Sở thích quái gở của người chồng bệnh hoạn

Sở thích quái gở của người chồng bệnh hoạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Một lần mượn máy tính cá nhân của anh, tôi phát hiện dấu vết những trang web sex của nước ngoài hết sức bệnh hoạn. Trong đó có cả một chuyên mục "phi công trẻ với máy bay bà già".

Người đàn ông hiền lành là chồng tôi kia tằng tịu với người phụ nữ khác. Sự thật khủng khiếp đó làm tôi suy sụp. Dù anh đã quỳ xuống xin lỗi, nhưng điều đó không giúp tôi thoát khỏi cảm giác đớn đau khi bị phụ bạc. Tại sao tôi xinh đẹp, khỏe mạnh đầy sức sống bên anh như vậy mà anh vẫn có thể chung chạ với một người đàn bà khác. Điều đáng nói là người đàn bà đó gày gò, xấu xí, quê mùa và hơn anh đến 5 tuổi…

Anh không lực lưỡng nhưng khuôn mặt gồ ghề rất đàn ông. Gò má cao, sống mũi hơi gồ nhưng thanh, môi mỏng và cằm vuông tua tủa những râu ria. Trông anh hơi giống với hình ảnh của những nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Ẩn dưới hàng lông mày rậm là đôi mắt sâu thẳm như xuyên thấu tim gan người đối diện vậy. Tôi đã "chết" anh cũng bởi cái nhìn như vậy. Anh ít nói, hiền lành nhưng đặc biệt luôn đoán trước được những ý muốn oái oăm của tôi mà chiều chuộng, để tôi được thấy mình là một bà hoàng.

Pháp luật - Sở thích quái gở của người chồng bệnh hoạn
Ảnh minh họa

Chúng tôi đã có những năm tháng thật hạnh phúc, có 2 đứa con, một trai một gái, có một ngôi nhà riêng khang trang và có công việc thu nhập ổn định. Gia đình chúng tôi luôn là một chuẩn mực để cho bạn bè làm mục tiêu hướng tới. Điều này làm tôi rất thích thú và tự hào. Hai vợ chồng bằng tuổi nhau, nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ anh có người con gái trẻ đẹp khác vì tính anh khá rụt rè và không thích ồn ào. Tuy vậy, khi gia đình có nhu cầu thuê người giúp việc, tôi vẫn cố chọn một phụ nữ hơn chúng tôi đến 5 tuổi gày gò và xấu xí.

Từ ngày có người giúp việc, tôi có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp cho mình hơn. Mỗi tuần tôi có 4 buổi tập thể dục thẩm mỹ, sự luyện tập giúp tôi có thân hình vào loại chuẩn. Có thể tự tin mà nói rằng tôi ăn đứt những cô gái khác kém tôi 5, 6 tuổi. Cùng với đó, nhu cầu chăn gối của tôi cũng tăng lên rất nhiều. Tôi càng tin rằng với sự "bóc lột" của tôi, anh chồng đẹp trai kia sẽ không bao giờ đủ sức mà tơ tưởng đến cô gái nào nữa.

Tôi sống trong sự hạnh phúc, sức khỏe tạo ra một nguồn năng lượng sống tràn trề đang tuôn chảy trong tôi. Nhưng niềm hạnh phúc đó bất chợt như bị một bàn tay vô hình chặn đứng. Một lần tôi phát hiện ra chị giúp việc vừa nhặt rau, vừa hát véo von, thỉnh thoảng lại tủm tỉm cười một mình. Linh tính của người phụ nữ mách tôi rằng: "Chị ta đang yêu".

Lúc đó, tôi chỉ lo là với một người phụ nữ xấu xí đến độ tuổi này mà có anh nào tán tỉnh thì sẽ bỏ bê công việc. Có khi bị kẻ xấu dỗ dành cho vào nhà rồi lấy đồ đạc, tiền bạc của tôi thì nguy. Báo chí chả nêu ra biết bao trường hợp tương tự. Để xem sự nghi vấn của tôi có đúng không, tôi cười rất tươi và hỏi: "Chị có điều gì vui thế, kể cho em nghe đi". Tôi chợt thấy người giúp việc khựng lại, khuôn mặt lộ rõ vẻ bối rối, sợ sệt. Chị chối rằng không có chuyện gì, nhưng thái độ khác thường của chị càng làm tôi thêm lo sợ.

