Sự kết hợp hoàn hảo giữa

Sự kết hợp hoàn hảo giữa "lãng tử trẻ mãi không già" Anh Tuấn và MC duyên dáng Diễm Quỳnh

Thứ 2, 14/10/2019 | 13:00
0
Trên sóng truyền hình VTV, có 2 cặp đôi MC thường bị khán giả yêu mến nhầm lẫn là vợ chồng đó là nhà báo Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan, MC Anh Tuấn và Diễm Quỳnh. Trong đó, cặp đôi Anh Tuấn và Diễm Quỳnh vẫn luôn được xem là kỷ niệm gợi nhớ thanh xuân của rất nhiều khán giả Việt Nam.

Nhắc đến thế hệ vàng đầu tiên của VTV3, chắc hẳn khán giả sẽ không thể quên được gương mặt lãng tử, “trẻ mãi không già” của MC Anh Tuấn và nét duyên dáng, giọng nói truyền cảm của MC Diễm Quỳnh. Diễm Quỳnh - Anh Tuấn từng được xem là cặp đôi dẫn chương trình ăn ý nhất của VTV, thậm chí ngoài cuộc sống đời thường họ cũng là hai người bạn rất thân thiết.

Ngôi sao - Sự kết hợp hoàn hảo giữa 'lãng tử trẻ mãi không già' Anh Tuấn và MC duyên dáng Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là 1 cặp MC khá đẹp và ăn ý của VTV.

Cả hai gắn bó với nhau kể từ thời điểm bắt đầu sánh đôi trong những chương trình về âm nhạc như MTV hay Trò chơi âm nhạc, Anh Tuấn - Diễm Quỳnh đã được đánh giá là một trong số ít cặp đôi dẫn chương trình ăn ý trên sóng truyền hình.

Sự dí dỏm trong những màn tung hứng của cả hai luôn khiến khán giả cảm thấy thích thú. Cũng chính vì sự kết hợp ăn ý đó mà không ít người lầm tưởng cả hai là người yêu, vợ chồng ngoài đời.

Chia sẻ về người bạn dẫn thường bị hiểu nhầm là ông xã của mình, Diễm Quỳnh cho biết chính MC Anh Tuấn là người đầu tiên đón chị ở cổng Đài truyền hình Việt Nam:

"Ngày đầu tiên tôi bước vào đài để thi tuyển, Anh Tuấn là người đón tôi. Thời điểm đó, chúng tôi còn rất trẻ, tôi mới 27, vừa kết hôn và tốt nghiệp rồi trở về làm việc trong nước. Tôi và Tuấn khi đó không quen nhau, nhưng có 1 điểm chung là cùng thi vào Đài ngày hôm đó.

Tuấn nhìn tôi rồi hỏi: Bạn có phải là Diễm Quỳnh không, mình ra đón bạn vào. Tôi chào và chia sẻ với Tuấn về việc mình đang chuẩn bị thi, Tuấn bảo: Mình cũng vừa thi xong đây!".

Thế rồi như 1 cơ duyên, cả Diễm Quỳnh và Anh Tuấn cùng đỗ vào Đài, lại có ngoại hình tương đương nhau nên thường xuyên được giao cho dẫn cặp trong rất nhiều chương trình.

Có nhiều thời gian làm việc chung nên cả hai nhanh chóng thân thiết. Chính vì đi đâu cũng có nhau, cũng vui vẻ ôm vai bá cổ nhau nên rất nhiều người cho rằng, Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là một cặp đôi. Thế nhưng, nữ MC kỳ cựu bật mí, mối quan hệ thực giữa chị và nam MC điển trai không hề ngọt ngào, long lanh như vậy:

"Cũng như anh Sâm và chị Loan, khán giả cứ thấy chúng tôi đi cùng nhau, làm việc cùng nhau thì nghĩ rằng chúng tôi sẽ yêu nhau, cưới nhau.

Nhưng thực tế thì khi làm việc chung, nhất là làm cùng 1 vị trí thì khả năng sẽ "đổ" nhau là cực kỳ ít, chỉ những cặp làm khác vị trí như 1 biên tập 1 đạo diễn hoặc 1 biên tập 1 quay phim thì mới có thể yêu nhau thôi.

Ngôi sao - Sự kết hợp hoàn hảo giữa 'lãng tử trẻ mãi không già' Anh Tuấn và MC duyên dáng Diễm Quỳnh (Hình 2).

Diễm Quỳnh chia sẻ bức hình năm 2009 khi cả hai dẫn chung chương trình Trò chơi âm nhạc VTV3 và 2019 là Quán Thanh xuân VTV6.

sao ư, vì khi ít gặp nhau, ít va chạm với nhau trong công việc thì mới thấy người kia còn sự long lanh, còn độ quyến rũ chứ làm cùng 1 vị trí thì không.

Tôi và Anh Tuấn thân nhau, rất thân nhưng số lần cãi vã thì không ít, nhưng chỉ là cãi vã trên công việc thôi. Vì khi xây dựng chương trình, tôi sẽ đứng trên quan điểm của người nghe nhạc để đưa ra ý kiến, còn Tuấn thì góp ý trên cương vị 1 người chơi nhạc nên thường mâu thuẫn.

