SỨ LONG PHƯƠNG lan tỏa thông điệp ý nghĩa với TVC Tết 2023 “tròn vị quây quần”

Thứ 3, 17/01/2023 | 21:15
0

Càng về gần những ngày cuối năm không khí Tết lại càng trở nên rộn ràng, náo nhiệt. Dòng người từ khắp mọi miền đang dần hối hả thu xếp công việc trở về quê để kịp đón một ngày giao thừa đoàn viên, một mùa Tết sum vầy cùng gia đình. Với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực tới khán giả, TVC “Tròn vị quây quần” của Sứ Long Phương đã lồng ghép khéo léo thông điệp ý nghĩa về sự quây quần của một bữa ăn gia đình “Sự quây quần làm nên một bữa ăn tròn vị gia đình.”

Đời sống - SỨ LONG PHƯƠNG lan tỏa thông điệp ý nghĩa với TVC Tết 2023 “tròn vị quây quần”

Sự gắn kết tạo nên một bữa cơm tròn vị quây quần

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là kết thúc một năm với bao bộn bề lo toan trong guồng quay của cuộc sống. Kết thúc một năm cũng chính là sự khởi đầu cho một năm mới vạn sự tốt lành sẽ đến. Không khí rộn ràng của sắc xuân nở rộ khắp đất trời, những hoạt động mua sắm trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, những cành đào nở rộ, những chậu quất xum xuê được bày bán hai ven đường càng làm lòng người nao nức về một cái Tết đoàn viên.        

Thế nhưng đâu đó khung cảnh nhộn nhịp này lại khiến cho tâm trạng của những người xa quê đi làm, những người con đi du học nơi đất khách càng thêm nhớ nhà, nhớ hương vị của mâm cơm quây quần mẹ nấu.

Đời sống - SỨ LONG PHƯƠNG lan tỏa thông điệp ý nghĩa với TVC Tết 2023 “tròn vị quây quần” (Hình 2).

Khác hẳn mô-tuýp TVC quen thuộc về một cái Tết trọn vẹn với sự đông đủ các thành viên, Sứ Long Phương mang đến một màu sắc TVC mới lạ, chẳng phải là một mâm cơm quây quần với sự hiện diện của cả bố mẹ, anh chị em. Người ta vẫn thường thấy con trai càng lớn càng mang nhiều hoài bão với những giấc mơ được bay xa bay cao, đi đến nơi đón gió thuận buồm để thành công. Con gái khi lớn rồi phải thành gia lập thất sẽ chẳng thể nào về nhà cùng bố mẹ chuẩn bị một mâm cơm giao thừa, nếm một bữa cơm đoàn viên vào ngày mùng 01 đầu xuân. Chính vì vậy sẽ có những mùa Tết thiếu đi chút hương vị thiêng liêng của một bữa ăn đoàn viên, quây quần.

"Vì chẳng bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm quây quần, chẳng hạnh phúc nào bằng hạnh phúc đoàn viên. Dẫu cho mỗi thành viên không thể cùng hiện diện trên một bàn ăn đúng nghĩa của sự quây quần. Thế nhưng hãy xóa nhòa những khoảng cách về mặt không gian và thời gian, đưa các thành viên trong gia đình lại gần với nhau hơn bằng những món ăn vẹn tròn hương vị được chuyên chở bằng sắc sứ Long Phương". Chỉ cần trong mỗi chúng ta luôn có sự gắn kết thì bữa cơm nào cũng là bữa cơm quây quần trọn vẹn.

TVC “Tròn vị quây quần”:

Từ TVC – “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần” kể câu chuyện Tết diệu kỳ 2023

Sứ Long Phương vốn được biết đến là thương hiệu đồ sứ gia dụng lâu năm với hơn 22 năm xây dựng và phát triển, phong cách mà Long Phương theo đuổi chính là hướng tới những giá trị văn hóa cổ truyền của người Việt. Tuy nhiên trong TVC lần này Sứ Long Phương như đang dần thay một diện mạo mới. Với màu sắc và nghệ thuật quay hiện đại, TVC này sẽ kết nối thương hiệu Long Phương tới những người tiêu dùng với những thông điệp ý nghĩa, gần gũi, những ấn tượng tích cực nhất.

