Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên

Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:14
0
Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol đã mang đến sự bùng nổ cho đại nhạc hội STF 2016.

Tối ngày 29/9, tại Hội trường lớn trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra đại nhạc hội STF 2016. Những bất ngờ liên tiếp được BTC “tung” ra khiến cho cả hội trường vỡ òa trong nhiều cung bậc cảm xúc.

STF 2016 là chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 13 của khoa Phát thanh – Truyền hình và đón tân sinh viên khóa 36. Đúng như những gì các bạn sinh viên mong đợi, nhạc hội STF đã “thiêu đốt” không khí ngay từ những giây phút đầu tiên. Và ngọn lửa đó tiếp tục bùng cháy cho tới những giây phút cuối của chương trình.

Cực kỳ tâm lý và chiều khán giả, BTC đã mời chàng “hoàng tử trong mơ” Soobin Hoàng Sơn tới chung vui với chương trình. Lần thứ 2 đứng trên sân khấu của AJC, Soobin Hoàng Sơn đã khiến cả khán phòng phải “quẩy” hết mình với 3 ca khúc: Vui Đi Em, La La La và Day Dream.

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên

 Điển trai ở mọi góc nhìn

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên (Hình 2).

 Và cực kỳ thân thiện với sinh viên trường Báo

Soobin đến STF 2016 với vai trò là ca sỹ khách mời? Đấy chưa phải là tất cả. Được chỉ huy giao nhiệm vụ đột xuất, anh chàng lập tức hóa thân thành “Đặc vụ S” – đi tìm người nắm giữ con số may mắn trong Lucky Ticket. Quá tam ba bận, cuối cùng khi con số 150 được xướng lên, người con gái may mắn nhất đêm nay đã xuất hiện. Tiếp tục “đốt lửa” cho chương trình là sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp và sexy Hương Giang Idol và 2 thành viên nhóm nhảy St.319.

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên (Hình 3).

 Điệu nhảy bốc lửa cùng âm nhạc bắt tai, Hương Giang khiến cả hội trường phải “phát cuồng” vì mình.

“Xinh”, “Dễ thương”,… là những từ khóa về cô nàng trong đêm nay. Không chỉ vậy, Hương Giang còn ghi điểm bằng những tâm sự độc, chất và vô cùng hài hước của mình. Kể từ lúc này, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành “nữ thần” trong lòng các bạn sinh viên trường Báo.

Đêm nay các sinh viên trường Báo phải “ăn bánh gato” hơi nhiều khi một lần nữa chứng kiến phần quà của Hương Giang Idol dành cho chàng trai may mắn thắng cuộc trong Mini Game trên fanpage Sóng Trẻ Festival.

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên (Hình 4).

 Selfie thì chẳng có gì đặc biệt, “thôi thì cây nhà lá vườn, chị dành cả tấm thân này cho em”. Cái ôm này đã khiến cho các nam sinh khác “buồn ơi là sầu”.

Năm nay, các tiết mục hát, vũ đạo, DJ thể hiện sự đầu tư và chuyên nghiệp hơn trước. Điều đó cho thấy sự lao động tích cực của toàn BTC trong suốt hơn 1 tháng qua.

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên (Hình 5).

 DJ và những bản phối bắt tai góp phần khuấy động không khí.

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên (Hình 6).

 Làm dịu không khí bằng những bài múa uyển chuyển

Tiết mục kịch hài hước, đan xen những lời khuyên sâu sắc dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K36. Qua đó, vở kịch gửi gắm nhiều điều tới các bạn sinh viên: Đại gia đình PT – TH chỉ có thể vượt qua mọi khó khăn, gian nan, thử thách khi mỗi thành viên phải biết đoàn kết, gắn bó và che chở lẫn nhau. Không những vậy, đối với một người làm báo, hãy sống và làm việc đúng với cái tâm, cái đạo đức nghề nghiệp của mình để nền báo chí nước nhà phát triển hơn nữa.

Sự kiện - Soobin Hoàng Sơn và Hương Giang Idol ‘quậy tưng’ với sinh viên (Hình 7).

 Kịch từ lâu đã được coi là đặc sản của trường Báo chí nói chung và STF nói riêng.

Bên cạnh đó, chương trình cũng tiến hành trao giải Báo chí Sóng Trẻ lần thứ I, Học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và Cuộc thi ảnh: Chuyện chưa kể.

Cuối cùng, con thuyền STF 2016 đã vượt sóng thành công. Những đoàn viên trên con tàu ấy đã chứng tỏ sức mạnh của ý chí và sự quyết tâm sẽ đánh bại tất cả. Một mùa STF đã qua, nhưng những cảm xúc để lại trong mỗi người sẽ không bao giờ phai nhạt.

P.V

Ảnh: Hoàng Dung – Vũ Văn Ninh

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.