Chỉ có điều, sự cãi vã giữa chúng tôi không quá gay gắt. Cãi xong, chúng tôi vẫn có thể lên hình tung hứng với nhau, vẫn có thể là bạn bè bình thường. Đôi khi, chúng tôi còn bảo nhau: Hóa ra tao với mày cãi nhau bằng thừa, vì mâu thuẫn đã có các anh chị phụ trách chương trình quyết định cả rồi!

Với tôi, Anh Tuấn là 1 người bạn rất thân thiết, đến mức mình đã biết rằng mình nói câu gì thì cậu ấy sẽ đáp lại ra sao, mình chọc thế nào thì cậu ấy sẽ điên lên!".

Ngôi sao - Sự kết hợp hoàn hảo giữa 'lãng tử trẻ mãi không già' Anh Tuấn và MC duyên dáng Diễm Quỳnh (Hình 3).

MC Anh Tuấn.

Ngoài đời, MC Anh Tuấn đã qua một đời vợ với một phụ nữ người Úc và có hai cậu con trai. Hiện tại, anh đang hạnh phúc bên người vợ thứ 2 - Lý Hồng Nhung. Họ gặp nhau lần đầu khi Anh Tuấn làm người dẫn chương trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Lý Hồng Nhung sinh năm 1988 và mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Nhung từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng, cô từng được kỳ vọng sẽ là một trong 3 nhan sắc có khả năng chạm vào chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008.

Ngôi sao - Sự kết hợp hoàn hảo giữa 'lãng tử trẻ mãi không già' Anh Tuấn và MC duyên dáng Diễm Quỳnh (Hình 4).

MC Diễm Quỳnh.

Trong khi đó, ngoài đời Diễm Quỳnh đang có tổ ấm viên mãn. Do đặc thù công việc phải thường xuyên đi công tác xa nhà, song chưa bao giờ Diễm Quỳnh gặp phiền phức, trở ngại khi luôn được ông xã hỗ trợ việc vun vén tổ ấm, chăm sóc các con.

Trong những lần hiếm hoi nhắc đến gia đình, Diễm Quỳnh nhấn mạnh rằng mình là người may mắn khi có một người chồng tốt, luôn sẻ chia, tạo động lực để cô duy trì đam mê. Ông xã hơn Diễm Quỳnh 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc. Trước khi Diễm Quỳnh thử sức ở lĩnh vực truyền hình, anh đã đến tận nhà sếp tương lai của vợ để quan sát và chỉ đồng ý cho cô vào làm khi cảm thấy yên tâm.

Dù hoạt động trái ngành nghề, nhưng ông xã Diễm Quỳnh không bao giờ sợ “lép vế” với vợ. Anh thích bà xã đạt được thành công nhờ khả năng của bản thân và không bận tâm đến sự nổi tiếng.

Quốc Tiệp (t/h)

Nữ ca sĩ người Mỹ gây bức xúc khi mặc áo dài không quần phản cảm

Chủ nhật, 13/10/2019 | 10:14
Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves trở thành tâm điểm tranh cãi khi đưa lên sân khấu phiên bản áo dài không quần phản cảm. Hành động của cô bị đánh giá là thiếu tôn trọng văn hóa và truyền thống Việt Nam.

Vì vợ con, từ một đại ca quyền lực, Ngô Chí Hùng chấp nhận đóng vai phụ trên phim

Thứ 7, 12/10/2019 | 06:00
Đa phần Ngô Chí Hùng tham gia đóng các vai về đề tài phim xã hội đen, ông có phong cách biểu diễn độc đáo và chân thực. Điều này không có gì lạ nếu biết được xuất thân của vị diễn viên vốn là “người trong giang hồ” này.

Sự ghép đôi kỳ diệu giữa "nữ hoàng băng đĩa" Phi Nhung và "hoàng tử nhạc sến" Mạnh Quỳnh

Thứ 4, 09/10/2019 | 09:00
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung bởi kết hợp với nhau quá ăn ý và quá “tình” nên cho tới giờ, Phi Nhung với Mạnh Quỳnh vẫn là một cặp tình nhân mà nếu như tách riêng, mỗi người đều không thể tìm thấy ai thay thế đối phương trong âm nhạc.

MC Lại Văn Sâm- MC Tạ Bích Loan: "Cặp đôi vàng" trong làng MC

Thứ 2, 07/10/2019 | 10:19
Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan từng là cặp đôi nổi tiếng một thời trên sóng truyền hình, do thường xuyên xuất hiện cùng nhau, làm việc cùng nhau và kết hợp với nhau ăn ý đến mức khiến khán giả mặc định đây là 1 cặp vợ chồng ngoài đời thực.

Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời

Thứ 7, 05/10/2019 | 14:00
Nhận lời mời diễn chung với Xuân Hinh lần đầu tiên cách đây 28 năm nhưng Thanh Thanh Hiền đã không đến vào phút chót. Vì chuyện này, phải 4 năm sau, Xuân Hinh mới tiếp tục “ngỏ lời” và cặp đôi Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền chính thức nên duyên nghệ thuật.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.