Sốc với lời thầy bói:

Sốc với lời thầy bói: "Nếu sinh con trai nó khắc cho chết luôn"

Thứ 3, 05/12/2017 | 06:45
2
Chỉ bằng vài câu hỏi như tên tuổi, năm sinh thì thầy T. có thể phán được đủ chuyện trên trời dưới đất khiến nhiều người rắm rắp nghe theo…

Thời gian gần đây, nhiều người truyền tai nhau địa chỉ xem bói nức tiếng Hà Thành tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Theo đó, thầy xem bói có tên là T., còn rất trẻ nhưng có nhiều "năng lực siêu nhiên", "xem đâu trúng đó". Người dân tìm đến thầy để xem trước khi kinh doanh, làm việc đại sự hay muốn tìm cách hóa giải điềm xấu, vận đen…

Trước những lời “quảng cáo” như rót mật vào tai trên trang các web giới thiệu về bói toán, nhóm PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ theo số điện thoại của "thầy" T. để đặt lịch. Qua điện thoại, người đàn ông này nói đang xem bói cho nhiều người và hẹn PV: “Cứ đến đi, nhiều người vẫn đang đợi ở đây”.

Đúng như lịch đã hẹn với thầy bói T., PV đến một địa chỉ ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội để mục sở thị khả năng ngoại cảm của "ông thầy" được đánh giá là đoán đâu trúng đó này.  

Không quá khó khăn để tìm ra nhà "thầy" T., bởi xung quanh địa điểm có khá nhiều “dịch vụ" gửi xe hoạt động nhộn nhịp. Theo tìm hiểu của PV, giá mỗi chiếc xe gửi tại đây có giá 10.000 đồng.

Khi còn đang lúng túng chưa biết gửi xe nhà nào thì một người đàn ông lớn tuổi ở nhà đối diện nhanh chân chạy ra hỏi: “Đi xem bói à cháu, để xe vào đây”. Cùng với câu nói ấy, người này không quên đảo mắt xung quanh với vẻ thăm dò, cảnh giác.

Thấy vậy, PV bắt chuyện: “Hôm nay có vẻ đông khách chú nhỉ!”. Người đàn ông trông xe gật đầu: “Ngày nào cũng thế, "thầy" xem cũng đúng nên nhiều người tới lắm”. Nói đến đây, người này vội vàng giục: “Vào nhà thầy ngồi đợi đi không người khác vào trước, vào sớm thì được xem sớm”. Nghe xong, PV vội rảo bước bước vào căn nhà, cùng lúc này cũng có thêm hai người phụ nữ đi vào.

Bước chân vào nhà "thầy" T., PV không khỏi choáng ngợp bởi số lượng người đang xếp hàng đợi xem bói. Nguyễn N. (trú tại Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: “Em chuẩn bị kinh doanh nên đến nhà thầy T. xem thử có thuận lợi hay không. Em đi từ sáng mà giờ đã 17h mà vẫn chưa đến lượt chị ạ. Khách đến nhà "thầy" đông lắm, đợi lâu nên mọi người thường chuẩn bị đồ ăn mang theo đề phòng lúc đói. Về giá cả mọi người bảo thường phải đặt 200.000 đồng gọi là tiền lễ…”.

Hồ sơ điều tra - Sốc với lời thầy bói: 'Nếu sinh con trai nó khắc cho chết luôn'

Một nhóm người đang ngồi đợi đến lượt xem bói.

Lúc này, không khí có vẻ khá yên tĩnh, không ai nói với ai câu gì. Thi thoảng có tiếng thở dài thườn thượt và vẻ mặt sốt ruột của những người đang có mặt chờ đợi tới lượt xem. Một người đàn ông chốc chốc lại xem đồng hồ và nhăn nhó: “Sao lâu quá nhỉ!”.

Được biết "thầy" T. xem bói cả ngày. Từ sáng sớm cho tới tận 21h cùng ngày mới nghỉ. Sau thời gian mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng đến 18h30, PV được "thầy" T. gọi lên tầng 3 để xem bói, trong khi còn khoảng gần chục người nữa vẫn đang phải đợi. 

Trong vai là cặp vợ chồng đến gặp "thầy" T. để xem số mệnh cũng như cuộc sống sau này của mình. Vừa đến vào phòng, PV đã giật mình trước thông báo của "thầy" T.: “Đặt lễ đi. 2 vợ chồng phải đặt 200.000 đồng vào, rồi vái đúng 3 vái cho "thầy"”.

Sau khi quan sát PV đã đặt đủ số tiền lễ, thầy mới mời ngồi và chuẩn bị “đồ nghề” để xem bói. "Thầy" T. cho biết: “Nhìn qua là biết 2 vợ chồng sinh ở 2 quê khác nhau đúng không. Đọc rõ giờ sinh, ngày tháng năm sinh ra đây cho thầy”.

Nhận được câu trả lời của PV rằng cả 2 vợ chồng đều sinh năm 1992 tức là năm Nhâm Thân, "thầy" vội phán: “Hai vợ chồng lấy nhau là thân tự lập thân, chưa có gì trong tay, thậm chí là liều, công việc chưa ra đâu vào đâu đúng không?”. Thấy PV gật gù khen "thầy" nói đúng quá, "thầy" T. mỉm cười và nói: “Nhìn là "thầy" biết mà, thế 2 vợ chồng chưa có con đúng không?”.

