Số phận vũ nữ nhảy gợi dục ở Đà Nẵng

Số phận vũ nữ nhảy gợi dục ở Đà Nẵng

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:53
0
"Tất cả nữ tiếp viên được tuyển chọn phải đủ tiêu chuẩn: Trẻ đẹp, biết khiêu vũ, ăn mặc hở hang, và...sẵn sàng làm vừa lòng khách". Nhưng đằng sau mỗi con người đó là những câu chuyện đắng lòng, họ sẵn sàng lấy cả thân thể mình để kiếm sống hoặc... "trả thù đời".

Lấy thân thể mua vui cho khách

Tại quán bar F3 (Quận Hải Châu - Đà Nẵng) 2 vũ nữ ăn mặt gợi cảm, để lộ những phần khêu gợi nhất xuất hiện trong tiếng reo hò hưng phấn của dân chơi.

Đám dân chơi quay cuồng điên loạn trong âm thanh phóng ra từ hàng loa công suất lớn cùng những vũ điệu gợi dục của 2 vũ nữ múa cột.

Khi không khí bắt đầu nóng lên, 2 vũ nữ đột ngột trèo lên trên đỉnh cột rồi quắp chân ngược lên trên theo kiểu chồng cây chuối. Nhạc đột nhiên réo rắt và cả 2 đâm bổ đầu xuống phía dưới sàn.

Lúc này, đến hồi múa bằng 2 chân, mặt các cô trở nên hoang dại và kích động. Ngay tức khắc, vài ba tay chơi lắc lư bước lên sàn, phanh hết ngực áo và bám lấy các vũ nữ như sam.

Xã hội - Số phận vũ nữ nhảy gợi dục ở Đà Nẵng

Các vũ nữ ăn mặc hở hang, uốn éo theo điệu nhạc tạo hưng phấn cho khách.

Còn tại quán bar N.P.Đ (ngụ đường Đống Đa, Quận Hải Châu), đúng 0h, 4 cô gái trẻ xuất hiện trên sàn với trang phục giống bikini.

Các vũ nữ đứng nhún nhảy trên sàn một lúc, khi có nhạc hiệu thì bước lên bục được thiết kế cột và đèn nhấp nháy xung quanh. Tại đây, những vũ nữ thể hiện các động tác uốn éo một cách cuồng nhiệt. Phía dưới, hàng trăm thanh niên reo hò và lắc lư theo điệu nhảy của những vũ nữ.

T.V.L (21 tuổi), nhân viên phục vụ bar, cho biết nếu không có các vũ nữ múa cột thì chắc chắn khách sẽ không còn hào hứng. “Phần lớn khách đến bar này là để ngắm các em chân dài nóng bỏng, uốn éo quanh cây cột” - L.nói.

Xã hội - Số phận vũ nữ nhảy gợi dục ở Đà Nẵng (Hình 2).

Hình ảnh tại quán bar N.P.Đ - TP. Đà Nẵng.

Tại các bar N.P.Đ và Fashion Night Club (đường Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê), hầu hết bàn nào cũng có tiếp viên nữ ăn mặc tươi mát tiếp rượu khách.

Để thêm phần hưng phấn, các tiếp viên còn bày ra một số trò chơi cùng khách, thường thấy nhất là oẳn tù tì. Người thua phải uống một ly bia hoặc rượu.

Sẽ đi về đâu?

Trần Thị M. (quê TP. Cần Thơ) - cô gái có khuôn mặt trái xoan, mũi dọc dừa, dáng cao ráo và chất giọng miền Tây quyến rũ - làm tại một quán bar ở TP. Đà Nẵng cũng nằm trong số những tiếp viên đó.

M. cho biết do gia đình khó khăn nên 16 tuổi, cô ra tỉnh Thừa Thiên - Huế làm nhân viên massage trong 2 năm và dành dụm được một số tiền về giúp gia đình.

Xã hội - Số phận vũ nữ nhảy gợi dục ở Đà Nẵng (Hình 3).

Vũ nữ tại quán bar F3 - Quận Hải Châu (Đà Nẵng).

2 năm sau, M. lấy chồng nhưng cuộc sống hôn nhân nhanh chóng tan vỡ vì người chồng không chấp nhận quá khứ của cô.

Chán nản, M. lân la chốn vũ trường làm gái nhảy, gái bao, hằng đêm kiếm tiền bo của khách làng chơi. Trong một lần hít thử ma túy, cô đã trở thành con nghiện và khó lòng rút chân ra khỏi.

Cùng cảnh ngộ với M., Trương Thị H. (quê tỉnh Cà Mau) cũng lâm vào nghiện ngập. Sau khi ra TP. Đà Nẵng làm tiếp viên tại một quán karaoke trên đường 2-9, H. quen biết Th. và sống như vợ chồng với gã quản lý này.

