Sony ra mắt máy tính bảng VAIO Duo 11 chạy Windows 8

Sony ra mắt máy tính bảng VAIO Duo 11 chạy Windows 8

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Nguồn tin giấu tên cùng các bức ảnh về một chiếc máy tính bảng Sony vừa bị rò rỉ đã làm “rộ” lên thông tin cho rằng công ty này đang có kế hoạch sản xuất thế hệ máy tính bảng mới chạy Window 8.

Hình ảnh cho thấy, chương trình Microsoft Office được sử dụng trên thế hệ máy tính bảng này. Chiếc máy tính bảng này có bàn phím backlit (có đèn nền). Những hình ảnh từ PocketNow cho thấy, bàn phím này không thể tách rời khỏi máy.

Hình ảnh cũng cho thấy, VAIO Duo 11 được tích hợp các thiết lập văn phòng. Đây có thể là yếu tố cho thấy dòng máy này được nhắm đến giới doanh nhân hơn là những người tiêu dùng thông thường.

Chiếc máy tính bảng này cũng được trang bị một bút stylus. Chưa rõ những chức năng đặc biệt của chiếc bút này vì có thể người dùng muốn được sử dụng màn hình cảm ứng thân thiện của Window 8 hơn. Nhưng việc trang bị chiếc bút này một lần nữa củng cố đây thực sự là chiếc máy tính bảng dành cho doanh nhân. Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng ẩn bàn phím.

Các thông tin bị rò rỉ trên Pocketnow cho thấy, Sony có kế hoạch ra mắt Vaio Duo 11 tại Triển lãm các thiết bị điện tử châu Âu - IFA 2012 diễn ra vào ngày 31/8 tới đây.

Sau đây là một vài hình ảnh về thiết bị:

Công nghệ - Sony ra mắt máy tính bảng VAIO Duo 11 chạy Windows 8

Công nghệ - Sony ra mắt máy tính bảng VAIO Duo 11 chạy Windows 8 (Hình 2).

Công nghệ - Sony ra mắt máy tính bảng VAIO Duo 11 chạy Windows 8 (Hình 3).

Thanh Vân (Theo Slashgear)