Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình

Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình

Chủ nhật, 30/06/2019 | 13:20
0
Nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn được phát tán trên mạng xã hội sau thời điểm công bố ly hôn.
Giải trí - Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình

Sohu đưa tin vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện vẫn gây nhiều tranh cãi. Trang này cho biết mạng xã hội liên tục đưa tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum khi hợp tác trong Encounter vào cuối năm 2018. Đây là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân Song – Song đổ vỡ.

Theo đó, Song Hye Kyo được cho là nảy sinh tình cảm với nam diễn viên 9X khi hợp tác chung. Song Joong Ki phát hiện câu chuyện khi đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ. Tin nhắn có nội dung: “Chị à, em yêu chị”.

QQ cho hay, nguồn tin từ mạng xã hội và một tài khoản được cho là bạn Song Joong Ki khẳng định nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đau khổ khi biết tin. Anh càng đau đớn hơn khi 2 lần chứng kiến cảnh vợ ngoại tình với người em trai thân thiết qua camera giám sát. Vì tức giận, Song Joong Ki dọn khỏi nhà và quyết định đệ đơn ly hôn.

Giải trí - Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình (Hình 2).

Đối diện tin đồn, sáng 30/6, QQ cho biết phía Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận. Trả lời phỏng vấn, đại diện nam diễn viên cho biết: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”. Nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn được phát tán trên mạng xã hội sau thời điểm công bố ly hôn.

Tuy nhiên, phía nam diễn viên không lên tiếng bình luận về những thông tin do Channel A chia sẻ.

Hôm 28/6, kênh truyền hình Channel A cho biết Song Joong Ki đệ đơn ly hôn mà không thông qua thảo luận với vợ. Anh trực tiếp gửi đơn lên tòa án hôm 26/6 và công bố với truyền thông vào sáng 27/6.

Nguồn tin từ phía nam diễn viên nói: “Quyết định của Song Joong Ki là lời cảnh cáo với Song Hye Kyo. Anh muốn cô ấy hiểu rằng có thể tiết lộ mọi thứ nếu Song Hye Kyo tiếp tục nói dối về cuộc hôn nhân của họ hay nguyên nhân ly dị”.

Giải trí - Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình (Hình 3).

Bản tin do Channel A đăng tải là nguồn gốc của những đồn đoán tiêu cực về Song Hye Kyo vài ngày qua. Trước đó, trả lời QQ, luật sư của Song Joong Ki khẳng định: "Vụ ly hôn này, Song Hye Kyo là người có lỗi".

Theo Newsen, Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn còn khiến ngành du lịch địa phương bị ảnh hưởng. Năm 2017, thành phố Taebaek chi 230.000 USD thực hiện dự án công viên lấy chủ đề từ phim Hậu duệ mặt trời, tạc tượng Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Công viên thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là Trung Quốc. Vụ ly hôn khiến lượng khách tới tham quan giảm đi đáng kể.

Tham gia hàng chục phim, Song Hye Kyo vướng tin đồn tình cảm với rất nhiều bạn diễn. “Đóng phim với ai, cô ấy cũng có tin đồn yêu nam chính”, một cư dân mạng nhận xét.

Những sao nam điển trai từng vướng tin yêu Song Hye Kyo có thể kể đến Song Seung Hun, Kim Min Jong, Kang Dong Won, Jo In Sung, Lee Byung Hun, Hyun Bin, Bi Rain. Cô từng bị đồn là người thứ ba khiến Kim Min Jong chia tay Hoa hậu Lee Seung Yeon, được trông thấy cùng đi xem phim đêm muộn với Kang Dong Won. Đối diện những ồn ào tình ái, Song Hye Kyo thường không lên tiếng xác nhận.

Trước Song Joong Ki, Song Hye Kyo hai lần công khai chuyện tình cảm. Lần đầu tiên là vào năm 2003. Khi đó, cô thừa nhận đang hạnh phúc bên Lee Byung Hun. Họ yêu sau khi đóng chính trong All In.

Ngày ấy, Song Hye Kyo xuất hiện tình cảm bên bạn trai ở sân bay, tại các sự kiện. Lee Byung Hun công khai tỏ tình: “Song Hye Kyo là nàng thiên sứ của tôi. Tôi muốn cưới cô ấy”. Nhưng họ chia tay sau một năm.

Chuyện tình cảm đổ vỡ, Song Hye Kyo bị chỉ trích khi báo chí xôn xao cô nảy sinh tình cảm với Bi Rain trên phim trường Ngôi nhà hạnh phúc.

Năm 2009, cô thừa nhận yêu Hyun Bin. Cuộc tình này cũng khiến Song Hye Kyo bị ném đá. Cô bị cho là vội chia tay Hyun Bin khi anh sắp nhập ngũ.
Chuyện tình cảm riêng tư khiến Song Hye Kyo dần mất điểm trong lòng công chúng. 

Mon (tổng hợp)

 

Sao Việt tiếc nuối khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn: "Còn ai dám tin vào ngôn tình?"

Thứ 5, 27/06/2019 | 18:07
Các sao Việt đều không giấu được bất ngờ và bàng hoàng khi biết tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đệ đơn ly hôn, sau 1 năm 8 tháng mặn nồng.

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời

Thứ 6, 28/06/2019 | 09:00
Sau nhiều lần phủ nhận, sau cả tỉ lần né tránh, cuối cùng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã xác nhận họ không còn chung đường.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.