Tôi lục kiểm tài sản, tiền nong không thấy mất mát gì nhưng thái độ của người giúp việc khiến tôi khẳng định chị ta đang làm một điều gì rất mờ ám. Vào một hôm chồng tôi đi công tác xa, tôi báo với chị là mình cũng đi công tác vài ngày để chị ta tâm lý thoải mái mà "thể hiện", hy vọng tôi sẽ khám phá được điều bí mật. Tôi đến công ty làm vội chút việc rồi quay về chọn một quán cà phê gần nhà "mật phục". 10h trưa, người giúp việc đi chợ về. Chị ta ngó nghiêng một hồi rồi mới vào nhà khóa cổng kỹ càng. Chừng 10 phút sau, tôi lại thấy chị ta mở cổng quét dọn ngoài sân rồi đứng ngó nghiêng như đang trông chờ ai.

Chắc chắn là chờ tình nhân rồi! Tôi chắc mẩm phen này sẽ xem xét thật kỹ rồi cho chị ta nghỉ việc chứ để thế này thì nguy hiểm lắm. Tôi căng mắt theo dõi, vừa thấp thỏm chờ đợi kẻ lạ mặt xuất hiện thì bất ngờ anh chồng đẹp trai của tôi lù lù xuất hiện. Trông anh chẳng có vẻ gì là đi công tác xa về. Không va li, không túi xách, anh về nhà lúc này làm hỏng cả kế hoạch của tôi. Có thể chị giúp việc sẽ báo cho gã tình nhân kia không đến nữa.

Tôi thở dài bực dọc, mà đã bực thì phải tìm chỗ để trút nỗi bực đó. Tính tôi từ trước đến giờ vẫn quen đỏng đảnh như vậy. Và lần này anh chồng sẽ là mục tiêu để tôi trút bực. Tôi sẽ "tra tấn" anh rằng tại sao lại về sớm mà không báo trước, phá vỡ kế hoạch của tôi. Rằng tôi có thể bị mất thưởng vì bỏ bê công việc đi theo dõi mà lại bị anh phá hỏng. Anh sẽ phải đền cho tôi bằng một món quà thật đắt tiền…

Vừa suy nghĩ những cái cớ để phạt chồng, tôi vào nhà từ lúc nào không hay. Tiếng chị giúp việc cười rinh rích, tiếng chồng tôi nói gì đó rất to vọng ra từ buồng tắm. Tiếng vòi sen xả nước rào rào. Tôi thoáng thấy bóng người giúp việc cầm một chiếc khăn tắm rồi chui tọt vào phòng vệ sinh, nơi có chồng tôi ở đó.

Tôi sững sờ khi đã hiểu vấn đề: Kẻ đã làm cho người giúp việc của tôi véo von yêu đời đến thế chính là anh chồng của tôi. Lúc đó tôi khá bình tĩnh, nhưng chỉ vài giây sau, khi nghĩ tại sao chồng tôi trẻ trung, đẹp trai như vậy lại có thể ôm ấp một người đen đúa, già xấu như người giúp việc, đầu óc tôi bắt đầu đảo lộn, chân tôi nhũn ra không còn một chút sức lực.

Gần 2 phút sau, những tiếng cười rinh rích vọng ra từ buồng tắm khiến tôi bừng tỉnh. Tôi vơ chiếc dép xốp dùng để đi trong nhà, vùng đứng lên đạp mạnh vào cánh cửa. Chồng tôi đang trần trụi nằm trong bồn tắm còn người giúp việc vẫn mặc nguyên quần áo. Chị ta cầm một chiếc khăn kỳ cọ cho chồng tôi. Tôi gào lên, đập chiếc dép xốp tới tấp lên cả hai người. Sau này tôi nhận ra rằng thứ vũ khí kỳ quặc mà trong lúc không suy nghĩ, tôi đã sử dụng nó với tất cả sức lực của mình. Nếu đó là một cái gậy hoặc một con dao thì rất có thể điều đáng tiếc đã xảy ra.

Người giúp việc cuống cuồng chạy ra để lại chồng tôi chịu trận với cơn thịnh nộ điên cuồng của tôi. Sau những giây phút cuồng phẫn, tôi gục xuống khóc và không biết gì nữa. Khi tỉnh lại, tôi thấy mình nằm trên giường, bên cạnh là người chồng đang cầm chặt tay tôi. Anh van xin tôi tha thứ, anh nói rằng chị giúp việc chỉ kỳ lưng cho anh ta thôi. Tôi không muốn nghe và cũng không thể tin lời anh nói nữa.

