Sự thật bất ngờ về bài thuốc sinh con trai chỉ cần 7 ngày có kết quả

Sự thật bất ngờ về bài thuốc sinh con trai chỉ cần 7 ngày có kết quả

Thứ 5, 27/09/2018 | 06:10
1
Được sự giới thiệu của những người đang “khát” quý tử, chúng tôi tìm đến một số “phòng khám” trên mạng. Từ “Bí quyết sinh con theo ý muốn”, đến “Thuốc sinh con theo ý muốn”… đều có cả. Chỉ cần cho số điện thoại, địa chỉ là 3 ngày sau thuốc sẽ ship tận nhà. Nếu làm theo hướng dẫn, chỉ 7 ngày là có kết quả như mong muốn.

gn: justify;">Mua thuốc sinh con trai dễ như… mua rau

Từ thực tế ghi nhận câu chuyện của bà lang Th. và ông lang L. mà chúng tôi đã phản ánh  ở 2 bài viết trước: Diện kiến “thần y” giữ bài thuốc "uống đủ 2 liệu trình, có con trai tùy ý muốn" và Thót tim đọc "mật khẩu" để mua 2 viên thuốc "chỉ đặt một lần là sinh quý tử", chúng tôi đã tìm hiểu thêm thị trường bán thuốc sinh con trai trên mạng. Không ngờ rằng, việc quảng cáo bán các loại thuốc sinh được con trai rất sôi động trong thế giới ảo, nhưng cơ quan chức năng lại khó kiểm soát vấn đề này và ngay cả công dụng của chúng cũng rất mập mờ, chưa được chứng minh bằng khoa học.

Không khó để PV có thể tìm được những diễn đàn, trang web công khai bán thuốc sinh con trai. Khi tham gia vào các nhóm, hội này, PV không khỏi ngạc nhiên bởi số lượng thành viên của diễn đàn khá đông. Ai cũng đặt niềm tin rằng “cứ làm theo hướng dẫn của “thần y” trên mạng là sẽ có quý tử”.

Thử liên hệ với số điện thoại 0967XXX trên trang Bí quyết sinh con theo ý muốn, đầu dây bên kia có giọng một người phụ nữ, chị này nhanh miệng hỏi: “Em cần mua thuốc à? Em cần mua thuốc sinh con trai hay con gái? Tìm đến chỗ chị là đúng rồi. Chị tên Đào em nhé!”.

Nói rồi, chị Đào bắt đầu tư vấn: “Thuốc này có hai phần, một phần của chồng, một phần của vợ. Phần của chồng là một miếng cao chia làm 14 phần, ngày uống hai phần, hấp cách thủy lên rồi uống trong vòng 7 ngày. Còn phần của vợ là 2 gói thuốc lá uống trong vòng 4 ngày, mỗi gói uống 2 ngày. Khi nào muốn có em bé thì cả hai vợ chồng cùng uống vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt”.

Dân sinh - Sự thật bất ngờ về bài thuốc sinh con trai chỉ cần 7 ngày có kết quả

Thuốc sinh con theo ý muốn chưa được kiểm chứng nhưng lại rao bán công khai trên mạng xã hội.

Tiếp lời, người phụ nữ này tỏ ra là người bán hàng chuyên nghiệp: “Thế bao giờ em cần có em bé? Nếu sắp thì nên đặt trước để chủ động”. Khi PV dò hỏi về công dụng cũng như hiệu quả thật sự của loại thuốc mà chị Đào đang có, chị liền “nổ”: “Trong thời gian uống thuốc, chồng phải tuyệt đối kiêng rượu, bia, cà phê, rau răm, rau mùi tàu, gia vị của gói mỳ tôm hay gói phở cũng phải hạn chế.

Còn người vợ thuốc bằng lá nên đổ ngập nước, đun lên còn hai bát, uống một bát trong thời gian uống thuốc cần kiêng rau muống. Có một điều lưu ý khi nấu thuốc có bọt thì mình đứng canh để bọt khỏi trào ra ngoài, vì bọt trào sẽ mất tác dụng của thuốc. Hiệu quả có thể không cao, đến kỳ kinh và đến ngày thứ 10 trở đi, hai vợ chồng quan hệ thì khi đó tỉ lệ đậu thai con trai hay con gái thành công 95%”.

Tỏ rõ sự ngần ngại trước việc quảng cáo công dụng “thần thánh” này, PV thắc mắc có nhiều người tìm đến mua và đạt hiệu quả hay không? Người phụ nữ này khẳng định: “Nhiều người dùng được. Nhà chị bài thuốc này của ông cố để lại đến nay là đời thứ 5. Bán chủ yếu theo hình thức truyền miệng, người ta mách nhau nhưng bây giờ đến thời hiện đại bán online. Cách đây không lâu, có cặp vợ chồng sinh đến 4 cô con gái, gọi điện đến cho nhà chị để cầu cứu. Nói mãi chị mới đồng ý giúp.

