Siu Black tiết lộ chuyện tình với chồng cũ đúng dịp Valentine 2017

Siu Black tiết lộ chuyện tình với chồng cũ đúng dịp Valentine 2017

Thứ 2, 13/02/2017 | 14:11
0

Đúng ngày Valentine 2017, chương trình Hát cùng mẹ yêu với chủ đề Tình yêu sẽ bật mí cho khán giả những câu chuyện tình lãng mạn của NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Kim Phương, ca sĩ Siu Black và chị Hồng Ngọc.

Siu Black kể về chuyện tình với chồng cũ

Trong tập 7, Siu Black và con trai Siu Mạnh sẽ mang đến ca khúc Gọi em (sáng tác Krajan Plin) là sáng tác riêng dành cho những câu chuyện tình của người dân tộc Bana nơi núi rừng Tây nguyên đại ngàn. Với chủ đề “Tình yêu”, “họa mi của núi rừng Tây Nguyên” đã trải lòng kể lại chuyện tình yêu một thời của mình với người chồng cũ: cựu cầu thủ Nguyễn Đức Hùng.

Ngôi sao - Siu Black tiết lộ chuyện tình với chồng cũ đúng dịp Valentine 2017

Đúng dịp Valentine 2017, Siu Black tiết lộ chuyện tình yêu với chồng cũ trên sân khấu Hát cùng mẹ yêu.

Chị kể, năm 1987, khi đang là ca sĩ của đoàn Ca múa nhạc tỉnh Đắk Lắk, trong một lần đi lưu diễn ở Campuchia chị đã gặp và đem lòng yêu anh khi đó đang là cầu thủ đội bóng chuyền tỉnh Đắk Lắk. Dù hiện tại, hai vợ chồng chị đã ly hôn nhưng Siu Black vẫn luôn dành những tình cảm đẹp khi nhắc về chồng cũ. “Siu Black là người dân tộc Bana lại yêu người dân tộc Kinh nên gia đình cấm cản, không cho yêu. Siu Black đã tự chia tay anh ấy ở Đắk Lắk và bỏ về Kon Tum để cắt đứt liên lạc, nhưng vì yêu quá anh ấy lại lên Kon Tum tìm. Lúc ấy, cả dòng họ bao vây, người này hỏi, người kia hỏi với khuôn mặt đằng đằng sát khí và không cho lấy vì cuộc sống, tiếng nói, phong tục tập quán khác nhau”, Siu Back tâm sự.

Vượt qua bao cấm cản của gia đình, hai người vẫn cưới nhau và Siu Black là người đầu tiên trong dòng họ lấy người dân tộc Kinh. Siu Black cho biết chị là người dân tộc Bana theo mẫu hệ nhưng lại lấy chồng người dân tộc Kinh nên chồng Siu Black đã nghĩ ra cách đặt tên con vừa có họ mẹ kết hợp với họ cha cho hai người con trai của mình là Nguyễn Siu Mạnh và Nguyễn Siu Hiếu.

Diễn viên Anh Vũ bật mí chuyện tình lãng mạn của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Chuyện tình của NSND Hồng Vân và chồng là ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh đã tốn không ít giấy mực báo chí hàng chục năm để nhắc đến từng giai đoạn trong cuộc đời của hai người. Yêu nhau, chia tay, mỗi người có hạnh phúc riêng, rồi lại quay lại với nhau sau khi mỗi người đã qua một lần đò và có con riêng, tình yêu NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã vượt tất cả những khó khăn để bền vững đến hôm nay.

Ngôi sao - Siu Black tiết lộ chuyện tình với chồng cũ đúng dịp Valentine 2017 (Hình 2).

Chuyện tình lãng mạn của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cũng được bật mí trong dịp Valentine 2017.

Từng thần tượng vợ chồng NSND Hồng Vân từ nhỏ, lớn lên lại có dịp được đứng chung sân khấu và cũng là người bạn thân thiết của gia đình NSND Hồng Vân, diễn viên Anh Vũ rất ngưỡng mộ tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng này. Trong vai trò là “nhân chứng tình yêu”, Anh Vũ sẽ góp mặt trong tập 7 của Hát cùng Mẹ yêu.

