Sơn Amica - Sự lựa chọn tối ưu cho mọi ngôi nhà

Sơn Amica - Sự lựa chọn tối ưu cho mọi ngôi nhà

Thứ 5, 05/07/2018 | 16:54
0
Trên thị trường sơn tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sơn để bạn lựa chọn khi muốn trang trí cho ngôi nhà. Nhưng bạn nên chọn loại nào tốt nhất, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn mà giá thành lại hợp lý?

Lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Một ngôi nhà hoàn thiện là khi bạn thấy được sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong đó, để lựa chọn sản phẩm sơn nào phù hợp với phong cách của bạn, kết hợp nội thất nổi bật ngôi nhà, hợp phong thủy ngôi nhà cũng như đảm bảo môi trường, sức khỏe cho gia đình bạn là một khâu vô cùng quan trọng.

Thực tế, một số người quan tâm nhất đến màu sắc của sơn nhà, một số quan tâm tới bối cảnh xung quanh, một số lại quan tâm đến giá thành sản phẩm sơn để lựa chọn đúng loại sơn tính năng nhất. Lên kế hoạch sơn nhà trước khi bắt tay vào thi công là khá quan trọng để tìm ra được giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. Điều này sẽ giúp căn nhà của bạn được phủ lên lớp áo tuyệt vời mới mẻ hơn một cách hoàn hảo nhất. 

Cần biết - Sơn Amica - Sự lựa chọn tối ưu cho mọi ngôi nhà

 

Để đạt được điều đó , chúng ta phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng, tận tâm và hậu mãi tốt nhất, cung cấp được loại sơn tối ưu mà giá thành lại hợp lý cho ngôi nhà của bạn.

Dòng sản phẩm sơn cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn sức khỏe

AMICA – dòng sản phẩm sơn của Công ty CP sơn AMICA Việt Nam  được sản xuất trên công nghệ USA phù hợp với khí hậu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ISO 9001-2015 và an toàn với sức khỏe. Với phương châm “Uy tín – tin tưởng – hợp tác thông qua những sản phẩm chất lượng – đẳng cấp – Tối ưu“ của công ty, AMICA từng bước khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và đối tác. Đến nay với mạng lưới đại lý phủ rộng toàn quốc, đặc biệt là khu vực miền Bắc, dòng sản phẩm sơn AMICA là lựa chọn hàng đầu và tối ưu cho khách hàng khi muốn tô điểm cho ngôi nhà được hoàn hảo. Với slogan ấn tượng “ AMICA – Bừng sáng tương lai” , AMICA sẽ là giải pháp ưu việt cho ngôi nhà của bạn.

Ngày 21/4/2018 vừa qua, Công ty CP sơn  AMICA Việt Nam đã vinh dự đạt top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế (Cục Sở hữu trí tuệ) và Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng. Một lần nữa khẳng định thương hiệu chất lượng, uy tín hàng đầu của AMICA Việt Nam. 

Cần biết - Sơn Amica - Sự lựa chọn tối ưu cho mọi ngôi nhà (Hình 2).

 

Công ty CP sơn AMICA Việt Nam luôn cam kết cung cấp cho đối tác các sản phẩm chất lượng, với dịch vụ hỗ trợ tối đa, tận tâm chu đáo, nhiệt tình, chính sách giá cả, chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có trình độ cao, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp khi sử dụng sơn. Với chúng tôi, sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo cho sự phát triển của công ty.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty CP sơn AMICA Việt Nam

Nhà máy sản xuất: km 14, Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 02406.269.228/ 0966.619.799

Email: sonamica.vn@gmail.com

 

Hà Linh

Eurowindow hoàn thiện nhà cuối năm đón năm mới

Chủ nhật, 29/09/2013 | 14:34
Ngày nay, thay vì xây dựng nhà với các bức tường truyền thống, người ta có xu hướng sử dụng cửa nhôm, nhựa (uPVC) kết hợp với vật liệu kính. Ưu điểm của nó là có tính cách âm, cách nhiệt cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo, giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.