Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự

Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự "khủng" sẽ phân chia như thế nào?

Bùi Thị Lan Anh
Thứ 6, 28/06/2019 | 08:00
6
Thông tin Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đang khiến cả châu Á chấn động. Người hâm mộ cũng vô cùng thắc mắc, không biết hai ngôi sao sẽ phân chia khối bất động sản, biệt thự và các tài sản chung khác trong khối tài sản gần 2.000 tỷ như thế nào.

Sáng 27/6, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo, sau gần 2 năm vợ chồng. Phía nữ diễn viên cũng xác nhận sự việc.

Thông tin này gây chấn động làng giải trí châu Á vì "Song - Song" vốn có lượng người hâm mộ đông đảo. Nắm trong tay khối bất động sản đắt đỏ, cát-xê rất cao cùng những hợp đồng quảng cáo giá trị lớn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo từng bị tiết lộ có khối tài sản cả triệu đô khi về chung một nhà.

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào?

Không chỉ ở Hàn Quốc, thông tin Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn còn khiến cả châu Á chấn động.

Theo Luật Hôn nhân và Gia đình Hàn Quốc, Song - Song được quyền giữ nguyên tài sản thuộc sở hữu riêng trước khi kết hôn. Nhưng khối tài sản được tạo dựng trong thời gian chung sống buộc phải chia đôi. Cặp sao Hậu duệ mặt trời chỉ được tòa án công nhận ly hôn khi đã đạt thỏa thuận về việc phân chia tài sản.

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 2).

Song Hye Kyo vô cùng giàu có và được mệnh danh là "bà trùm bất động sản".

Theo tờ Soompi, Song Hye Kyo là một trong những diễn viên Hàn Quốc được trả cát-xê cao nhất. Kết thúc bộ phim Gió mùa đông năm ấy, cô "bỏ túi" 960 triệu won (khoảng 19 tỷ đồng). Năm 2015, nhờ các hợp đồng quảng cáo mà cô đã thu về số tiền 500-600 triệu won (9-11 tỷ đồng) tính riêng ở thị trường Hàn Quốc.

Tại Trung Quốc, Song Hye Kyo được xem là đại diện tiêu biểu của làn sóng Hallyu, giúp cô nhận được tổng cộng khoảng 2,2 tỷ won (tương đương 45 tỷ đồng) cho việc đóng phim và quảng cáo.

"Ngọc nữ" là gương mặt đại diện nhiều năm nay cho hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, trang sức, quần áo, túi xách... giúp cô có thể thu về cả triệu USD cho mỗi hợp đồng.

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 3).

Cát-xê của nữ minh tinh thuộc top đầu ở Hàn Quốc.

Sau khi đóng Hậu duệ mặt trời, cát-xê của nữ minh tinh tăng lên gấp chục lần so với trước. Một hãng trang sức tiết lộ, họ đã ký bản hợp đồng 2,6 triệu USD (59 tỷ đồng) cùng Song Hye Kyo nhưng nữ diễn viên không gia hạn thêm sau khi bộ phim kết thúc.

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 4).

Nữ diễn viên Song Hye Kyo sở hữu nhiều bất động sản, biệt thự hạng sang cả ở Hàn Quốc và Mỹ.

Các khoản thù lao này được Song Hye Kyo trích một phần để đầu tư bất động sản. Năm 2014, cô mua lại căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400m² trị giá 8,5 tỷ won (khoảng 169 tỷ đồng) từ vợ chồng Cha In Pyo - Shin Ae Ra.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn mua một căn nhà ở khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul) có giá khoảng 9 tỷ won (hơn 179 tỷ đồng). Đồng thời, nữ diễn viên cũng sở hữu căn chung cư cao cấp ở tầng 33 ở Manhattan, New York với giá trị 3,1 tỷ won (khoảng 63,6 tỷ đồng). 

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 5).

Song Jong Ki cũng giàu không kém "bác sĩ Kang".

Không thua kém gì Song Hye Kyo, tài sản của Song Joong Ki cũng rất đáng nể. Theo tvN, vào cuối năm 2014, Song Joong Ki có mức thu nhập không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) ở thời điểm nam diễn viên nhập ngũ. 

