‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ?

‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ?

Thứ 6, 05/05/2017 | 13:48
0
Đưa bạn gái đi chơi bằng xe SH và ăn quán, nhưng lại ăn chịu, 5 lần 7 lượt hẹn đến trả nợ những đều “lặn mất”, bà chủ quán bức xúc “đăng tin” tìm “soái ca SH”.

Mới đây, câu chuyện chàng trai mặc áo sơ mi, đi xe SH cùng ba bạn gái xinh đẹp vào ăn nhưng lại không mang theo tiền và xin nợ 200.000 đồng khiến chủ quán tại Tháp Chàm (Ninh Thuận) phải lên tiếng đòi cả tháng, trở thành tâm điểm chú ý.

Bà chủ quán cho biết, vì muốn giữ thể diện cho “nam chính” nên mới đồng ý giữ bí mật khoản nợ này với ba cô bạn gái kia. Thế nhưng, sau gần 1 tháng không thấy “soái ca” áo trắng xuất hiện, bà quyết định nhắn tin hỏi tiền và nói khá lịch sự. Nhưng “soái ca” lại khất nợ hết lần này đến lần khác, không những thế còn nói rất nhiều lời khó nghe.

Dậy sóng mạng - ‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ?

 Bà chủ quán bức xúc đăng tin tìm "soái ca".

“Bạn đó hứa đến trả tiền quá nhiều lần nhưng mãi không thấy. Tôi đợi 3 ngày sau khi bạn ấy thất hẹn mới đăng lên Facebook nhằm cảnh tỉnh. Tôi cũng nói thẳng để bạn ấy có một bài học về cách biết giữ đúng lời hứa của mình”, bà chủ quán chia sẻ.

Tới khi bà chủ đăng những dòng tin nhắn giữa hai người lên mạng xã hội, “ soái ca SH” mới xin lỗi, nhờ gỡ bài và hứa sẽ đến trả ngay. Thế nhưng, đến nay, nam thanh niên vẫn không xuất hiện và số tiền đó bà chủ coi như “biếu” cho nam thanh niên kia.

Ngay sau khi những hình ảnh và nội dung tin nhắn đăng tải về “soái ca” ăn quỵt cộng đồng mạng đã chia sẻ chóng mặt. Nhiều người thấy xấu hổ thay cho chàng thanh niên.

Dậy sóng mạng - ‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ? (Hình 2).
Dậy sóng mạng - ‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ? (Hình 3).
Dậy sóng mạng - ‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ? (Hình 4).

 Nam thanh niên xin chủ quán gỡ tin nhắn trên facebook.

Bạn trẻ Lâm Hùng bày tỏ: “Không có tiền thì tốt nhất ở nhà hoặc đưa bạn đi uống trà đá. Đúng là sĩ diện hão. Anh chàng này thích thể hiện nhưng lại muốn ăn không của người khác, hành động như vậy là không thể chấp nhận được”.

Nick Thu Hoài bức xúc: “3 bạn nữ đi cùng mà biết được thì chắc cũng xấu hổ theo anh này. Bà chủ đã tốt bụng giấu giếm cho lại còn không biết điều. Chị chủ quán quá tin người. Sau chuyện này, chàng trai kia cũng sẽ nhận được một bài học thích đáng”.

Có thể nói, thời gian qua không ít những chuyện quỵt tiền rồi tố nhau lên facebook khiến dư luận bức xúc. Còn nhớ cách đây không lây, một đoạn clip ghi lại cảnh “hot girl” nổi tiếng quỵt tiền có nickname Bella bị người dân Hà Nội mắng chửi, đánh đập sau khi cô này nhất quyết không trả tiền, cãi vã và có hành động nhổ nước bọt vào một người dân gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - ‘Soái ca SH’ dẫn bạn gái đi ăn quỵt tiền: Trách ai bây giờ? (Hình 5).

 Rất nhiều vụ tố quỵt tiền sau khi đi xe.

Không chỉ ăn uống, đi xe bị quỵt tiền mà cư dân mạng bất bình trước hành động quỵt tiền ảnh cưới của cặp đôi trẻ. Theo lời nhiếp ảnh gia có tên Vy (SN 1992) cho biết cô nhận chụp ảnh cho cặp đôi tên B và P. giao dịch được làm việc thông qua chị Hiền - chị của chú rể B. Vì đã từng chụp ảnh cưới cho chị Hiền một lần, nên nhiếp ảnh rất tin tưởng và không đòi hỏi bất cứ khoản tiền cọc hoặc hợp đồng nào.

Tuy nhiên, cặp đôi này đã chê ảnh cưới xấu nên  quỵt tiền trong khi đó vẫn không quên lấy đủ 1600 bức ảnh gốc cũng như ảnh đã chỉnh sửa. Những tình huống quỵt tiền được cư dân mạng “tặng” khá nhiều “gạch, đá”, tuy nhiên, vẫn có người muốn theo vết xe đổ và muốn ăn không của người khác.

Xem thêm

Chia sẻ xúc động của hai thanh niên cứu sản phụ đẻ rơi

Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.