Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi

Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi

Thứ 3, 09/07/2019 | 08:13
0
Nổi như cồn từ vai diễn "Mười khó", hiện danh hài Trường Giang là một trong những diễn viên, MC đắt show nhất. Tiền của tích cóp được anh sắm xe hơi Mercedes, biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc. Vậy nhưng, căn nhà ở quê của nam danh hài lại giản dị đến không ngờ.

Trường Giang sinh năm 1983 tại Đồng Nai, là con trai kế út trong một gia đình có 5 anh chị em. Anh đăng ký học Sân khấu điện ảnh.

Thời điểm đó, anh chỉ học hệ B và còn phải làm đủ thứ nghề từ bán nước suối đến chạy bàn quán nhậu để có thể đủ kinh phí. Sau 2 năm cố gắng, Trường Giang cũng buộc bị thôi học vì không đủ kinh phí. 

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi

Vai diễn "Mười khó" là bệ phóng quan trọng nhất giúp tên tuổi Trường Giang nổi như cồn.

Tuy nhiên sau một lần đóng thế vai diễn của một người bạn, Trường Giang may mắn "lọt mắt xanh" của cố nghệ sĩ Hữu Lộc và gia nhập sân khấu Nụ cười mới.

Bước vào nghiệp diễn từ năm 2007 nhưng mãi sau khi thực hiện live show 'Chàng hề xứ Quảng', cái tên Trường Giang mới thật sự nổi bật.

Cũng kể từ đó, hình ảnh 'Mười Khó' lan truyền khắp các mặt báo và trở thành cái tên ăn khách xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 2).

Danh hài Trường Giang sở hữu khối tài sản "khủng".

Trên sân khấu, Trường Giang là một chàng hề vui nhộn nhưng ngoài đời anh sống trầm tính, ít chia sẻ chuyện đời tư với báo giới và những người xung quanh.

Những bí mật về đời tư của danh hài này vẫn đang là một dấu hỏi ẩn chứa nhiều điều thú vị, bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang không hề nhỏ.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 3).

Cát-sê cho mỗi lần dẫn chương trình của nam danh hài từ 20-40 triệu đồng.

Được biết, cát-sê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, tính trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng.

Bên cạnh diễn hài, làm giám khảo, MC truyền hình, Trường Giang còn là diễn viên được khán giả yêu thích qua các tựa phim điện ảnh như 49 ngày, Taxi em tên gì, Siêu sao, siêu ngố, v.v...

Những bộ phim anh từng tham gia đều đạt doanh thu hàng tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu. Với mỗi dự án phim tham gia, Trường Giang đều thu về khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 4).

Nhà hàng của nam nghệ sĩ Trường Giang được đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức.

Ngoài những công việc liên quan đến diễn xuất, làm MC, Trường Giang cũng "lấn sân" sang cả lĩnh vực kinh doanh nhà hàng theo phong cách dân dã tại TP.HCM. Nhà hàng của Trường Giang được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ.

Qua tìm hiểu được biết, nhà hàng riêng của Trường Giang tọa lạc ở con đường trung tâm của Q.3, TP.HCM. Đây là địa điểm không phải ai cũng dám đầu tư để kinh doanh ăn uống vì mọi chi phí đều ở mức cao.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 5).

Xe Mercedes C300 trị giá gần 2 tỷ của nam danh hài.

Nhiều năm qua, Trường Giang vẫn trung thành với chiếc xe hơi Mercedes C300 màu đỏ có trị giá gần 2 tỷ đồng. Xế hộp hạng sang này được Trường Giang mua để thuận tiện hơn cho việc đi lại ở TP.HCM cũng như đi diễn ở các tỉnh lân cận.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 6).

Căn biệt thự 15 tỷ của Trường Giang ở Phú Quốc được mua nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của nam danh hài.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 7).

Nội thất căn biệt thự khá cầu kỳ nhưng cũng rất tinh tế.

Căn biệt thự 15 tỷ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ở Phú Quốc. Đây là căn nhà do chàng "Mười Khó" tậu vào năm 2017.

Ngoài không gian rộng rãi, thoáng đãng, tiền chi phí để Trường Giang có nội thật, vật dụng... ưng ý trong nhà cũng ở mức không hề nhỏ.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 8).

Trường Giang: "Nhã Phương còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này".

