Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Thứ 3, 15/09/2015 | 07:59
0
Thời gian gần đây, nhiều chị em rỉ tai nhau về công nghệ làm đẹp vùng kín bằng tia laser cực kỳ nhẹ nhàng và tác dụng hơn cả mong đợi...

Một số thẩm mỹ viện ở TP.HCM rất tích cực quảng cáo, thu hút khách hàng sử dụng công nghệ mới. Tuy nhiên, một số khách hàng đã sử dụng qua công nghệ này để làm đẹp cho biết chất lượng dịch vụ không đạt, quảng cáo không đúng với thực tế. Nhiều chị em tìm công nghệ bắn laser để kéo tuổi thanh xuân cho vùng kín, lại chuốc phải các căn bệnh phụ khoa quái ác.

Rủ nhau đi bắn laser làm đẹp vùng kín

Mới đây, báo NĐT tiếp nhận phản ánh của chị N.L.V. (36 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM), về những biến chứng mà chị gặp phải khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện C. (TMV-PV) (Q.3, TP.HCM). Chị N.L.V cho biết: “Tôi rất ngại nhưng tôi phải chia sẻ để nhiều chị em khác biết, mà thận trọng hơn khi sử dụng dịch vụ bắn tia laser để làm đẹp vùng kín. Gần đây, tôi có nghe nói đến công nghệ bắn tia laser làm đẹp cho vùng kín, nên có đến một số TMV để tìm hiểu”.

Đời sống - Sự thật công nghệ làm đẹp 'vùng kín' bằng lazer: Rước họa vào thân

Cẩn thận với việc làm đẹp vùng kín (ảnh minh họa).

“Tất cả TMV mà tôi đến đều đảm bảo dịch vụ làm đẹp vùng kín bằng tia laser rất an toàn và hiệu quả cao. Nhân viên của TMV còn giới thiệu rằng bác sỹ của các bệnh viện phụ sản lớn như Từ Dũ, Hùng Vương… sẽ thực hiện nên khách hàng cứ an tâm. Với phương pháp này, tôi phải thực hiện nhiều lần, mỗi lần cách nhau một tháng để vùng kín se khít dần. Chi phí cho mỗi lần từ 6-8 triệu, tùy theo mức ưu đãi của từng TMV. Họ còn giải thích, dù tốn kém hơn dịch vụ may thẩm mỹ âm đạo nhưng lại an toàn, không đau đớn và nhất là chồng không phiền lòng, mất tự nhiên khi gần gũi”, chị V. chia sẻ thêm.

Nghe lời tư vấn hợp lý, chị V. rủ thêm mấy người bạn cùng đến làm đẹp vùng kín tại TMV C. Tuy nhiên, khoảng 20 ngày sau khi sử dụng máy bắn laser làm đẹp, chị V. cảm thấy ngứa và khó chịu ở vùng kín. Chị V. gọi điện đến TMV C. để hỏi nguyên nhân thì nhân viên giải thích chị V. mới làm lần đầu nên chưa quen, làm thêm vài

Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.