Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin

Thứ 3, 27/04/2021 | 10:58
0
Mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin nổi tiếng với các sản phẩm từ tự nhiên cùng chất lượng vượt trội.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, ngày 25/4/2021, thương hiệu Shina skin đã cho ra mắt sản phẩm HP Cream - Hạt Ngọc Trời, mang đến cho chị em phụ nữ làn da hoàn hảo.

Cần biết - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina skin

Công Ty CPQT Shina Skin là công ty chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với slogan “Kiến tạo vẻ đẹp Việt”, cùng định hướng “Người Việt dùng hàng Việt”. Chính vì thế, Shina skin luôn cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Việt không chỉ được tin dùng tại thị trường trong nước mà còn vươn tầm ra thị trường thế giới. Tiếp nối các dòng sản phẩm mỹ phẩm đã thành công trước đó của thương hiệu, mỹ phẩm thiên nhiên Shina skin đã cho ra đời sản phẩm mới làm trắng da với tên gọi HP Cream - Hạt Ngọc Trời, giúp làn da mềm mại và trắng sáng một cách tự nhiên.

Cần biết - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin (Hình 2).

HP Cream sản phẩm làm trắng từ thiên nhiên

Lễ ra mắt sản phẩm mới lần này được coi là một sự kiện lớn, mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu Shina Skin. Về phía Công Ty CPQT Shina Skin có sự góp mặt của ông Trần Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin. Cùng với hàng trăm khách mời, các đại lý, nhà phân phối đã đến tham dự và giới thiệu đến bạn bè những sản phẩm mới phù hợp với làn da người Việt.

Cần biết - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin (Hình 3).

Hàng trăm khách mời, các đại lý, nhà phân phối đã đến tham dự sự kiện

Sự kiện lần này đánh dấu chặng đường thành công của mỹ phẩm thiên nhiên Shina skin. Đồng thời, cũng là cơ hội để Công Ty CPQT Shina skin giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm HP Cream – Hạt Ngọc Trời, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và dưỡng da cho chị em phụ nữ Việt. Sản phẩm đã được trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm duyệt nghiêm ngặt để mang đến một diện mạo hoàn hảo tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ khắc phục được những khuyết của các dòng kem dưỡng da khác trên thị trường. Với thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, ngay cả làn da nhạy cảm có thể sử dụng được, sản phẩm đảm bảo được công dụng vượt trội. Chắc chắn rằng ngay cả những khách hàng khó tính nhất khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của HP Cream.

Cần biết - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin (Hình 4).

Sản phẩm mới lần này được coi là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Shina skin

Ông Trần Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT Shina Skin chia sẻ “HP Cream đảm bảo đáp ứng được đủ 3 tiêu chí về an toàn, công dụng và giá thành. Sản phẩm đã được khách hàng tham gia trải nghiệm và mang lại hiệu quả bất ngờ. HP Cream của thương hiệu Shina skin được coi là bước tiến vượt trội trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.” Sự ra đời của sản phẩm mới lần này được coi là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Shina Skin. Mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin luôn nỗ lực hết mình để hướng tới xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng sản phẩm. Sản phẩm này góp phần khẳng định vị trí của công ty trên chặng đường phát triển và vươn tầm cao mới trên thị trường quốc tế.

Cần biết - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm thiên nhiên Shina Skin (Hình 5).

Ông Trần Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT Shina Skin

Sự kiện lần này mang tầm chiến lược của mỹ phẩm Shina Skin và từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Chỉ sau một thời gian thành lập, Công Ty CPQT Shina Skin đã vượt qua mọi thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn tiếp theo. Khi mà liên tiếp cho ra đời nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng cũng như xây dựng được hệ thống gồm hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Sản Phẩm được phân phối độc quyền tại Công Ty CPQT Shina Skin

Địa chỉ: Số 3, ngõ 31, Dịch Vọng, Cầu Giấy , Hà Nội

Thu Hà

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.

Mịn Blogger chia sẻ về cách chăm sóc và lựa chọn mỹ phẩm cho làn da mụn

Thứ 5, 18/03/2021 | 09:58
Bạn đang gặp vấn đề với da mụn? Bạn chưa biết cách chăm sóc làn da bị mụn đúng cách?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.