Siu Black phủ nhận nợ một ca sĩ Việt hàng trăm triệu

Siu Black phủ nhận nợ một ca sĩ Việt hàng trăm triệu

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:48
0
Đang phải đối diện với vô số áp lực từ chuyện nợ nần, nhưng "họa mi núi rừng" vẫn không giấu nổi sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt về mình.

Trong đó, có không ít tin đồn được tạo ra nhằm mục đích làm rối tung mọi chuyện và gây khó dễ cho chuyện trả nợ của chị.

Một trong những tin đồn được công khai trên các phương tiện truyền thông chính là việc chủ nợ Thụy Vy tiết lộ số nợ của cô lớn hơn rất nhiều con số 2,5 tỷ, đặc biệt còn nhấn mạnh tới việc chị đang nợ một nghệ sĩ tên QTD số tiền lên tới 150 triệu đồng.  

Sự kiện - Siu Black phủ nhận nợ một ca sĩ Việt hàng trăm triệu

Theo lời của Thụy Vy, để đòi lại số tiền đã cho Siu Black mượn, nghệ sĩ này từng phải ngồi "canh" trước các tụ điểm ca nhạc, đợi Siu Black hát xong để vớt vát lại phần nào.

Không chỉ phải đối mặt với vô số áp lực từ tin đồn, Siu Black còn gặp rất nhiều rắc rối với những tin đồn vô căn cứ.

Siu Black khẳng định nghệ sĩ QTD mà Thụy Vy nhắc tới là ca sĩ Quách Tuấn Du, tuy nhiên câu chuyện không hề giống như lời chủ nợ này mô tả.

Theo Siu Black, đúng là chị có mượn tiền của Quách Tuấn Du, nhưng số tiền chỉ là 15 triệu và chị đã hoàn trả đầy đủ cho nghệ sĩ này, chứ không có chuyện mượn 150 triệu và chây ì không trả.

Khi được hỏi liệu nếu không phải Quách Tuấn Du, người được nhắc tới có phải Quách Thành Danh (nghệ sĩ có tên viết tắt cũng là QTD) hay không, Siu Black khẳng định không phải.

Chị chỉ từng mượn tiền và hoàn trả đầy đủ cho Quách Tuấn Du và không biết nghệ sĩ QTD từng cho mình mượn 150 triệu đồng là ai cả.

Trước đó, Siu Black cũng tuyên bố sẽ tự mình đứng ra giải quyết món nợ 10 triệu đồng với chủ nợ Thụy Vy, thay vì để Phương Thanh đứng ra giải quyết.

Sắp tới, với sự giúp đỡ của Phương Thanh và bạn bè nghệ sĩ, một đêm nhạc khác ủng hộ Siu Black cũng sẽ được tổ chức vào tháng 9 tại Hà Nội.

Liên lạc với Phương Thanh - bầu show của Siu Black, chị cũng thừa nhận thông tin này và cho biết thêm hiện mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp dần.

Các chủ nợ đã đồng ý để Siu Black tiếp tục đi hát, thay vì "bao vây, cấm vận" chị như trước, bởi họ hiểu rằng hiện tại, cho phép Siu Black đi hát là cách duy nhất có thể giúp họ thu hồi lại những khoản nợ đã cho vay.

Theo Tri thức trẻ

Phương Thanh: Trường hợp Thụy Vy, tôi trả lại Siu Black giải quyết

Thứ 2, 19/08/2013 | 15:11
Đề nghị của Phương Thanh đã nhận được sự đồng ý của đa số chủ nợ, ngoại trừ Thụy Vy - chủ nhân của món tiền nợ lên tới ... 10 triệu.

Chủ nợ Siu Black viết tâm thư sẵn sàng đối chứng

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:26
Thụy Vy đã chính thức lên tiếng sau khi Phương Thanh đăng đàn khẳng định có người giả mạo tin nhắn nhằm vu oan cho mình và Siu Black.

'Người lạ mặt' muốn cho Siu Black vay tiền không lãi 2 năm

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:18
Anh cho biết, nếu mỗi nghệ sĩ đều giúp Siu bằng cách đó, thì sẽ giúp chị nhanh chóng thoát được áp lực nợ nần, để yên tâm đi hát .. trả nợ.

Quách Tuấn Du 'giải oan' cho Siu Black

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:59
Nam ca sỹ lên tiếng về số tiền mà chị Siu nợ anh được đề cập trong một bài báo.

Phương Thanh sắp thương thảo Việt kiều Nga, vay tiền cho Siu Black

Thứ 6, 16/08/2013 | 15:42
Một thông tin khá “sáng” cho Siu Black là một hai ngày tới, ca sĩ Phương Thanh sẽ có cuộc thương thảo với một Việt kiều ở Nga để vay tiền. Vẫn chưa biết số tiền cho vay là bao nhiêu, nhưng Việt kiều này rất cảm thông với tình trạng của Siu nên đã tự nguyện không tính lãi suất cho vay.

Chủ nợ Siu Black giả mạo tin nhắn bôi nhọ Phương Thanh

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:33
Sự việc này sẽ được đưa ra ánh sáng bằng sự giúp đỡ từ phía công an.