Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ

Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ

Thứ 5, 01/11/2018 | 06:00
0
Các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, nhưng cuộc sống của họ lại chuyển màu u tối về tình duyên.

Lam Khiết Anh

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ

Lam Khiết Anh từng là một biểu tượng nhan sắc rất nổi tiếng của Hồng Kông. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên mau chóng lọt vào mắt xanh của Tinh Gia. Cô hợp tác với Châu Tinh Trì trong ba tác phẩm liên tiếp nhau là Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Đại Thoại Tây Du phần 1 và 2.

Lam Khiết Anh nổi tiếng một cách dễ dàng nhờ vào vẻ đẹp ngọt ngào vạn người mê. Thuở còn trẻ, Lam Khiết Anh là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều khán giả nam

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 2).

Hình ảnh Lam Khiết Anh xinh đẹp, sắc sảo như thế này trong Đại Thoại Tây Du chỉ còn là dĩ vãng.

Tuy nhiên, thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của Lam Khiết Anh mau chóng kết thúc. Sau đó, bà từng khiến làng giải trí rúng động khi tiết lộ thông tin liên quan đến scandal cưỡng bức trong quá khứ. Giờ đây, thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy Lam Khiết Anh xuất hiện trên các mặt báo, nhưng là với gương mặt già nua, đôi mắt thẫn thờ cùng mái tóc bạc trắng của một người phụ nữ đang phì phèo điếu thuốc, gặm nhấm những tháng ngày cô đơn và nghèo khó.

Trương Mẫn là người đẹp tuyệt sắc giai nhân trên màn ảnh Hong Kong bắt đầu từ bộ phim đầu tay Tình anh thợ cạo (1989), đóng chung cùng Thiên vương Trương Học Hữu và tài tử Châu Tinh Trì.

Trương Mẫn

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 3).

Trương Mẫn góp mặt trong nhiều bộ phim của Châu Tinh Trì, như Thánh bài (1990), Thánh bài 2 (1990), loạt phim Trường học Uy Long, Lộc Đỉnh Ký, Vua ăn mày, Tân Tinh võ môn... Ngoài ra cô còn hợp tác với các tài tử khác như Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa...

Trương Mẫn được coi là “Tinh nữ lang” xuất hiện nhiều nhất trong các phim của đạo diễn Châu (10 phim), gặt hái hàng loạt thành công vang dội.

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 4).

Trương Mẫn trong phim cổ trang.

Đáng tiếc khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, Trương Mẫn chuyển hướng sang kinh doanh nhưng thua lỗ. Chuyện tình cảm của cô và Uông Vũ, một trong “Tứ đại thiếu gia” Bắc Kinh, con trai thứ ba của cố Thị trưởng thành phố Thượng Hải gặp trục trặc vì có sự xuất hiện của người thứ ba bị đồn là Triệu Vy.

Đổ vỡ tình cảm trở thành động lực khiến Trương Mẫn rời khỏi Hong Kong, cô đến Bắc Kinh và bắt đầu lại từ đầu.

Trương Vũ Kỳ

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 5).

Người đẹp bốc lửa Trương Vũ Kỳ dù sự nghiệp không thăng tiến mạnh mẽ như nhiều đồng nghiệp khác và khả năng diễn xuất cũng có hạn, nhưng nhan sắc và thần thái hơn người của Trương Vũ Kỳ vẫn là một điều không thể phủ nhận được. Với lợi thế sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt sắc sảo, Trương Vũ Kỳ cực kỳ phù hợp với phong cách điện ảnh của Tinh Gia.

Chính vì thế, Trương Vũ Kỳ góp mặt trong khá nhiều các tác phẩm của Châu Tinh Trì. Tiêu biểu phải kể đến như Trương Giang Thất Hào, Siêu Khuyển Thần Thông và Mỹ Nhân Ngư. Thậm chí, trong Mỹ Nhân Ngư, vẻ đẹp của Trương Vũ Kỳ còn lộng lẫy đến mức lấn át luôn cả nữ chính Lâm Duẫn.

Thời đôi mươi, cô say đắm doanh nhân giàu có tên Uông Tiểu Phi. Họ gắn bó suốt 4 năm và còn nhiều lần nói về kế hoạch kết hôn. Nhưng rồi, Trương Vũ Kỳ đành chấp nhận cảnh bạn trai giàu có bỏ rơi cô và tìm hạnh phúc bên nữ diễn viên đàn chị Từ Hy Viên.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Trương Vũ Kỳ với đạo diễn Vương Toàn An diễn ra chóng vánh sau vài tháng người yêu cũ lấy vợ. Nữ diễn viên kết hôn với chồng nổi tiếng, hơn tới 21 tuổi. Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ đạo diễn tài danh vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Cô nhanh chóng ly hôn với người chồng phụ bạc trăng hoa.

Vào ngày 28/9/2018, trên Weibo, Trương Vũ Kỳ chính thức xác nhận ly hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên chỉ sau hơn một năm kết hôn. Đỉnh điểm của câu chuyện hôn nhân là sự bức xúc bị dồn nén khiến Trương Vũ Kỳ cầm dao tấn công khiến chồng bị thương.

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 6).

Chuyện ly hôn của mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ lại khiến dân tình xôn xao vì cuộc đời thăng trầm của những người đẹp nổi tiếng từ phim của Châu Tinh Trì.

La Huệ Quyên

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 7).

La Huệ Quyên là mỹ nhân Hong Kong được xem là người tình duy nhất của Châu Tinh Trì. Sau khi tham gia phim Cái Thế Hào Hiệp (1989), La Huệ Quyên trở thành cái tên gây chú ý đặc biệt khi Châu Tinh Trì chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm với cô.

