗi hội thảo do Sony VAIO Fit tổ chức hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức và kỹ năng vô cùng bổ ích. Đồng hành cùng chương trình chính là 2 diễn giả “chủ chốt” của khóa huấn luyện này. Đầu tiên là diễn giả Nguyễn Hữu Trí, người sáng lập và trực tiếp dẫn dắt khóa học“Awake Your Power”, nhân viên xuất sắc nhất và là một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn giáo dục Kumon. Diễn giả thứ 2 là anh Huỳnh Duy Khương, trưởng ban học thuật của Breakthrough Power Corporation. Với sự cam kết và sẵn lòng chia sẻ của 2 diễn giả cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn, “Lắng nghe tri thức, chạm đích tương lai” chắc chắn sẽ là sự kiện tâm điểm thu hút các bạn sinh viên tham dự.

Theo Trí thức trẻ

Hội thảo nâng cao nhận thức giảm cầu sừng tê giác

Thứ 2, 26/08/2013 | 20:44
Hội thảo là một phần của nỗ lực ngăn ngặn nạn buôn bán bất hợp pháp các loài hoang dã do cơ quan quản lý CITES Việt Nam và tổ chức Human Society International (HSI) phối hợp thực hiện.

Hội thảo khoa học về chim yến tại Việt Nam

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:09
Sáng 5/6, tại Nha Trang (Khánh Hòa), Công ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa đã tổ chức hội thảo khoa học phát triển nghề nuôi chim yến tại Việt Nam, nhằm đưa ra các giải pháp để phát triển nghề này trước tình hình dịch bệnh và ô nhiểm môi trường, dưới sự tham gia của các nhà khoa học trên cả nước.

Hot girl tích lũy kỹ năng mềm bằng cách nào?

Thứ 3, 11/06/2013 | 09:02
Kỹ năng mềm đang trở thành một vấn đề nóng, được quan tâm rất nhiều trong đào tạo thế hệ trẻ. Đặc biệt là sự đòi hỏi của công việc sau khi các bạn sinh viên ra trường, thích nghi trong môi trường mới.

Sony tung Vaio đỏ đẹp long lanh

Thứ 6, 09/08/2013 | 12:30
Sony vừa cho ra mắt một loạt phiên bản đặc biệt của dòng laptop Vaio, bao gồm Fit 15, Pro 13, và Duo 13 slider.

Sony ra mắt máy tính bảng VAIO Duo 11 chạy Windows 8

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Nguồn tin giấu tên cùng các bức ảnh về một chiếc máy tính bảng Sony vừa bị rò rỉ đã làm “rộ” lên thông tin cho rằng công ty này đang có kế hoạch sản xuất thế hệ máy tính bảng mới chạy Window 8.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.