"Sơn Tùng giấu việc yêu Thiều Bảo Trâm cũng có sao đâu"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 22/01/2021 | 15:36
0
Dù chưa một lần công khai, nhưng chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được nhiều người chú ý. Vậy việc giữ kín người yêu của Sơn Tùng có được ủng hộ?

Sơn Tùng là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông nhất nhì Vbiz, vì thế mỗi khi nam ca sĩ gặp "biến", phản ứng của fan rất mạnh. Suốt gần 8 năm qua dù không công khai nhưng chuyện tình của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được người hâm mộ vô cùng ủng hộ, fan còn ưu ái gọi bạn gái tin đồn của Sơn Tùng là "chị dâu".

Ngôi sao - 'Sơn Tùng giấu việc yêu Thiều Bảo Trâm cũng có sao đâu'?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án chia tay sau 8 năm bên nhau.

Thiều Bảo Trâm có nhiều năm thanh xuân bên Sơn Tùng, từ lúc cả hai chưa có gì trong tay đến khi anh có tất cả. Có thể thấy, trong suốt quãng đường yêu của hai người, Thiều Bảo Trâm chưa một lần bắt anh công khai tình cảm, vẫn luôn âm thầm và ủng hộ. Vì thế, câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận không ít những ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

Mới đây, việc Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội sau 8 năm vướng tin đồn tình ái đang thu hút nhiều sự chú ý. Cũng trong thời điểm này, Hải Tú - gà cưng của giọng ca "Cơn mưa ngang qua" được réo tên trên nhiều diễn đàn.

Cụ thể, cô gái này được phát hiện gần đây có mặc áo đôi và có nhiều tương tác thân thiết với giọng ca gốc Thái Bình sau khi về chung một công ty. Hải Tú cũng là nhân vật nữ hiếm hoi Sơn Tùng M-TP theo dõi sau nhiều năm chỉ follow Thiều Bảo Trâm. Bị nghi ngờ là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đàn anh, Hải Tú còn bị lập hàng loạt group anti-fan.

Khán giả không chỉ bàn tán về nghi vấn Hải Tú là người mới của Sơn Tùng, mà họ cho rằng, việc Sơn Tùng không công khai Thiều Bảo Trâm là không chấp nhận được, có gì mờ ám mà không công khai người mình yêu trong suốt 8 năm trời?

Ngôi sao - 'Sơn Tùng giấu việc yêu Thiều Bảo Trâm cũng có sao đâu'? (Hình 2).

Theo Chiến Thắng, việc công khai hay không chuyện yêu nhau là quyền tự do cá nhân.

Là một người từng bị "ném đá" về chuyện riêng tư, danh hài Chiến Thắng cũng có ý kiến riêng của mình. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Chiến Thắng cho hay: "Chuyện tình cảm của mỗi người là điều khó nói, có người giấu đi, có người công khai, đó là quyền cá nhân của họ. Mình vẫn nói với nhau chuyện nhiều vợ chồng lấy nhau có con lớn rồi vẫn chia tay cơ mà? Có cặp nghệ sĩ năm trước lên truyền thông vẫn hạnh phúc, vẫn khen nhau nhưng năm sau đã “đường ai nấy đi” đó thôi. Mọi người không nên chê trách Sơn Tùng làm gì cả. Đó là chuyện cá nhân của em ấy, yêu ai, hợp ai, chia tay ai phải có duyên cớ. Có thể yêu nhau lâu quá, hiểu nhau quá rồi nên họ chán nhau thì sao? Đừng soi moi, ném đá nhau. Sơn Tùng giấu việc yêu Thiều Bảo Trâm cũng có sao đâu.

Tại sao lại cứ lôi nghệ sĩ lên các diễn đàn xong chửi bới, nói chuyện đạo đức? Ngoài đời thường cũng có những người còn hành xử kinh khủng hơn. Nên soi mói về nghệ thuật, sản phẩm chứ không nên soi về đời tư. Bản thân tôi không liên quan đến chuyện riêng tư của người khác. Tôi cũng mong mọi người như vậy. Nói mãi chuyện người khác lèm nhèm lắm. Người ta rảnh quá nên hay đố kị, ghen tỵ và soi mói nhau”.

“Ngay việc tôi đi làm phim hài cũng thế, nhiều người chưa xem nhưng đã nói là phim dung tục, nhảm nhí. Họ chỉ phiến diện thôi. Giờ đạo đức giả nhiều. Sơn Tùng là một ngôi sao nhưng em ấy vẫn là một người bình thường, có quy tắc sống riêng của mình. Không phải sống theo ý của ai cả…” – Chiến Thắng tâm sự.

 

 

Sơn Tùng nghi có người thứ 3: Hải Tú vướng nghi án lộ ảnh nóng gây sốc

Thứ 5, 21/01/2021 | 18:00
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi án chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Hải Tú đang được cho là bạn gái mới của Sơn Tùng. Cô từng có bộ ảnh nóng bỏng tay...

Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm chia tay, từ khóa "Hải Tú" lao thẳng lên Top?

Thứ 5, 21/01/2021 | 11:02
Sáng 21/1, từ khóa “Hải Tú” bất ngờ tăng vọt hàng trăm lần trên Google Việt Nam với hơn 20 ngàn lượt tìm kiếm.

Nóng: Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ, nghi vấn có người thứ 3?

Thứ 5, 21/01/2021 | 09:07
Hàng loạt động thái lạ của Thiều Bảo Trâm và hội bạn mới đây, khiến mọi người không khỏi đồn đoán chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang trục trặc.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.