Vậy nhưng chuyện tình giữa La Huệ Quyên và Châu Tinh Trì không đi tới hạnh phúc. Năm 2008, La Huệ Quyên kết hôn với chuyên gia tài chính Singapore Lưu Chí Mẫn. Chưa đầy 2 năm sau, cô phát hiện bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 3. Tháng 7/2012, cô qua đời ở tuổi 45 tại nhà riêng ở Singapore.

Lâm Thanh Hà

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 8).

Lâm Thanh Hà từng được Châu Tinh Trì mời vào vai Long Nhi trong Lộc đỉnh ký 2: Thần Long giáo. Sau đó, cô góp mặt trong hàng loạt những bộ phim nổi tiếng khác và có cuộc sống trong nhung lụa.

Lâm Thanh Hà từng đính hôn với nam diễn viên Tần Hán vào năm 1980 sau 19 năm hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó cô hủy hôn và đến năm 1994, cô kết hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên (Michael Ying), Chủ tịch tập đoàn Esprit Holdings. Năm 1997 Lâm Thanh Hà sinh con gái đầu lòng ở tuổi 43 và chào đón cô con gái thứ hai vào năm 2001.

Nhưng mới đây, Lâm Thanh Hà đã hoàn tất thủ tục ly hôn tỷ phú Hong Kong ở tuổi 64, nhận 256 triệu USD. Lý do cô chia tay vì chồng tỷ phú có bồ và con rơi.

Trương Bá Chi

Ngôi sao - Số phận hẩm hiu của những tuyệt sắc giai nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ (Hình 9).

Năm 18 tuổi, nhờ vào tác phẩm Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì mà Trương Bá Chi vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng. Lúc bấy giờ, Châu Tinh Trì đã dành cho nữ diễn viên nhiều lời khen ngợi có cánh như: “Bá Chi giống một trái táo đỏ, mọng nước và rất giòn”. Thật sự, không thể phủ nhận rằng, nàng Liễu Phiêu Phiêu do Trương Bá Chi thủ vai năm ấy quá đẹp, quá hoàn mỹ. Chẳng trách mà Trương Bá Chi đã trở thành mối tình đầu của biết bao chàng trai xứ Cảng thơm.

Dù chẳng đóng phim cùng Châu Tinh Trì nhiều, nhưng chỉ một vai diễn Liễu Phiêu Phiêu ấy thôi cũng đủ khiến Trương Bá Chi trở nên nổi đình nổi đám.

Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân tuyệt sắc đi lên từ phim của Châu Tinh Trì, nhưng tình duyên của cô lại không được may mắn, nữ diễn viên trải qua 5 cuộc tình dang dở với Chu Vĩnh Đường, Trần Hiểu Đông, Trần Quán Hy, người tình ngoại quốc Jeroen, Tạ Đình Phong.

Duyên tình lận đận đã khiến Trương Bá Chi trở thành bà mẹ đơn thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm với Tạ Đình Phong.

Quốc Tiệp

Đời tư ít biết của “Càn Long” Nhiếp Viễn trong “Diên Hi công lược”

Thứ 2, 29/10/2018 | 19:00
“Diên Hi công lược” giúp Nhiếp Viễn hâm nóng lại tên tuổi sau thời gian dài bị khán giả hắt hủi lãng quên vì thị phi trong đời tư, trong quá khứ.

Cuộc đời buồn của chàng “Vi Tiểu Bảo” Trương Vệ Kiện: Khi ánh hào quang vụt tắt chỉ lại tiếng thở dài tiếc nuối

Thứ 2, 29/10/2018 | 06:00
Từng một thời lẫy lừng với nhiều vai diễn nổi tiếng, được coi là đối thủ lớn của Châu Tinh Trì, thế nhưng khi ánh hào quang vụt tắt, diễn viên Trương Vệ Kiện lại có cuộc sống quá đỗi bình dân khiến người ta thở dài tiếc nuối.

Vì sao trong Tây du ký năm 1986 phải đến Đường Tăng thứ ba mới thỉnh được chân kinh?

Chủ nhật, 28/10/2018 | 15:00
Đường Tăng là vai diễn được nhiều khán giả yêu thích trong Tây du ký, nhưng ít ai biết rằng để có một Tây du ký thành công đoàn làm phim đã nhiều lần lao đao vì vai Đường Tăng. Việc tìm kiếm diễn viên phù hợp với tạo hình nhân vật là một thách thức nhiều lúc tưởng như bế tắc.

Đời tư ít biết về “Quan Âm Bồ Tát” Tả Đại Phân trong “Tây du ký” năm 1986

Thứ 7, 27/10/2018 | 09:36
Tả Đại Phân được khán giả nhiều nước biết đến nhờ vai Quan Âm Bồ Tát trong “Tây du ký” năm 1986. Nhưng ít ai biết đây là vai diễn đầu tiên và cuối cùng của bà trên màn ảnh nhỏ.

Châu Tinh Trì cảm ơn fan khi 'Mỹ nhân ngư' phá kỷ lục phòng vé

Thứ 5, 10/03/2016 | 09:17
Châu Tinh Trì gửi lời cảm ơn các fan hâm mộ của mình và tất cả những ai đã đến ủng hộ "Mỹ nhân ngư" - bộ phim do mình làm đạo diễn.

Châu Tinh Trì: Vua hài không sợ mất ngai

Thứ 4, 10/02/2016 | 13:50
Nam danh hài không có tuổi thơ êm ấm như những người bạn cùng trang lứa. Dù được nhận định là vua hài Hong Kong nhưng ông cho rằng chuyện "mất ngai" chỉ là thời gian sớm muộn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.