Số hóa mọi giao dịch trong tấm thẻ quyền năng Sapphire và Gold

Số hóa mọi giao dịch trong tấm thẻ quyền năng Sapphire và Gold

Thứ 3, 19/11/2019 | 11:46
0
Giao dịch chuyển tiền “siêu” nhanh, chủ động quản lý online, kích hoạt hay khóa tài khoản trên ngân hàng di động, tặng quà điện tử độc đáo ngay trên tài khoản thanh toán, hai gói tài khoản Sapphire và Gold của VIB thu hút người tiêu dùng trẻ bởi công nghệ số hiện đại và tiện dụng.

Tiêu dùng không tiền mặt – xu hướng của người trẻ

Với lợi thế hiện đại và tiện lợi, tiêu dùng không tiền mặt đang trở thành thói quen của một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Khi thanh toán đã được "số hóa", thì chỉ cần một lần “chạm” là các hóa đơn ngay lập tức được thanh toán, một lần nhấp chuột là có thể chuyển ngay lập tức lượng tiền lớn cho đối tác dù ở bất cứ nơi đâu. Các giải pháp thanh toán không tiền mặt như tài khoản thanh toán, e-banking và thẻ tín dụng theo đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại.

Tài chính - Ngân hàng - Số hóa mọi giao dịch trong tấm thẻ quyền năng Sapphire và Gold

Nắm bắt xu hướng này để số hóa mọi giao dịch trên tài khoản thanh toán, hai gói sản phẩm Sapphire và Gold của Ngân hàng Quốc tế (VIB) nhanh chóng trở thành tấm thẻ quan trọng trong hành trang của những người trẻ hiện đại nhờ khả năng giúp họ chủ động trong tài chính, chi tiêu và cả thời gian – vốn được xem là xa xỉ.

Định nghĩa tấm thẻ quyền năng

Để sở hữu tấm thẻ “quyền năng”, bạn chỉ cần đăng ký gói tài khoản Sapphire hoặc Gold của VIB. Tấm thẻ sẽ giúp bạn sở hữu trong tay một tài khoản thanh toán hiện đại, quyền truy cập MyVIB - ứng dụng ngân hàng số hàng đầu Việt Nam 3 năm liền và/hoặc thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.

Giao dịch bằng tài khoản thanh toán Sapphire hoặc Gold bạn có thể tiết kiệm gần 2 triệu đồng một năm nhờ được ưu đãi miễn vô điều kiện phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản và phí duy trì thẻ IDC trong ba tháng đầu. Sau thời gian này, các phí trên sẽ miễn trọn đời chỉ với vài yêu cầu tối thiểu về duy trì số dư tài khoản hoặc chi tiêu qua IDC. Thêm vào đó, bạn sẽ được hoàn tiền 2% cho mỗi giao dịch chi tiêu qua thẻ thanh toán toàn cầu IDC. 

Điều đáng nói Sapphire và Gold không chỉ là một tấm thẻ hay một tài khoản thanh toán thông thường, nó còn mang tới giải pháp giúp những người trẻ chủ động quản lý tài khoản; thời gian cũng như sự an toàn của chính bản thân. Nó cũng như một “tấm thẻ thông hành” giúp những người trẻ “ngồi nhà vẫn có thể vươn ra thế giới.”

Số hóa để chủ động quản lý tài khoản

Sở hữu “tấm thẻ thông hành” này, khách hàng sẽ sở hữu luôn cả lịch làm việc ngân hàng 24/7. Công nghệ số hiện đại của VIB cho phép người dùng chủ động kích hoạt thẻ, tra soát giao dich, khoá hoặc mở tính năng thanh toán trực tuyến… ngay qua MyVIB; hoặc khóa thẻ cũng trên ứng dụng này trong những trường hợp khẩn cấp. “Mình đã trải nghiệm điều này trong chuyến công tác tại Pháp tháng 9 vừa qua” – Mai Chi, khách hàng trẻ tại Hà Nội chia sẻ “Do sơ suất mà mình để thất lạc chiếc thẻ của tài khoản Sapphire. Điện thoại không roaming nên cũng khiến mình thót tim trong phút chốc. Sau đó mình nhớ ra VIB cho phép chủ động khóa thẻ nên đã đăng nhập để action luôn.”

Mới sử dụng Sapphire được 2 tháng nhưng Mai Chi đã tận dụng và trải nghiệm được mọi tiện ích mà tài khoản thanh toán này mang lại. Từ những trải nghiệm rất nhỏ như nhận mã OTP khi chuyển tiền. Đặc biệt khi giao dịch ở nước ngoài, tính năng Smart OTP cho phép người dùng nhận ngay mã OTP trên ứng dụng và không phải phụ thuộc vào điện thoại. “Mình đánh giá cao VIB vì sự quan tâm đến cả những nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng như thế này” – Mai Chi chia sẻ.

Số hóa mọi giao dịch để quản lý thời gian

Việc ủy quyền để ngân hàng thanh toán các khoản hóa đơn cũng đang được những người trẻ ưa chuộng sử dụng để bớt đi một việc phải nhớ hàng tháng. Sapphire và Gold của VIB đang hỗ trợ rất tốt điều này khi kết hợp với xxx nhà cung cấp để tự động thanh toán cho người dùng các hóa đơn định kỳ.