Một lần về quê dự đám cưới em gái, khi ra lại Đà Nẵng, H. phát hiện gã nhân tình hờ đã lấy sạch tài sản của mình rồi bặt vô âm tín. Buồn đời, cô xin làm tiếp viên ở một bar và chuyển sang múa cột. H. cho biết để có đủ can đảm bước lên bục múa cột, cô đã hút cần sa và không bỏ được.

Xã hội - Số phận vũ nữ nhảy gợi dục ở Đà Nẵng (Hình 4).

Thân hình bốc lửa của các cô gái múa cột là sự sống còn của các quán bar ở Đà Nẵng.

Không chỉ tiếp viên nữ lâm vào cảnh nghiện ma túy, nhiều khách đến chơi ở bar cũng trở thành con nghiện. “Đến vũ trường, bar mà không chơi thuốc lắc thì chẳng nên đến làm gì” - một khách làng chơi nói. Nhiều trường hợp do sử dụng thuốc lắc quá liều, gây ảo giác và suýt mất mạng như Ngô Hoàng V. (ngụ Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Theo báo cáo tại cuộc họp chuyên đề về an ninh trật tự tại các bar, vũ trường do Công an TP. Đà Nẵng tổ chức mới đây, thành phố này hiện không tồn tại vũ trường nhưng lại có 8 bar hoạt động như vũ trường.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, gám đốc Công an TP. Đà Nẵng, cho rằng lĩnh vực kinh doanh bar, vũ trường trên địa bàn đang bộc lộ nhiều yếu tố tiêu cực. Đây là môi trường nảy sinh tội phạm và lây lan lối sống thực dụng, sa đọa, nhất là trong một bộ phận thanh thiếu niên. Trong khi đó, công tác quản lý của cơ quan chức năng trên lĩnh vực này còn sơ hở.

“Công an TP. Đà Nẵng kiến nghị UBND TP cho phép bố trí lực lượng hóa trang làm nhiệm vụ tại các bar có nhiều tai tiếng. Khi có tình huống phức tạp thì tăng cường lực lượng cơ động và các lực lượng liên quan” - ông Sơn cho biết.

Theo Đất Việt/Người lao động

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Nước hoa gợi dục và hiểm họa với người dùng

Thứ 4, 05/06/2013 | 11:49
Theo tiết lộ của một cậu bạn thân tên Bùi Văn Minh (từng có thời gian dài công tác ở Mỹ) về các bí quyết cưa gái của cánh mày râu, tôi khá giật mình khi cậu nói về sản phẩm thuốc mê và nước hoa gợi dục

Sao Việt: Chán gợi cảm quay sang chụp… gợi dục?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Khi bộ ảnh thầy Đoàn (Tiến Đoàn) bị (không biết là “được” hay “bị” nữa) phát tán trên mạng, dư luận xôn xao, sao Việt nhà ta giờ thiệt ăn chơi, chán chụp gợi cảm, quay sang “bạo liệt” hơn với… gợi dục!

Múa cột gợi dục ngay trên xe bus

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Những ngày gần đây, cư dân mạng tại Trung Quốc xôn xao tìm xem video clip về một nhóm thanh niên tại thành phố Trường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm múa cột ngay trên xe bus. Điều đặc biệt là nhóm người này đã biểu diễn những động tác hết sức phản cảm ngay khi xe đang chạy.

Quảng cáo gợi dục, Ngọc Trinh đổ lỗi cho... đạo diễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trước luồng dư luận cho rằng 3 người mẫu Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang cố ý quảng cáo những tư thế cực kỳ gợi dục và phản cảm do một nhãn hàng nước tăng lực thực hiện, cả 3 người đẹp đều đổ lỗi do phải chụp theo ý tưởng của... đạo diễn(?).

'Không phải cảnh nóng nào cũng gợi dục'

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:52
Biên đạo múa vốn là một nghề còn chưa được chú ý ở Việt Nam. Cái tên Tấn Lộc vì thế cũng không mang lại sự quen thuộc đối với khán giả. Anh không phải là ngôi sao hot để đảm bảo một sự thu hút, lôi cuốn nào đó. Nhưng với những người trong nghề, cái tên này lại hoàn toàn ngược lại. Anh là sự đảm bảo cho những thành công trong các gameshow thực tế, trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam hoành tráng, dù rằng đóng góp của anh chỉ là những lặng lẽ, khiêm tốn bên lề ánh hào quang lấp lánh.

Bi kịch của nô lệ tình dục ảo tuổi teen

Thứ 4, 31/07/2013 | 09:12
Khi Andrea chỉ 14 tuổi lần đầu nghe thấy một người qua mạng internet bảo cô phải cởi bỏ quần áo. Cô cảm thấy vô cùng xấu hổ vì không muốn người khác nhìn thấy cơ thể mình. Cô là một trong số những nạn nhân của loại tội phạm mới: buôn bán tình dục qua mạng internet.