Được biết biệt thự này là tiền tích góp của "Mười Khó" Trường Giang trong những năm lăn lộn với nghề. Khi đồng nghiệp hỏi Trường Giang có để Nhã Phương làm chủ căn hộ này không, anh đã trả lời khéo léo: "Cô ấy còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này".

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 9).

Ngoài căn biệt thự 15 tỷ, Trường Giang còn sở hữu một căn chung cư cao cấp khác ở Sài Gòn

Ngoài căn biệt thự 15 tỷ, Trường Giang còn sở hữu một căn chung cư cao cấp khác ở Sài Gòn. Tuy nhiên, là người kín tiếng, anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh cuộc sống riêng trên mạng xã hội.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 10).

Căn nhà ở Đồng Nai của gia đình nam nghệ sĩ.

Bất động sản - Sở hữu xe hơi, biệt thự chục tỷ nhưng nhà ở quê của danh hài Trường Giang lại giản dị không thể tin nổi (Hình 11).

Tuy có biệt thự và xe hơi tiền tỷ hưng căn nhà ở quê của gia đình nghệ sĩ Trường Giang lại khá giản dị.

Nhà ở quê của Trường Giang tại xã Tân Hiệp, Long Thành (Đồng Nai). Đây là nơi hiện bố mẹ anh đang sống. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà trông rộng rãi, khang trang.

Đình Văn (Tổng hợp)

Căn nhà 6m2 dột nát ít người biết của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:24
Thời thiếu nữ, nghệ sĩ hài Vân Dung từng thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 15 . Tuy nhiên, tuổi thơ của nữ nghệ sĩ lại có nhiều khó khăn khi mỗi người chỉ có hơn 1m2 để sinh hoạt trong căn nhà dột nát...

Nhà vườn rộng 10.000m2 "có đống rơm to" của nghệ sĩ hài Giang Còi

Thứ 6, 05/07/2019 | 08:06
Sống trên thành phố chật chội lại sợ con bị tiêm nhiễm thói hư tật xấu, nghệ sĩ Giang Còi quyết tâm mua mảnh đất 10.000m2 ở quê. Về đây, nghệ sĩ bảo cái gì cũng có, trừ điện.

"Nam Hoài Linh, Bắc Vượng Râu", phủ thờ 10 tỷ của nghệ sĩ Vượng Râu có gì?

Thứ 5, 04/07/2019 | 08:15
Nếu ở phía Nam có nghệ sĩ Hoài Linh thì phía Bắc có Vượng Râu. Nhờ được ăn lộc Tổ nghề, Vượng Râu không tiếc tiền của xây hẳn phủ thờ 10 tỷ, bên trong toàn gỗ quý.

Danh hài Hoài Linh: Chi 100 tỷ xây nhà thờ Tổ nghiệp nhưng nhà ở lại "xập xệ" không thể tin nổi

Thứ 2, 24/06/2019 | 08:00
Danh hài Hoài Linh là người đứng ra lo toàn bộ chi phí xây nhà thờ Tổ nghiệp. Công trình này tiêu tốn khoản tiền lên tới 100 tỷ đồng. Nếu so với công trình này thì căn nhà mà nam danh hài đang ở lại vô cùng "xập xệ".
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.

Đất "vàng" ghi tên Tân Hoàng Minh bị "hô biến" thành bãi trông xe

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:02
Khu đất “vàng” đã bỏ không nhiều năm nay nằm cạnh hồ Tây (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) được rào chắn với bảng hiệu Tân Hoàng Minh bất ngờ trở thành bãi xe ôtô.

Lộ diện phân khúc đất nền đang có mức tăng giá tới 40%

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Với các sản phẩm đất nền có giá dưới 2 tỉ đồng tại vùng ven trung tâm, tại các tỉnh thành phố có pháp lý đảm bảo, hạ tầng tiện ích, có mức tăng tới 40%.

HoREA: Cần có quy định ngoại lệ trong điều chỉnh quy hoạch NƠXH

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:53
Theo HoREA, NƠXH được ưu đãi về mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất theo Luật Nhà ở, do đó cần có quy định ngoại lệ trong điều chỉnh Luật Quy hoạch đô thị, nông thôn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Bộ Xây dựng yêu cầu xử lý hành vi thổi giá chung cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:25
Bộ Xây dựng đề nghị UBND Hà Nội tập trung chỉ đạo tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản và có báo cáo gửi về Bộ Xây dựng trước ngày 20/4/2024.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.