Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình

Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:52
0
Để trải nghiệm cảm giác chết, một nữ sinh viên ở Trung Quốc đã tự tổ chức tang lễ cho chính mình, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên
Zeng Jia (22 tuổi) ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đã tự trang trí chiếc quan tài đầy hoa rồi tự tổ chức một tang lễ giả theo đúng nghĩa cho chính mình để xem cảm giác chết như thế nào.

Để tổ chức tang lễ giả này, Zeng Jia đã tự bỏ ra một khoản tiền khá lớn thuê thợ ảnh, đội trang điểm, hoa và nhiều những đồ vật sử dụng trong tang lễ.

Xã hội - Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình

Zeng Jia nằm bất động suốt một giờ đồng hồ giữa vòng hoa được kết lại với nhau, trên ngực đặt một con búp bê yêu thích. Mọi người đi qua ai nấy đều ngạc nhiên trước hành động này của nữ sinh viên trẻ.

"Tôi muốn biết mọi người nghĩ gì về tôi, vì vậy tôi quyết định tổ chức tang lễ cho mình đồng thời trải nghiệm cảm giác chết chóc. Sau khi bước ra từ quan tài, tôi nhận thấy cuộc sống này có ý nghĩa biết bao", Zeng Jia cho biết.

Được biết, Zeng Jia nảy sinh ra quái chiêu này sau khi cô tham dự lễ tang của ông nội trước đó không lâu. Đồng thời, Zeng cũng đã mời hết tất cả bạn bè và gia đình đến chứng kiến tang lễ giả của cô.

Một số hình ảnh tại tang lễ:

Xã hội - Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình (Hình 2).
Xã hội - Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình (Hình 3).
Xã hội - Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình (Hình 4).
Xã hội - Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình (Hình 5).
Xã hội - Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình (Hình 6).

Theo Dân trí

Sinh viên thành đạt chia sẻ bí kíp bứt phá ngoạn mục

Thứ 2, 01/04/2013 | 08:13
Khi còn ở giảng đường ĐH, nhà vật lý thiên văn lỗi lạc Neil deGrasse Tyson đã “bị thúc đẩy bởi tính tò mò, bởi những gì cuốn hút, bởi đam mê, còn chuyện cố để đạt điểm cao trong sát hạch, thi cử không hề là động cơ”.

Nữ sinh 'yểu điệu' bắt gọn tên cướp giật tài sản

Thứ 2, 01/04/2013 | 20:09
Khó ai có thể hình dung nữ sinh viên với vẻ ngoài dịu dàng, dáng vẻ tiểu thư ấy lại có thể khống chế, bắt gọn được tên cướp giật tài sản táo tợn.