Tuy nhiên khi thấy PV trả lời rằng đã có 1 con gái sinh năm 2016, năm Bính Thân, thầy T. có vẻ “sượng” đành lảng sang chuyện khác. “Con gái lại sinh năm Bính Thân, tuổi xấu. Bố tuổi Khỉ, mẹ Khỉ đến lại cũng tuổi Khỉ. Bính Thân là mệnh Hỏa khắc mệnh Kim - tuổi Nhâm Thân của anh chị. Chính vì thế khi 2 mệnh khắc nhau nó sẽ làm ảnh hưởng đến bố mẹ. Công việc làm ăn chật vật, không tiến lên được. May cho anh chị là sinh con gái đấy, mệnh Hỏa của con gái anh chị là Hỏa âm chứ anh chị mà sinh con trai năm đó là Hỏa Dương nó khắc cho anh chị chết luôn”.

Hồ sơ điều tra - Sốc với lời thầy bói: 'Nếu sinh con trai nó khắc cho chết luôn' (Hình 2).

"Thầy" T. đang phán về tương lai cho nhóm PV. 

Thấy PV tỏ vẻ lo lắng, sợ hãi, "thầy" T. trấn an: “May 1 điều nữa là khỉ thường sống có đàn nên về tuổi không khắc. Thầy sẽ giúp anh chị cách hóa giải. Ngay lập tức anh chị phải bảo ông bà bán khoán cho cháu lên chùa gần nhà mình, điều này sẽ hạn chế đi điềm xấu. Nhưng bán khoán xong mới được cho lên ở với bố mẹ nhé, sang năm ăn Tết xong hãy đưa lên”.

Tiếp lời, PV chia sẻ, sợ cháu phải xa bố mẹ tủi thân, "thầy" nhấn mạnh: “Không phải vội hay sốt sắng làm gì cả, ở với ông bà nội cho an toàn, xong xuôi mới đón lên. Và anh chị nhất định phải sinh con tiếp theo vào năm 2020 nó sẽ cân bằng được lại”.

Sau đó, thầy tiếp tục phán: “Tôi nhìn thấy chồng học kĩ thuật giờ làm kinh tế, vợ học xong giờ cũng buôn bán theo chồng. Học một đằng làm một nẻo. Tính 2 vợ chồng thật thà hiền lành, vợ thì thẳng thật tính thậm chí bốp chát. "Thầy" nhìn là ra ngay. Sang năm 2 vợ chồng sẽ mua được nhà thành công.

Nhìn mệnh 2 vợ chồng sẽ khá dần đều, phải 29, 30 tuổi trở lên mới tốt lên được. Sang năm 2018, "thầy" nhìn ra 2 vợ chồng có nhiều cải thiện, bây giờ vợ bốc 3 cây bài tây bằng tay phải, chồng 3 cây bằng tay trái.

Nhìn qua lá vừa được "cặp vợ chồng" bốc bài" thầy" T. lắc đầu, hai vợ chồng đang làm ăn kém lắm, tiểu hao xuất nhiều hơn thu, công việc trục trặc. Nhưng yên tâm, sắp tới đây, sẽ thay đổi. "Thầy" nhìn bài thấy 2 vợ chồng chuẩn bị mở rộng làm ăn nhưng sẽ thuận lợi đấy.

“Chốt lại việc cần làm là bán khoán ngay con lên chùa, chịu khó đi lễ nhiều và cứ mở rộng làm ăn sẽ đạt được thành công. Yên tâm 2 vợ chồng sẽ sống với nhau mãi mãi”. Sau đó, "thầy" T. bảo PV cứ yên tâm mà về và tiếp tục gọi những người đang chờ đợi “mỏi mỏi” lên đặt lễ và nghe phán về tương lai…

Clip: Thầy T. bói cho phóng viên báo Người Đưa Tin

Nhóm PV

 

Vụ cháu bé 20 ngày tuổi bị bà nội sát hại: Thầy bói là kẻ chủ mưu?

Thứ 4, 29/11/2017 | 09:42
Theo lời khai ban đầu tại CQĐT, do nghe lời thầy bói, Xuân đang tâm xuống tay hại chết cháu nội mới 20 ngày tuổi. Hành vi của bà Xuân khiến dư luận xã hội phẫn nộ. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên án với hành vi “bói ra mạng người” của gã thầy bói.

Bà sát hại cháu: Tội ác thầy bói?

Thứ 4, 29/11/2017 | 09:03
Bà Phạm Thị Xuân đã thừa nhận giết chính cháu ruột của mình vì lời thầy bói “nếu cháu gái bà sống thì bà sẽ chết”. Trước đó, những lời nhăng cuội của thầy bói cũng gián tiếp gây ra nhiều thảm kịch đau đớn.

Khởi tố "thầy bói" gây ra hàng chục phi vụ lừa đảo

Thứ 4, 27/09/2017 | 20:18
Với vỏ bọc là "thầy bói", Sợi đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đối tượng này vừa bị Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt tạm giam.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.