Chỉ sau vài tháng, họ đã thông báo là mang thai quý tử. Thuốc rẻ thôi, chẳng như “thần dược” mà người ta vẫn hay quảng cáo đâu, một liều thuốc cả hai vợ chồng cùng uống là 2,5 triệu đồng. Em chỉ cần cho địa chỉ là bọn chị sẽ ship hàng tận nơi, có hướng dẫn sử dụng trong gói thuốc. Em không hiểu gì có thể gọi điện thoại hỏi chị. Khi vợ uống thuốc này vào nó tạo môi trường hợp tinh trùng Y, loại tinh trùng X. Còn chồng uống tăng sức khỏe cho chồng, giúp chồng tạo nhiều tinh trùng Y, như vậy khi đậu thai sẽ có con trai. Em yên tâm, em chỉ cần kiêng theo hướng dẫn của chị là sẽ được như ý”.

Không có bài thuốc sinh con theo ý muốn

Tìm thêm một số shop bán thuốc sinh con trai online, chúng tôi không khỏi giật mình về những lời quảng cáo công dụng bất ngờ. Một shop bán thuốc có tên “Sinh con theo ý muốn Gia Cát” viết những lời có cánh: “Bạn H. ở Hà Nội đã có 3 con gái, mong muốn của hai vợ chồng bạn là con trai cho có nếp có tẻ. Bạn ấy tìm đến nhà thuốc Gia Cát và đã kiên trì sử dụng 2 tháng thuốc sinh con trai, hiện tại bạn đã có bé trai ở tuần thứ 16”. Hay “với hơn 100 năm kinh nghiệm, phương thuốc gia truyền đã mang lại hàng ngàn niềm vui cho các cặp vợ chồng có thể sinh con theo ý muốn”.

Chỉ cần là thành viên của nhóm “Sinh con theo ý muốn Gia Cát” là các cặp vợ chồng sẽ nhận được hàng loạt tin nhắn hỏi thăm, tư vấn miễn phí. Họ cung cấp đầy đủ số điện thoại, hình ảnh thuốc và những câu chuyện cảm động về việc sinh con trai mà họ tự nghĩ ra. Chưa hết, trang bán thuốc này còn đăng tải những đoạn tin nhắn thông báo của khách hàng đã có thai theo ý muốn để tăng thêm sự tin tưởng.

Dân sinh - Sự thật bất ngờ về bài thuốc sinh con trai chỉ cần 7 ngày có kết quả (Hình 2).

Nhiều chủ shop bán thuốc sinh con trai trên mạng khẳng định sẽ sinh được con theo ý muốn.

Trước câu chuyện, những người không phải thầy thuốc, lương y vẫn bán thuốc trên mạng xã hội và một số “thần y” tự xưng có “thần dược” giúp sinh con trai, PV đã có cuộc trao đổi với lương y Vũ Quốc Trung (hội Đông y Hà Nội). Lương y Vũ Quốc Trung cho biết, chưa từng có bài thuốc nào để sinh con theo ý muốn. Nếu theo tây y thì quyết định sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào di truyền nhiễm sắc thể, vào tinh trùng của người chồng. Tinh trùng X sẽ cho con gái, còn tinh trùng Y sẽ cho con trai.

“Theo Đông y, nếu vợ chồng ăn uống, sinh hoạt mang tính dương thì sẽ có khả năng sinh con trai. Còn nếu ăn uống mang tính âm thì sẽ có khả năng sinh con gái.

Nếu một loại thuốc nào đó đảm bảo sinh ra con trai hay con gái thì chắc chắn không có cơ sở khoa học. Những bài thuốc đó chỉ có tác dụng hỗ trợ để có thể sinh con. Còn muốn có con trai, con gái chắc chắn chỉ có một cách đó là việc sàng lọc của y học hiện đại, thụ tinh trong ống nghiệm. Còn trong đông y tôi khẳng định không có bài thuốc nào có thể sinh được con trai, con gái theo ý muốn”, lương y Vũ Quốc Trung nhận định.

Cũng theo đó, lương y Vũ Quốc Trung khuyến cáo, hiện nay có rất nhiều người lợi dụng tâm lý của các cặp vợ chồng “khát” quý tử nên đã bán thuốc chưa rõ tác dụng chỉ với mục đích kiếm tiền. Các cặp vợ chồng tuyệt đối không nên mua thuốc khi không biết nó là thuốc gì, thành phần của nó ra sao và tác dụng thực sự. Đừng nghe lời thổi phồng từ một số người bán hàng mà mù quáng tin theo. Dù là con trai hay con gái hãy để tự nhiên vì con cái là điều quý giá nhất mà cha mẹ luôn cần trân trọng.