Tôi vùng dậy định tìm người đàn bà kia để cho một trận, nhưng trong nhà vắng vẻ. Có lẽ trong lúc tôi ngủ lịm, chị ta đã thu dọn đồ đạc về quê. Tôi phải nghỉ 2 ngày mới có thể đi làm trở lại. Vắng người giúp việc, nhà cửa, con cái nheo nhóc, tôi chẳng còn tâm trí đâu mà dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Có lẽ tôi vẫn phải tìm một người giúp việc. Lần này tôi chọn một bà đã gần 50 tuổi, béo và vẫn xấu. Tôi cảnh giác hơn rất nhiều, lập hẳn một "nội quy" gia đình và có bài thuyết giảng kỹ càng với người giúp việc mới. Tôi cũng thường xuyên về nhà đột xuất hơn.

2 tháng đầu, mọi việc rất tốt. Bà giúp việc khá thạo việc và thật thà, có bất kỳ chuyện gì khúc mắc, bà đều tâm sự với tôi và coi tôi như một người sếp thực sự. Chồng tôi cũng tỏ ra rất lịch sự với người làm mới. Công việc đỡ bận bịu hơn, tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu trở lại.

Thế nhưng, đến tháng thứ 5 thì một hôm tôi nhận được điện thoại từ nhà. Bà giúp việc gọi tôi về nhà ngay. Khi tôi về thì thấy bà ta đã khăn gói xong xuôi, tưởng rằng ở quê có việc gấp nhưng không phải. Bà rơm rớm nước mắt kể cho tôi một câu chuyện hãi hùng:

Pháp luật - Sở thích quái gở của người chồng bệnh hoạn (Hình 2).
Ảnh minh họa

"Trước đây cũng đã có một đôi lần khi cô không có nhà, cậu ấy nhờ tôi mang giúp quần áo vào phòng tắm. Khi tôi vào thì cậu không mặc gì, nói là coi tôi như chị, người một nhà có gì mà ngại. Nhưng sáng nay tôi bị cảm, trước khi đi làm, tôi có nhờ cậu mua hộ viên thuốc. Thế nhưng khi mua thuốc về, cậu bảo đánh gió giúp tôi rồi tay lân la khắp người… Tôi phải quát lên thì cậu mới bỏ đi làm. Tôi nghĩ không thể ở lại được nên mới gọi điện gấp thể này…".

Trời ơi! Tôi không thể hình dung nổi, mọi sự logic tính toán của tôi đều bị đảo lộn. Tôi không còn biết tin vào điều gì nữa. Chỉ còn một khả năng là chồng tôi mắc một chứng bệnh nào đó làm cho anh biến thái đến mức này. Tôi lục soát mọi nguyên nhân có khả năng gây ra chứng bệnh này thì đều bế tắc. Chúng tôi vẫn quan hệ đều đặn và lần nào anh cũng có cảm giác mãn nguyện.

Tôi khỏe mạnh và xinh đẹp ít ra là so với người giúp việc. Công việc của anh suôn sẻ, anh không bị ức chế bởi bất kỳ điều gì. Chỉ có điều khác thường duy nhất là anh không thích các cô gái trẻ và không thích tiếp xúc với họ. Trước đây tôi đánh giá đó là ưu điểm, nhưng sau một loạt biến cố, tôi phải nhìn nhận lại điều này. Và tôi đã khám phá ra điều bí mật.

Anh mồ côi mẹ từ nhỏ. Bố anh lấy vợ 2 chỉ hơn anh có vài tuổi. Khi bố anh già yếu, người đàn bà này ngang nhiên cặp bồ rồi bỏ theo trai. Có lẽ yếu tố này đã ảnh hưởng đến sự phát triển tính cách của anh. Một lần mượn máy tính cá nhân của anh, tôi phát hiện dấu vết những trang web sex của nước ngoài hết sức bệnh hoạn. Trong đó có cả một chuyên mục "phi công trẻ với máy bay bà già". Tôi đã đoán ra tất cả.

Một buổi "họp" giữa tôi và anh diễn ra tại quán cà phê. Tôi hỏi chuyện về tuổi thơ của anh, lắng nghe tâm sự của anh, chia sẻ cùng anh. Và cuối cùng, tôi nghiêm khắc đề nghị anh không được vào các trang web đen nữa. Rồi anh sẽ thoát khỏi những ám ảnh nặng nề bệnh hoạn đó. Tôi sẽ luôn bên anh để lấp đầy những khoảng tối u ám trong cuộc đời anh.

Theo CSTC


Tag: rinh rích
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.