Nhờ tính năng này mà mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho chính mình. Thời gian đó mình để giải quyết công việc công ty hoặc xả stress với bạn” – Thái Sơn, chủ một doanh nghiệp tại Tp.HCM chia sẻ “Làm việc trong lĩnh vực tài chính, do vậy mình không ít cơ hội để sở hữu những tấm thẻ cũng như tài khoản thanh toán của các ngân hàng lớn. Thế nhưng với mình, VIB vẫn đang là tấm thẻ mình xài nhiều nhất bởi mình thích sự tiện lợi mà VIB mang lại.”

Sự tiện lợi mà Thái Sơn nói tới còn là tính năng MyVIB Social keyboard giúp khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền ngay trên mạng xã hội cho chính người mà họ đang nói chuyện qua cửa sổ chat. Đây là tính năng được giới trẻ đánh giá rất cao khi điện thoại di động và mạng xã đang trở thành một phần tất yếu của những người trẻ.

Số hóa quà tặng để thể hiện phong cách

Như một khẳng định về đẳng cấp và sự thành công, chủ sở hữu của tấm thẻ quyền năng Sapphire và Gold có thể trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới ở khắp nơi một cách dễ dàng, hiện đại và hiệu quả. Mọi nhu cầu từ việc mua sắm, tặng quà, quản lý tài khoản,… đều được số hóa.

Số hóa những món quà tặng có thể là khái niệm lần đầu tiên bạn nghe thấy bởi VIB là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai dịch vụ quà tặng điện tử tại Việt Nam. “Dịch vụ này của VIB đánh rất trúng vào tâm lý của những người trẻ. Chỉ cần đăng nhập MyVIB, mua voucher của thương hiệu bạn muốn, rồi gửi mã code kèm tin nhắn chúc mừng. Người được tặng chỉ cần ra cửa hàng đó, đổi voucher lấy món quà yêu thích. Thực sự quá tiện lợi.” – Mai Trang, một khách hàng trẻ của VIB chia sẻ

Dịch vụ quà tặng điện tử của VIB hợp tác Got It cung cấp dịch vụ e-voucher tại 1.821 điểm, cửa hàng của 70 tại Việt Nam. Do vậy, món quà tặng của bạn sẽ đa dạng từ ẩm thực, thời trang đến rất nhiều các sản phẩm khác.

Số hóa nhưng đảm bảo sự an toàn toàn diện

Thời đại số hóa, khi những sản phẩm ngân hàng cung cấp tối đa những tiện ích qua internet để hỗ trợ người dùng thì bảo mật luôn là vấn đề mà những người trẻ quan tâm. Để thỏa mãn điều này và mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng tài khoản online, mới đây, VIB phối hợp cùng tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cung cấp miễn phí tính năng bảo vệ toàn diện cho thẻ IDC. Theo đó, khách hàng rút tiền tại ATM nếu gặp rủi ro mất tiền trong vòng 30 phút sau khi rút sẽ nhận bồi thường toàn bộ số tiền đã mất và phí sơ cấp cứu phát sinh trong vòng 12 giờ kể từ khi xảy ra sự vụ. Hoặc nếu mua sắm trực tuyến và thanh toán với IDC mà không nhận hàng hóa, không nhận đủ, hoặc hàng hóa bị hư hại mà không được hoàn tiền từ người bán, chủ thẻ sẽ nhận bồi thường giá trị hàng hóa đã mua, tối đa 9 triệu đồng cho mỗi vụ bảo hiểm.

Thu Hà

IFC trao giải ngân hàng có nghiệp vụ tài trợ thương mại tốt nhất cho VIB

Thứ 3, 05/06/2018 | 09:46
Ngày 04/6 vừa qua, IFC - thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, đã trao giải thưởng "Đối tác Ngân hàng phát hành có nghiệp vụ tài trợ thương mại tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương 2017" cho Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP).

VIB triển khai FaceID trên ứng dụng ngân hàng di động

Thứ 3, 26/12/2017 | 16:00
Ngân hàng Quốc tế VIB vừa triển khai ứng dụng ngân hàng di động MyVIB bằng công nghệ bảo mật sinh trắc học thông qua tính năng nhận diện khuôn mặt và quét vân tay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

VietinBank miễn nhiệm 1 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Sau khi miễn nhiệm ông Phương, ban điều hành của VietinBank sẽ còn 8 thành viên, trong đó ông Đỗ Thanh Sơn là Phó Tổng Giám đốc phụ trách ban điều hành.

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

LPBank muốn đổi tên thương mại, không chia cổ tức trong 3 năm tới

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:13
Theo LPBank, không chia cổ tức nhằm tăng cường năng lực tài chính thông qua việc sử dụng lợi nhuận để bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.

Lăng kính chứng khoán 28/3: Có nên chốt lời ở thời điểm này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
VN-Index vẫn trong nhịp tăng trung hạn, NĐT có thể cân nhắc chốt lời từng phần những cổ phiếu đang có dấu hiệu suy yếu và có nhịp tăng điểm tốt trong thời gian qua.
     
Nổi bật trong ngày

Thêm một nhà băng ngược dòng tăng lãi suất huy động

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:28
Khách hàng có số dư tối thiểu 100 triệu đồng và gửi kỳ hạn tối thiểu 1 tháng sẽ được VPBank cộng thêm 0,1%/năm so với lãi suất niêm yết hiện hành.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

VietinBank miễn nhiệm 1 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Sau khi miễn nhiệm ông Phương, ban điều hành của VietinBank sẽ còn 8 thành viên, trong đó ông Đỗ Thanh Sơn là Phó Tổng Giám đốc phụ trách ban điều hành.