Anh chia sẻ: “Hai vợ chồng anh chị lãng mạn lắm. Năm 2001, anh Tuấn Anh ra Hà Nội học đạo diễn còn chị Hồng Vân ở lại gồng gánh Sân khấu kịch Phú Nhuận. Thời điểm đó việc học và thi bận rộn, đi lại tốn kém nhưng anh Tuấn Anh vẫn đi về thăm vợ thường xuyên. Dù vẻ ngoài có phần gai góc nhưng anh Tuấn Anh là người rất chiềuvợ, chị Hồng Vân thích ăn món gì là anh xách xe chạy đi mua về ngay cho vợ, lâu lâu anh còn làm thơ tặng vợ… Nhất là từ khi có bé Bí Ngô, tình yêu của hai anh chị ngày càng mặn mòi, đúng là trời sinh một cặp”.

Lê Dương Bảo Lâm vào vai “tình già” của NSƯT Kim Xuân

NSƯT Kim Xuân và con trai - ca sĩ Huy Luân sẽ mang đến tiết mục Love Story (sáng tác: Francis Lai, lời Việt: Phạm Duy). Đây là bài hát chủ đề của bộ phim nổi tiếng cùng tên của đạo diễn Arthur Hiller phát hành năm 1970, từng đạt giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất và 5 giải Quả cầu vàng cho nhiều hạng mục. MC Thanh Phương - vợ của ca sĩ Huy Luân - cũng sẽ lên sân khấu biểu diễn minh họa cho phần hát của chồng. Kết hợp cùng phần hát của Huy Luân là phần hài kịch của NSƯT Kim Xuân, cùng với sự hỗ trợ của Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm vào vai người tình già hài hước của NSƯT Kim Xuân.

Ngôi sao - Siu Black tiết lộ chuyện tình với chồng cũ đúng dịp Valentine 2017 (Hình 3).

NSƯT Lê Thiện tiết lộ chuyện tình của NSƯT Kim Xuân.

Khách mời trong tiết mục là NSƯT Lê Thiện. Bà đã từng tham gia đóng cùng bộ phim truyền hình Dù gió có thổi với NSƯT Kim Xuân và dành nhiều tình cảm yêu quý cho nữ nghệ sĩ. Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của NSƯT Kim Xuân và chồng, NSƯT Lê Thiện kể: “Tôi và Kim Xuân giống nhau là rất khó tính trong nghề nghiệp và cuộc sống, bởi vậy tôi càng hiểu, thương và mừng cho hạnh phúc của Kim Xuân. Lần đầu tôi gặp chồng Kim Xuân là khi tôi vào vai má chồng Kim Xuân trong Dù gió có thổi, khi đó anh chàng (chồng NSƯT Kim Xuân) cứ lặng lẽ ngồi một góc đọc sách ngoài phim trường chờ vợ. Những ngày trời mưa đường ngập, vẫn thấy chàng lóc cóc xe gắn máy chở vợ từ thành phố ra đến quận 12 quay rồi ngồi đợi đón vợ về. Lâu lâu mang bình thủy đựng nước lặng lẽ để một bên cho vợ uống, cứ tinh tế như thế thôi chứ không nói gì cả”.

Những chia sẻ của NSƯT Lê Thiện một lần nữa khiến khán giả càng ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn và cuộc tình đẹp hơn 40 năm của NSƯT Kim Xuân và chồng. Cả hai quen nhau từ cuối những năm 70, khi cùng theo học tại lớp văn nghệ quần chúng, sau đó cưới nhau vào năm 1980. Dù ban đầu cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng NSƯT Kim Xuân và chồng luôn giữ được hạnh phúc gia đình. Từ lúc quen nhau đến nay, NSƯT Kim Xuân vẫn được chồng đưa đón đi làm, từ xe đạp cho đến xe gắn máy. Cả hai có 1 người con trai duy nhất đó chính là nam ca sĩ Huy Luân.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.