'Tổ ấm' 3 triệu USD của Lee Byung Hun

'Tổ ấm' 3 triệu USD của Lee Byung Hun

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:16
0
Sau 10 ngày tận hưởng trăng mật trên hòn đảo thiên đường Maldives, cặp đôi Lee - Lee sẽ dọn về sống trong ngôi nhà có giá trị lên tới 3 triệu USD.

Ngày 10/8, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã chính thức làm lễ cưới, viết nên cái kết đẹp cho mối lương duyên 7 năm của mình.

Truyền thông xứ Hàn gọi đây là đám cưới thế kỷ. Dù chỉ mời 900 khách nhưng đó đều là những gương mặt hàng đầu của làng giải trí như Jang Dong Gun, Go So Young, Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Kim Seung Woo, Cha Tae Hyun, Kim Tae Hee, Yoo Ji Tae, Kim Hyo Jin, Han Hyo Joo, Han Ga In, Bae Soo Bin, Jin Goo, Suzy, Kim Bum, Shin Ha Gyun...

Sự kiện - 'Tổ ấm' 3 triệu USD của Lee Byung Hun

Lee Byung Hun và Lee Min Jung trong lễ cưới ngày 10/8

Trong ngày trọng đại, cô dâu xinh đẹp Lee Min Jung đã thay 3 chiếc váy: một cho buổi họp báo ngay trước lễ cưới, một cho phần lễ và một cho phần tiệc. Nam diễn viên kỳ cựu Shin Young Kyun là người điều hành buổi lễ. Trong khi đó, bạn thân của Lee Byung Hun là Lee Bum Soo và Shin Dong Yup đảm nhiệm vị trí MC. Tại tiệc cưới, khách mời còn được thưởng thức những màn trình diễn ngọt ngào và tươi vui của Park Jung Hyun, Park Sun Joo và Dynamic Duo.

Hôm qua, 12/8, cặp đôi Lee - Lee đã lên đường đến Maldives hưởng tuần trăng mật. Cả hai sẽ có 10 ngày hoàn toàn riêng tư trên hòn đảo được mệnh danh là thiên đường trái đất. Xuất hiện ở sân bay với trang phục giản dị, Lee Byung Hun và Lee Min Jung vui vẻ chào người hâm mộ khi bị nhận ra. Sau chuyến trăng mật, cặp đôi sẽ dọn về sống chung trong ngôi nhà của Lee Byung Hun ở Gwangju.

Trong buổi họp báo, Lee Byung Hun cho biết: "Nhà của chúng tôi cách Seoul khoảng 40 - 50 phút đi xe. Hiện tại, chỉ có mình mẹ tôi sống ở đó và tôi rất hạnh phúc khi Lee Min Jung đồng ý dọn về sống cùng". Đây cũng là nơi từng chứng kiến nhiều cuộc hẹn hò bí mật của Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Đó là một ngôi nhà 3 tầng từng được dùng để làm bảo tàng nghệ thuật, có cả quán cafe và rạp chiếu phim. Một chuyên gia nhà đất ở Gwangju cho biết: "Ngôi nhà này có giá khoảng 3 triệu USD. Vì ngôi nhà rất lớn nên việc tân trang ngôi nhà cũng mất rất nhiều tiền. Vị trí của ngôi nhà cũng rất tốt, chỉ mất khoảng 30 phút để đến khu trung tâm Gangnam của Seoul".

Sau tuần trăng mật, cả Lee Byung Hun và Lee Min Jung sẽ trở lại với công việc. 

Sự kiện - 'Tổ ấm' 3 triệu USD của Lee Byung Hun (Hình 2).

Sự kiện - 'Tổ ấm' 3 triệu USD của Lee Byung Hun (Hình 3).

Sự kiện - 'Tổ ấm' 3 triệu USD của Lee Byung Hun (Hình 4).

 

Theo Tri thức

Michelle Rodriguez, 'đả nữ' ngang tàng của Hollywood

Thứ 4, 29/05/2013 | 09:26
Sở hữu vẻ đẹp Mỹ Latin điển hình, nàng Letty của loạt phim ‘Fast & Furious’ là gương mặt rất được yêu thích trong các tác phẩm hành động.

Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:05
Mới đây công ty Eduwill đã tuyên bố kết quả cuộc kháo sát “Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất” và ngay lập tức nó đã trở thành đề tài nóng tại các trang mạng xã hội.

Ngắm dinh thự siêu sang của nữ diễn viên Brooke Shields

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:14
Ngôi biệt thự sang trọng của nữ diễn viên, cựu người mẫu Brooke Shields ở New York khiến nhiều người mơ ước.

Jennifer Aniston nuôi gà trong biệt thự triệu đô

Thứ 2, 17/06/2013 | 08:40
Nữ diễn viên Hollywood xây một chuồng gà và trồng rau sạch tại ngôi biệt thự 21 triệu USD mới mua của mình.

Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại'

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:51
Nữ ca sĩ "kẹo ngọt" Thu Thủy tiết lộ rất nhiều chuyện thú vị liên quan đến việc chi tiêu, mua sắm của bản thân với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình "Chuyện đêm muộn".

Nhà đẹp, xe sang của ca sĩ trẻ Khắc Việt từ đâu có?

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:05
"Thu nhập từ lợi nhuận phát sinh của các ca khúc thì Việt xin phép không tiết lộ... Chỉ muốn nói rằng, nhờ có thêm các khoản lợi nhuận như vậy mà Việt đã tự mua cho mình được nhà, được ô tô để đi lại", Khắc Việt chia sẻ.