Sóng gió nhà chung giữa Tiến Dũng và Đức Chinh

Sóng gió nhà chung giữa Tiến Dũng và Đức Chinh

Thứ 7, 25/08/2018 | 12:21
0
Trong tập 2, đạo diễn Holy Thắng lại một lần nữa tái diễn những hình ảnh thú vị của các tuyển thủ U23 Việt Nam đã từng khiến dân mạng điên đảo.

Sóng gió nhà chung giữa Tiến Dũng và Đức Chinh quả không đơn giản. Tập 2 của Những chàng trai sân cỏ được Holy Thắng tiếp tục dẫn dắt người xem về mối quan hệ có vẻ không bình thường giữa một “King” của trường và một anh lính mới cũng không phải dạng vừa. 

Tiến Dũng bắt gặp Đức Chinh trong một tình huống hết sức tế nhị khi anh chàng không một mảnh vải che thân. Sáng hôm sau vừa vào đến trường, Đức Chinh nghe những lời bàn tán hàng loạt của các sinh viên trong  trường về kích thước nhỏ của một… cái gì đó, khiến Đức Chinh hết sức khó chịu và hồ nghi mình bị đàn anh "chơi khăm". Anh nảy sinh ý định chơi khăm trở lại để đáp trả lại. 

Cần biết - Sóng gió nhà chung giữa Tiến Dũng và Đức Chinh

Tiến Dũng bắt gặp chinh trong một tình huống hết sức tế nhị

Nói về phân cảnh lộ hàng Duy Hưng đã trần tình chia sẻ: “Vì yêu cầu công việc và để quá trình quay được diễn ra tối ưu nhất, tôi đã chấp nhận nude 100% trong cảnh diễn này, thoạt đầu tôi cũng lo lắng, nhưng ngay lâp tức tôi được đạo diễn trấn an qua sự chuyên nghiệp của anh và ekip, vì vậy phân đoạn quay đã được diễn ra an toàn và suôn sẻ”. 

Cần biết - Sóng gió nhà chung giữa Tiến Dũng và Đức Chinh (Hình 2).

Đức Chinh có vẻ bối rối và nghĩ mình đang bị đàn anh "chơi khăm"

Tiếp tục quay lại với tình tiết truyện phim, khi Đức Chinh vào trong một cửa hàng và tình cờ nghe được câu chuyện nói đùa của 2 sinh viên nữ cùng trường về một Tiến Dũng đẹp trai, khó tính và có vẻ không thích con gái! Và thế là Đức Chinh từ đó cố tình tạo ra một mối quan hệ mờ ám giữa mình và Tiến Dũng, khiến đàn anh lạnh lùng của mình tỏ ra ghét cay  ghét đắng. “Tối hôm qua, anh đâm tôi quá trời. Tôi không ngờ anh không những là một thủ môn giỏi mà diễn xuất cũng giỏi quá ha”, câu nói cố tình để mọi người trong cửa hàng nghe của Đức Chinh làm Tiến Dũng có vẻ tức điên.

Trong tập 2, đạo diễn Holy Thắng lại một lần nữa tái diễn những hình ảnh thú vị của các tuyển thủ U23 Việt Nam đã từng khiến dân mạng điên đảo. Đó là chi tiết gợi nhớ lại tấm ảnh các cầu thủ cầm chai dầu ăn chụp cùng nhau. 

Cần biết - Sóng gió nhà chung giữa Tiến Dũng và Đức Chinh (Hình 3).

Hình ảnh chai dầu tái diễn những khoảnh khắc thú vị của các tuyển thủ U23

Sóng gió nhà chung lên sóng tiếp tục câu chuyện mà đạo diễn Holy Thắng đã kể về đội Ngôi Sao. Câu chuyện hứa hẹn giúp cho những khán giả, đặc biệt là những ai đam mê các câu chuyện tình đam mỹ đứng ngồi không yên. Những Chàng Trai Sân Cỏ hiện đang được đánh giá là bộ phim đam mỹ đình đám tại Việt Nam bởi câu chuyện mới mẻ, cách kể chuyện hiện đại, được đầu tư chỉn chu… Bộ phim còn được một số trang web quốc tế về thể loại đam mỹ đánh giá cao ngang hàng với các bộ phim trong khu vực châu Á.

Đón xem các tập phim Những chàng trai sân cỏ lên sóng tiếp theo tại Younglife TiVi:

Sóng gió nhà chung – Tập 2

Phong Lan

Cặp đôi Đức Chinh, Tiến Dũng ở cùng phòng

Thứ 3, 21/08/2018 | 10:50
Hứa hẹn nhiều tình huống bất ngờ và thú vị, bộ phim "Những chàng trai sân cỏ" của đạo diễn Holy Thắng khéo léo dẫn dắt người xem vào một câu chuyện đam mỹ với góc nhìn hoàn toàn mới.

"Những chàng trai sân cỏ" với đêm ra mắt ấn tượng

Thứ 6, 17/08/2018 | 14:44
Tối ngày 14/07/2018 tại Lotte cinema Gò Vấp đã diễn ra buổi ra mắt phim Những chàng trai sân cỏ của đạo diễn Holy Thắng. Bộ phim được lấy cảm hứng từ chiến tích thần kỳ của các cầu thủ U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.