Bộ phim Hậu duệ Mặt trời đã mang về cho nam diễn viên cát-xê khoảng 940 triệu won (khoảng 19 tỷ đồng). Trong 6 tháng đầu năm 2016, anh thu được khoản tiền khổng lồ nhờ các hợp đồng quảng cáo ở Hàn Quốc và Trung Quốc, ước tính khoảng 45 tỷ won (hơn 900 tỷ đồng). Ngoài ra, anh cũng thu về 60 tỷ won (hơn 1.000 tỷ đồng) với việc nhận thêm 10 hợp đồng quảng cáo tại Trung Quốc.

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 6).

Song Jong Ki cũng là chủ nhiều căn biệt thự đắt đỏ.

Hiện Song Joong Ki cùng gia đình đang sinh sống tại một villa rộng 226 mét vuông nằm trong một khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỷ won (gần 50 tỷ đồng). Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho hay Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng ở vùng lân cận thủ đô Seoul, trị giá khoảng 10 tỉ won (203 tỷ đồng) vào tháng 1 năm nay. Căn biệt thự rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm.

Ngoài ra, nhà của bố mẹ của nam diễn viên ở quận Dong, thành phố Daejeon cũng trở thành địa điểm check-in, du lịch hấp dẫn nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ. Ước tính, tổng tài sản hiện tại của Song Joong Ki lên đến hơn 1000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cho hay đại diện của hai diễn viên đã nảy sinh bất đồng trong quá trình đàm phán phân chia tài sản.

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 7).

Căn biệt thự cao cấp ở khu thượng lưu Itaewon của vợ chồng Song Jong Ki-Song Hye Kyo.

Cụ thể, trang Naver cho hay Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là sẽ chia đôi khối tài sản chung lên tới 50 tỷ won (hơn 43 triệu USD), trong đó có nhiều khu đất và căn hộ hạng sang đang đứng tên chung.

Sau khi kết hôn, hai người góp tiền cùng mua căn biệt thự cao cấp ở khu thượng lưu Itaewon (Seoul) trị giá 10 tỷ won (khoảng 8 triệu USD). Cặp sao còn mua lại căn hộ rộng hơn 200 m2 của cựu chủ tịch Tập đoàn DongA tại Samseongdong (Seoul) với giá hơn 3 tỷ won (khoảng 2,5 triệu USD).

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn mạnh tay đầu tư thêm nhiều mảnh đất có giá trị cao trong thời gian sống cùng Song Joong Ki, vì vậy số bất động sản này cũng được tính vào tài sản chung của hai người.

Theo đánh giá của truyền thông Hàn, bộ đôi diễn viên khó phân chia tài sản một cách công bằng và nhanh chóng do tính tăng, giảm giá trị đặc thù của bất động sản. 

Bên cạnh đó, truyền thông còn đưa ra trường hợp khác là nếu một trong hai diễn viên bị phát hiện ngoại tình, người này sẽ phải đền bù một nửa gia sản riêng cho đối phương. Giả thuyết trên khiến nhiều người cho rằng việc thỏa thuận phân chia gia sản của cặp sao sẽ trở nên rắc rối hơn. 

Bất động sản - Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: Khối bất động sản và biệt thự 'khủng' sẽ phân chia như thế nào? (Hình 8).

Vậy là chuyện tình của "bác sỹ Kang Mo Yeon" và "Trung úy Yoo Shi Jin" đã kết thúc không có hậu như phim.

Theo Celebrity Net Worth và một số trang tin, tính đến năm 2018 Song Hye Kyo đã sở hữu khối tài sản riêng trị giá hơn 20 tỷ won (khoảng 17,3 triệu USD). Nữ diễn viên 38 tuổi được gọi là "bà trùm" bất động sản của showbiz Hàn. Cô sở hữu hàng loạt căn hộ sang trọng ở Hàn Quốc và Mỹ.

Đặc biệt, nhà riêng tại Mahattan (New York, Mỹ) của Song Hye Kyo đã tăng giá lên gấp đôi so với thời điểm được mua vào năm 2008. Hiện tại, căn hộ cao cấp trên được định giá vào khoảng 3 tỷ won. Nữ diễn viên cho thuê lại với giá xấp xỉ 7,7 triệu won/tháng. 

