Stellar Garden: Lối sống hiện đại giúp cân bằng năng lượng

Stellar Garden: Lối sống hiện đại giúp cân bằng năng lượng

Thứ 3, 15/10/2019 | 10:56
0
Sống hiện đại là sống cân bằng, tràn đầy sức sống để bắt kịp với guồng quay của chốn thị thành, nhưng cũng là tìm sự yên tĩnh, tìm nguồn năng lượng tích cực cho thể lực và tinh thần. Tại Stellar Garden - 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, đời sống của cư dân sẽ được đảm bảo chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Ngày năng động, tỏa sáng

Dự án Stellar Garden có vị trí tại quận Thanh Xuân, phía Tây của thủ đô, nơi được đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng trong vài năm trở lại đây. Phía Tây có rất nhiều trục đường chính với lượng xe cộ lưu thông cao như Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Vành đai 3, Khuất Duy Tiến... Đường sá luân phiên được mở rộng, các loại hình giao thông đa dạng, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông dần được hoàn thiện, làm cho cuộc sống tại quận Thanh Xuân luôn sôi động, hiện đại.

Truyền thông - Stellar Garden: Lối sống hiện đại giúp cân bằng năng lượng

Phối cảnh dự án Stellar Garden

Khu vực này cũng tập trung trụ sở của nhiều doanh nghiệp và các công ty quy mô khác nhau. Thống kê cho thấy trong năm 2019 quận Thanh Xuân có hơn 23 nghìn doanh nghiệp, xấp xỉ các quận trung tâm như Hai Bà Trưng và gần gấp đôi quận Hoàn Kiếm (lần lượt là 21 nghìn và 14 nghìn). Sự gia tăng của các công ty, doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp nước ngoài cũng kéo theo sự gia tăng của tầng lớp trí thức, các chủ doanh nghiệp, công chức… về sinh sống và làm việc.

Hạ tầng phát triển kéo theo sự bứt tốc của bất động sản với nhiều sản phẩm cao cấp dần xuất hiện trên thị trường. Cùng với đó các dịch vụ mới được hình thành, trường học liên cấp được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh sống, vui chơi, giải trí - học tập đa dạng của nhiều tầng lớp cư dân. Khi trở thành cư dân của dự án Stellar Garden, khách hàng sẽ cảm nhận rõ nét sự thay đổi của bộ mặt thành phố. Tốc độ đô thị hóa nhanh khiến quận Thanh Xuân ngày càng nhộn nhịp, nếp sống cũng trở nên hiện đại, tiến bộ và văn minh hơn.

Tối tĩnh lặng, bình yên

Sau những giờ làm việc căng thẳng, chúng ta có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí. Tại Stellar Garden, cư dân có thể sử dụng các tiện ích như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu chơi bóng bàn, bi lắc, vườn chơi cờ… để tái tạo nguồn năng lượng. Chủ đầu tư công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh cũng đầu tư 5 tầng khối đế của tòa nhà để xây dựng trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Truyền thông - Stellar Garden: Lối sống hiện đại giúp cân bằng năng lượng (Hình 2).

Phối cảnh tiện ích bể bơi ngoài trời tại dự án Stellar Garden

Không cần đi xa, ngay tại khuôn viên dự án, tại những khu vui chơi rộng lớn, lầu tinh tú, thư viện… cư dân được tận hưởng hương vị cỏ cây dịu ngọt, trong lành, hòa mình vào thiên nhiên. Cách dự án 400m là công viên Thanh Xuân rộng hơn 13ha gồm 8ha hồ điều hòa và 5,23ha đất cây xanh, đường dạo bộ. Đây là địa điểm lý tưởng để bố mẹ, ông bà có thể cùng con cháu dạo chơi, vui đùa sau bữa cơm tối, trò chuyện về trường lớp, công việc, xóa nhòa khoảng cách giữa các thế hệ.

Bên cạnh sở hữu ưu thế về tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, Stellar Garden còn ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng lớn với trần cao 3,1m - chiều rộng cửa 1,4m - hành lang rộng 2,9m. Đối ngược với nhịp sống nhộn nhịp bên ngoài, mỗi góc nhỏ tại tổ ấm Stellar Garden là một góc bình yên khi được quây quần bên mâm cơm cùng gia đình, cùng những người thân yêu, giữ gìn và trân trọng nếp sống gần gũi giữa các thế hệ.

Với 4 mặt tiền, 2 con đường chính Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, 100% căn 3 phòng ngủ là căn góc, hệ thống Bay window rộng mở đón nguồn năng lượng tự nhiên từ bên ngoài vào tạo sự thông thoáng cho căn hộ, sức khỏe của cư dân sẽ được chú trọng đảm bảo. Dự án cũng được ứng dụng giải pháp kết cấu tường vách chịu lực, dầm sàn bằng bê tông cốt thép đổ liền khối giúp tăng tuổi thọ công trình, chống nhiệt hiệu quả, tránh ẩm mốc, hạn chế tối đa không gian ngột ngạt.

Truyền thông - Stellar Garden: Lối sống hiện đại giúp cân bằng năng lượng (Hình 3).

Phối cảnh căn hộ mẫu phong cách hiện đại của dự án Stellar Garden

Hiện chủ đầu tư dự án đang tung chính sách hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ. Ưu đãi này giúp người mua nhà có tích lũy tầm 1 tỷ có thể sở hữu một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ chuẩn sống hạng sao ngay tại trái tim quận Thanh Xuân.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát, D’Home

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Thanh Tâm

Sự kiện ra mắt dự án Stellar Garden - “Tỏa sáng vì tinh tú” thu hút hơn 400 khách tham dự

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:23
Sự thành công của sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 30/6 vừa qua đánh dấu bước ngoặt trong việc chinh phục thị phần bất động sản cao cấp của dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cận cảnh tổ hợp chung cư cao cấp và khách sạn 5 sao khánh thành ngày 10/1/2019 của tập đoàn Mường Thanh

Thứ 5, 10/01/2019 | 09:30
Ngày 10/1/2019, Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Viễn Triều. Đây là một trong những dự án khách sạn lớn nhất từ trước tới nay của Tập Đoàn mường thanh với 645 phòng nghỉ, 4 phòng hội nghị cùng rất nhiều tiện ích như Gym, Bể bơi, Bar, Massage, Karaoke ...
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.