Xem thêm cùng loạt bài:

Diện kiến “thần y” giữ bài thuốc "uống đủ 2 liệu trình, có con trai tùy ý muốn"

Thót tim đọc "mật khẩu" để mua 2 viên thuốc "chỉ đặt một lần là sinh quý tử"

Mai Thu - Thanh Lam

Thót tim đọc "mật khẩu" để mua 2 viên thuốc "chỉ đặt một lần là sinh quý tử"

Thứ 4, 26/09/2018 | 19:01
“Thuốc sinh quý tử nhà tôi chỉ “làm phúc”, nhưng không hiểu sao lại nhiều người biết mà tìm đến. Chị cầm viên thuốc này về, đặt sau 18 ngày của chu kỳ kinh là “có thằng chống gậy”", đó là lời hứa chắc nịch của con gái ông lang L. tại Hà Nội, người đang "nổ" về bài thuốc "2 viên thuốc quý” sinh được con trai.

Diện kiến “thần y” giữ bài thuốc "uống đủ 2 liệu trình, có con trai tùy ý muốn"

Thứ 4, 26/09/2018 | 15:06
Chỉ cần uống đủ thuốc mà bà lang Th. cắt và vợ chồng ân ái đúng như lời bà Th. dặn thì có thể sinh được con trai. Những lời “nổ” của bà lang Th. khiến cho nhiều người “khát” quý tử tìm đến, bỏ tiền ra không tiếc.

Lạ lùng “thần y” bịt mặt khám trong phòng kín, trăm bệnh chung một thang thuốc

Thứ 4, 04/04/2018 | 05:45
Khi hành nghề, thầy lang Chung luôn có sự hộ tống đắc lực của đội ngũ bảo vệ, “cò mồi” để đảm bảo an toàn, mọi hình ảnh của thầy không bị lọt ra ngoài.

Sự thực về "thần y" và "máy chẩn bách bệnh"

Chủ nhật, 21/01/2018 | 10:51
Chỉ cần dùng “máy thần kỳ” để kiểm tra sức khỏe, chỉ trong vài phút, “thần y” có thể đoán các bệnh trong cơ thể mà không cần xét nghiệm hay siêu âm(!).

Sự thật về một "thần y" ở Hà Nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Gần đây, người dân làng Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội xôn xao về một vị "thần y" chỉ cần hỏi thăm vài câu rồi sờ nắn và lấy thuốc của nhà tự chế bảo người bệnh về uống xong sẽ khỏi.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE ngừng việc tập thể

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:23
Không đồng ý với thông báo tạm nghỉ việc trong vòng 1 tháng, hàng trăm công nhân đã đồng loạt ngừng việc để phản đối.

Bình Phước: Giếng khoan tập trung hỗ trợ người dân có nước sạch sinh hoạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:28
Những ngày qua, hàng trăm hộ dân ở xã biên giới Bù Gia Mập đã chủ động đến giếng nước tập trung lấy nước sạch sinh hoạt về sử dụng.

Vụ chìm sà lan khiến 5 người mất tích: Huy động trực thăng tìm kiếm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:41
Ngày 25/4, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã huy động thêm trực thăng, thợ lặn, mở rộng khu vực tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lật sà lan vùng biển Quảng Ngãi.

Đáp ứng nhu cầu đi lại để người dân yên tâm về quê dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên dự báo lượng hành khách đi lại trên các tuyến vận tải khách sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với trung bình.

Bình Phước: Xử lý tài xế xe tải bất ngờ chuyển hướng trên QL14

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:53
CSGT Bình Phước đã lập biên bản, xử lý tài xế điều khiển xe tải đầu kéo bất ngờ chuyển hướng vào ngã ba bên trái để lấy đá xây dựng.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhân dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:10
Tỉnh Bình Thuận sẽ bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại NovaWorld Phan Thiết, thời lượng không quá 15 phút, số lượng 90 giàn tầm thấp.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lâm Đồng: Hàng trăm ha sầu riêng thiếu nước do khô hạn

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Nắng hạn kéo dài khiến sông, suối tại nhiều địa phương ở thủ phủ sầu riêng huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng) thiếu nước tưới, hàng trăm ha sầu riêng khô héo.

Lâm Đồng: Sở GTVT lên phương án đảm bảo ATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:24
Nhằm bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Sở GTVT thông báo phương án tổ chức giao thông trên các cung đèo.