'Sống chung với mẹ chồng': Vân bị Thanh đánh chảy máu mũi

'Sống chung với mẹ chồng': Vân bị Thanh đánh chảy máu mũi

Thứ 5, 01/06/2017 | 11:14
0
Trong lúc lời qua tiếng lại với con dâu, bà Phương chẳng may bị ngã. Nhưng Thanh lại cho rằng Vân hỗn láo với mẹ chồng nên đã đánh cô chảy máu mũi.

Tập 23 Sống chung với mẹ chồng mở đầu với cảnh Vân bực tức trên bàn ăn khi biết bố mẹ chồng đã mua một căn hộ ở bên ngoài mà cô không hề hay biết. Khi Vân ngỏ lời đòi 350 triệu mà cô gửi mẹ chồng trước đó thì mới hay bà Phương đã dùng số tiền đó để phục vụ cho mục đích mua nhà.

Vân giận dữ chạy ra khỏi nhà, khi Thanh đuổi theo, cô lớn tiếng với chồng và nói rằng cả anh và bố mẹ chồng đều là "đồ lừa đảo". Thanh nghe thấy vậy không khỏi tức giận và ngay lập tức thẳng tay tát vợ.

Quá uất nghẹn, Vân tìm đến rượu để quên đi nỗi buồn. Vì say quá, cô được một người đàn ông đưa về khách sạn ngủ.

Vân tự nghĩ vì sao cứ phải tự mình làm khổ cuộc sống của chính mình. Sốc lại tinh thần, Vân về căn nhà thuê, tự chuẩn bị những món ăn ngon để thưởng thức. Khi thấy chồng về, cô tỏ ra bất cần, thể hiện như không có chuyện gì xảy ra.

Phim ảnh - 'Sống chung với mẹ chồng': Vân bị Thanh đánh chảy máu mũi

 Trong tập 23, Vân hai lần bị chồng đánh.

Bà Phương tức giận vì cho rằng con dâu nghĩ mình đang quỵt tiền không chịu trả. Bà Phương vứt đống tiền vào người con dâu. Không thể chịu đựng thêm được nữa, Vân lớn tiếng khẳng định bà Phương không xứng đáng để được gọi làm mẹ.

Ngay lập tức, bà Phương chỉ vào mặt con dâu và nói “Nhà tôi thật vô phúc khi có một người con dâu như cô. Mẹ chồng nói một câu thì cãi chem chẻm chem chẻm, có phải ở nhà, mẹ cô dạy cô như thế không?”.

Thấy mẹ chồng xúc phạm mẹ đẻ, Vân vừa khóc vừa hét: “Bà động đến ai thì được chứ đừng động đến mẹ tôi”. Hai người giằng co qua lại khiến bà Phương bị ngã.

Thấy mẹ như vậy, Thanh tưởng vợ xô ngã mẹ nên chạy ra và tát Vân khiến cô ngã sóng xoài dưới đất, chảy máu mũi.

Cuộc sống làm dâu của Vân càng ngày đi vào bế tắc. Liệu lần này Vân có dứt khoát để thoát khỏi đó? 

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.