TVC “Tròn vị quây quần” xây dựng câu chuyện dựa trên những khung cảnh thiết thực mang đến cho khán giả một cảm xúc mới lạ, một góc nhìn rất khác về định nghĩa của hai chữ “quây quần”. Mở đầu bằng khung cảnh người mẹ chuẩn bị bữa cơm, bố đang dọn mâm, lau bát. Ngay sau đó, là sự xuất hiện của người con trai cả sinh sống tại TP.HCM đang tự chuẩn bị bữa tối đơn sơ ở công ty. Tiếp đến là hình ảnh người con gái thứ lấy chồng ở Huế, họ đang bày dọn bữa tối cùng nhau sau một ngày bận rộn tại quán ăn cổ truyền của mình. Khung cảnh cuối kể về cậu con trai Út đang du học tại Pháp, do không gian địa lý và chênh lệch múi giờ nên lúc này cậu con trai Út đang ăn sáng với chiếc bánh mì đơn giản. Khung cảnh cuối hiện ra với hình ảnh bốn không gian khác nhau cùng hiện diện trong một khung hình. Một góc quay ấn tượng, một ý nghĩa sâu sắc được truyền tải trong phân cảnh cuối “Sự quây quần làm nên một bữa ăn tròn vị gia đình. Thế nhưng quây quần đâu nhất thiết phải luôn hiện diện. Chỉ cần mỗi thành viên trong gia đình luôn có sự gắn kết, cùng nhau sẻ chia từng khoảnh khắc dù theo cách này hay cách khác thì ý nghĩa vẹn tròn nơi hai tiếng Gia đình vẫn thiêng liêng và tuyệt vời như thế."

Đời sống - SỨ LONG PHƯƠNG lan tỏa thông điệp ý nghĩa với TVC Tết 2023 “tròn vị quây quần” (Hình 3).

TVC khép lại bằng hình ảnh logo Long Phương với ý nghĩa “4 phương 8 hướng” - kết tinh của sự hòa hợp vạn vật đất trời, lan tỏa thương hiệu tới khắp mọi nơi và cũng hoàn thành sứ mệnh gắn kết mọi người dù ở bất cứ nơi đâu.

Đời sống - SỨ LONG PHƯƠNG lan tỏa thông điệp ý nghĩa với TVC Tết 2023 “tròn vị quây quần” (Hình 4).

Là một trong những thương hiệu tung ra TVC Tết sớm nhất, “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần” hiện đang tiếp tục phủ sóng trên các kênh truyền thông, kênh bán hàng và mạng xã hội với sắc đỏ đặc trưng của Sứ Long Phương. Đặc biệt, chiến dịch Tết năm nay của Long Phương còn có nhiều hoạt động truyền cảm hứng để mọi người gắn kết, sẻ chia với nhau nhiều hơn. Ngoài ra, Long Phương còn tạo các chiến dịch minigame với chủ đề về năm Quý Mão nhằm tạo không khí Tết vui vẻ kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho khán giả.

Đời sống - SỨ LONG PHƯƠNG lan tỏa thông điệp ý nghĩa với TVC Tết 2023 “tròn vị quây quần” (Hình 5).

Những sản phẩm sứ được sử dụng trong TVC “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần”

- Bộ ấm trà sứ

- Bộ âu & thố sứ

- Bộ ca cốc sứ cao cấp

- Bộ bát đĩa sứ gia dụng

- Bộ quà tặng cao cấp làm bằng sứ chính hãng

- Bộ dụng cụ bàn ăn làm bằng sứ

Sứ Long Phương – Thương hiệu đồ sứ gia dụng được yêu thích hàng đầu Việt Nam, khởi đầu năm mới 2023 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Tròn vị quây quần”, qua đó gửi gắm thông điệp về ý nghĩa hai tiếng gia đình “là sự gắn kết, sẻ chia dù cho mỗi người một phương”. Tết là sẻ chia hạnh phúc,  dù cho mỗi thành viên không thể hiện diện quây quần bên mâm cơm mẹ nấu nhưng tình yêu thương vẫn luôn được gắn kết bằng mọi cách. Tết này hãy cùng Sứ Long Phương gắn kết tình thân, gắn kết yêu thương để mỗi bữa ăn đều thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương

Website: https://store.longphuong.vn/

https://longphuong.vn/ 

Hotline: (+84) 989 595 866

Facebook: https://www.facebook.com/congtylongphuong

Email: info@longphuong.vn

Thu Hà

Tag: gốm sứ

Thị giá lập đỉnh lịch sử, lãnh đạo Gelex chi hàng trăm tỷ gom cổ phiếu

Thứ 5, 11/11/2021 | 11:10
Ông Nguyễn Hoa Cương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Gelex dự chi khoảng 112 tỷ đồng để mua 3 triệu cổ phiếu GEX nhằm nâng tỉ lệ sở hữu.

Khám phá bộ sưu tập cổ vật tại Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc

Thứ 2, 27/09/2021 | 17:19
Nhờ việc sưu tầm cẩn trọng, chắt lọc, Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc sở hữu nhiều cổ vật độc đáo, quý hiếm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.