Sinh viên Luật làm bài thi về oral sex

Sinh viên Luật làm bài thi về oral sex

Chủ nhật, 14/07/2013 | 09:20
0
Trên trang cá nhân của mình, các sinh viên đã mô tả đề thi thật "khủng khiếp" và cho rằng không thể chấp nhận được.

Đại học Cambridge đã đưa ra đề thi về pháp luật được mô tả là 'khủng khiếp' đối với sinh viên là mô tả tình dục bằng miệng, hiếp dâm nam và tra tấn.

Khoa Luật nổi tiếng của trường này đã sử dụng các kịch bản thực tế trong cuộc sống cho các kỳ thi trước đây, nhưng lần này, nhiều sinh viên đã bị sốc bởi câu hỏi kiểm tra nhạy cảm này.

Khoảng 200 sinh viên ngồi thi vào sáng thứ bảy vừa qua được theo dõi một kịch bản hư cấu về một trường đại học. Ở đó có những về đề tồn tại như sex, hiếp dâm, bạo lực.

Xã hội - Sinh viên Luật làm bài thi về oral sex

Khoảng 200 sinh viên tại trường đại học Cambridge, thi môn pháp luật trong đó có miêu tả quan hệ tình dục bằng miệng, hiếp dâm nam và tra tấn.

Các câu hỏi trong kỳ thi diễn ra trong 3 giờ đồng hồ tại khoa Luật của trường với nội dung: Sandra là Chủ Tịch của Vizards, một nhóm sinh viên trường. Cô tổ chức buổi ra mắt các thành viên mới. Sau khi uống rượu say, các thành viên trong nhóm tạo thành một vòng tròn xung quanh Billy, Gilbert và Richardlà người sẽ được bắt đầu.

Câu hỏi đặt ra là mô tả các hoạt động, trong đó một sinh viên nam bị bịt mắt và quan hệ tình dục bằng miệng của người đàn ông khác, một người khác bị tấn công tình dục bằng chai... và sau đó tử vong do nhiễm trùng.

Các sinh viên được yêu cầu phải tìm ra những hành vi cấu thành tội của nhóm trong kịch bản.

Trên các trang cá nhân của mình, họ đã mô tả trong sự "khủng khiếp" và cho rằng không thể chấp nhận được.

@ mirandajulietp tweet: "Đó là một câu hỏi khủng khiếp - đến giờ tôi vẫn còn rùng mình.

Sebastian Salek, một sinh viên luật năm thứ ba tại Clare College, nói trên mạng: "Thật ngạc nhiên khi thấy trường đại học trực tiếp tham chiếu vấn đề này".

Theo Tri thức Thời đại

Nháo nhào truy lùng danh tính nữ sinh viên xinh đẹp

Thứ 7, 29/06/2013 | 09:12
Sau những bức ảnh thiên thần được tung trên webside trường, danh tính của nữ sinh viên xinh xắn đang được tìm ráo riết.

Chàng sinh viên 'nương thân' trên thuyền đề tiết kiệm

Thứ 3, 25/06/2013 | 16:14
Không đủ khả năng để thuê nhà nên cậu sinh viên 23 tuổi -Joe Pearce đã mua một con thuyền với mức giá £800 để làm chỗ “nương thân”.

Phim ngắn độc đáo về sống thử của sinh viên

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:38
Hai nhân vật chính giấu mặt bằng hộp giấy nhưng đã mang đến một câu chuyện sâu sắc về sống chung trước hôn nhân, sa đọa, có thai, tự tử.