Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ

Thứ 3, 14/06/2022 | 08:00
0

Nhãn hàng bánh Solite thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã công bố chương trình vui hè độc quyền với Minions dành cho các bạn nhỏ mang tên "Mẹ và bé săn 48 Macbook mỗi ngày". 

Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions nhằm tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em. Trong khuôn khổ chương trình, mẹ và bé sẽ được gặp gỡ độc quyền Minions và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Cần biết - Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ

Chương trình hoạt náo sôi động tại kênh phân phối thu hút người tiêu dùng

Sự kiện sẽ diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 25/6/2022 đến 10/7/2022, ước tính có khoảng 15.000 người tham dự, cùng trải nghiệm những hoạt động kỳ thú và duy nhất chỉ có tại sự kiện này. Để tham dự chương trình, mẹ và bé chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: mua Solite x Minions, tìm  thẻ bài bên trong, scan QR Codes, sau đó là chờ đón quà trúng thưởng và tham dự sự kiện.

Là thương hiệu nổi trội với những chiến dịch truyền thông tiếp thị sáng tạo, giàu tính nhân văn, và nắm bắt xu hướng (trend) nhanh chóng, chương trình chào hè độc đáo và duy nhất của Solite và Minions năm nay đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng cũng như đông đảo người nổi tiếng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Nguyễn Lê Hà Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của  Mondelez Kinh Đô cho biết:  “Là nhãn hàng đồng hành với mẹ và bé, Solite không ngừng nỗ lực để trở thành cầu nối mềm dịu gắn kết giữa mẹ và con. Sau thành công của chương trình hợp tác năm 2021 với sự hưởng ứng nhiệt liệt của người tiêu dùng, năm nay  Solite tiếp tục đồng hành cùng Minions mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và duy nhất cho gia đình để khởi động mùa hè, đồng thời đón chờ sự trở lại của loạt phim Minions được yêu thích. Solite chúc các bạn nhỏ có được một mùa hè hào hứng khó quên sau một năm học dài. Chúng tôi tin đây sẽ là chiến dịch gây chú ý và bùng nổ trong những ngày hè sắp tới.”

Cần biết - Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ (Hình 2).

Đây là năm thứ hai Solite tiếp tục hợp tác với Minions tạo ra các trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các em

Để giúp các khoảnh khắc kết nối của mẹ và con thêm mềm dịu và bền chặt, Solite đã tung ra bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế. Không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh mềm dịu có hương vị thơm ngon khó cưỡng, thỏa thích đắm chìm trong những hoạt động vui nhộn hay mãn nhãn với hình ảnh những không gian đầy sáng tạo từ bộ phim, các bé còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi trong Chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng (bao gồm 48 Macbook Air). Mẹ và bé có thể dễ dàng tìm mua bộ sưu tập sản phẩm Solite Minions tại hệ thống cửa hàng, siêu thị toàn quốc, cũng như trên các kênh thương mại điện tử lớn và app đặt hàng như Lazada, Shopee, Tiki, Grab...

Cần biết - Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ (Hình 3).

Solite Minions dành riêng cho hè này với bao bì nhân vật Minions độc đáo, đa dạng trên từng thiết kế

Những hoạt động trang trí cửa hàng bắt mắt và chương trình hoạt náo sôi động tại hơn 100 cửa hàng truyền thống và siêu thị trên toàn quốc đã thu hút hàng ngàn lượt tham dự của mẹ và bé trong ngày Quốc Tế Thiếu nhi. Đặc biệt, thông tin và hình ảnh những chiếc MacBook Air xịn sò đầu tiên vừa tìm được chủ nhân may mắn, cùng các cuộc thảo luận sôi nổi về cuộc gặp gỡ với Minions phủ sóng rộng khắp mạng xã hội đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng kể từ khi Solite tung chương trình đến nay.

Cần biết - Solite hợp tác độc quyền Minions tạo ra trải nghiệm mùa hè đáng nhớ (Hình 4).

Những khách hàng may mắn đầu tiên trúng thưởng MacBook Air

Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Mondelez Kinh Đô tiếp tục giữ vững sự đầu tư chiến lược và đồng bộ vào các hoạt động nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, đưa ra các ý tưởng tiếp thị sáng tạo phù hợp xu hướng tiêu dùng và tâm lý địa phương, để luôn mang đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mới thú vị trong khi thưởng thức sản phẩm ăn nhẹ.

Chương trình chào hè độc đáo và duy nhất từ Solite vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi và chào đón sự tham gia của các bạn nhỏ và mẹ tại: https://solitevietnam.com/

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng.

Thu Hà

Tag: Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ 1.000 tiểu thương kinh doanh khởi sắc mùa Tết qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG”

Thứ 4, 22/12/2021 | 08:00
Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động.

Mondelez Kinh Đô giành nhiều giải thưởng lớn trong năm 2021

Thứ 6, 17/12/2021 | 14:55
Vừa qua, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng cho chiến lược phát triển kinh doanh bền vững của mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.