Về phía Song Joong Ki, nam diễn viên sinh năm 1985 trở thành đại gia showbiz chỉ sau 10 năm bước chân vào ngành giải trí. Theo số liệu trên Naver, tính tới năm 2018, tổng tài sản của Song Joong Ki ước tính khoảng 40 tỷ won (khoảng 34 triệu USD). Anh còn là gương mặt ăn khách trong lĩnh vực quảng cáo, thù lao thường xuyên rơi vào khoảng 100 triệu won cho một hợp đồng đại diện sản phẩm.

Trước đó, cả hai diễn viên đều vướng phải tin đồn ngoại tình. Song Joong Ki được cho là đang "qua lại" với nữ diễn viên Kim Ok Bin. Trong khi đó, Song Hye Kyo bị nghi ngờ phải lòng mỹ nam 9X Park Bo Gum. 

Trả lời thắc mắc về vấn đề phân chia tài sản, luật sư của Song Joong Ki cho biết hai nghệ sĩ đang cố gắng thỏa thuận để không xảy ra bất kỳ sự tranh chấp nào. 

Sao Việt tiếc nuối khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: "Còn ai dám tin vào ngôn tình?"

Thứ 5, 27/06/2019 | 18:07
Các sao Việt đều không giấu được bất ngờ và bàng hoàng khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đệ đơn ly hôn, sau 1 năm 8 tháng mặn nồng.

Sốc: Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ 5, 27/06/2019 | 09:06
Sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, chuyện tình như mơ của 2 ngôi sao Hàn Quốc đã đi đến hồi kết.

Biệt thự triệu đô, siêu xe sang chảnh và gia tài đẳng cấp đến khó tin của anh Bo Đan Trường

Thứ 5, 27/06/2019 | 08:00
"Siêu biệt thự" rộng hơn 4.000m2 của anh Bo Đan Trường do một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood thiết kế, xây trong 3 năm mới hoàn thành. Nội thất siêu sang cộng với không gian hoành tráng bên trong khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.

Danh hài Hoài Linh có thể kiện phía bán nhẫn phong thuỷ tội vu khống, bịa đặt thông tin

Thứ 3, 25/06/2019 | 08:23
Mới đây, danh hài Hoài Linh bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, bịa đặt lời nói để PR sản phẩm. Anh cho hay, sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu chuyện này tái diễn.

Danh hài Việt Hương: Đại gia bất động sản "ngầm" trên đất Mỹ, biệt thự sang chảnh giữa Sài thành

Thứ 3, 25/06/2019 | 08:00
Từng phải đi làm thêm công việc lao động chân tay để có tiền ăn học nhưng tài năng đã giúp Việt Hương thành sao trong giới showbiz Việt. Tuy giàu có nhưng nữ danh hài ít khi nói về tài sản của mình, đặc biệt là khối bất động sản bên Mỹ.

Biệt thự dát vàng "độc nhất vô nhị" gây choáng của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Chủ nhật, 23/06/2019 | 08:00
Mua hàng hiệu không cần xem giá, có siêu xe trước cả các đại gia khác, nhưng căn biệt thự 100 tỷ dát vàng "độc nhất vô nhị" của danh ca Ngọc Sơn mới thực sự khiến người ta trầm trồ.

Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn

Thứ 5, 28/02/2019 | 20:06
Luật sư Lee Jae Man cho biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện dân sự với người phát tan nguồn tin ban đầu về vụ ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Song Hye Kyo: Người đẹp quốc dân và “trái ngọt” mang tên Hậu duệ mặt trời

Thứ 4, 02/08/2017 | 18:45
Song Hye Kyo là cái tên không hề xa lạ với khán giả Việt. Sau gần 20 năm gắn bó với làng giải trí, Song Hye Kyo trở thành biểu tượng của màn ảnh xứ Kim Chi. Cô chinh phục công chúng bằng tài năng, ngoại hình xinh đẹp và lối sống sạch.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Bình Dương: Khuyến cáo người mua căn hộ cẩn thận về tính pháp lý của dự án Charm Diamond

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo trước cổng dự án, nhằm khuyến cáo người dân về việc dự án chưa đầy đủ pháp lý.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Bộ Xây dựng yêu cầu xử lý hành vi thổi giá chung cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:25
Bộ Xây dựng đề nghị UBND Hà Nội tập trung chỉ đạo tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản và có báo cáo gửi về Bộ Xây dựng trước ngày 20/4/2024.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.