Sự thật tin đồn bà già U60 'tằng tịu' với anh rể

Sự thật tin đồn bà già U60 'tằng tịu' với anh rể

Thứ 2, 26/08/2013 | 08:48
0
Nhiều người còn kể lại rằng, trong lúc 2 ông bà đang hú hí thì bị đám trẻ con đi qua phát hiện lấy hết quần áo, đem về trình báo Tổ trưởng dân phố và Công an….

Câu chuyện bi hài về 2 ông bà già “tằng tịu” với nhau bị bắt quả tang đang được loan truyền nhanh chóng không chỉ ở phường Hợp Đức (quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) mà sang cả phường khác trong quận, thậm chí sang địa phương lân cận như quận Dương Kinh hay huyện Kiến Thụy…

Cũng có người thì úp mở nhưng nhiều người kể lại còn nêu đích danh bà L. năm nay ngoài 50 tuổi, đã lên chức bà rồi nhưng tính tình vẫn còn rất lẳng lơ. Hàng ngày ở nhà nấu rượu, nuôi lợn, những lúc chồng đi làm xa, bà L. tranh thủ đi à ơi, đong đưa cánh đàn ông trong phường.

Gần đây bà L. “đong” được chính ông anh rể hơn bà cả chục tuổi, thường xuyên hẹn hò gặp nhau hú hí…

Hôm đó, bà L. lại hẹn ông anh rể “kiêm” người tình sáng dậy sớm lấy cớ đi thể dục gặp nhau. Tranh thủ lúc trời còn chưa sáng, 2 ông bà dẫn nhau vào ngôi nhà hoang ở gần nghĩa trang phường Hợp Đức.

Trong lúc 2 ông bà đang hú hí thì bị đám trẻ con đi qua phát hiện đã bí mật lấy hết quần áo, đem về trình báo Tổ trưởng dân phố và Công an…

Xã hội - Sự thật tin đồn bà già U60 'tằng tịu' với anh rể

Ảnh minh họa.

Câu chuyện được truyền từ người này sang người khác một cách nhanh chóng, khiến không ít người bán tin, bán nghi. Nhiều người khi nghe xong đi kể lại còn thêm bớt cho câu chuyện thêm… hấp dẫn(!).

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi tìm những người dân ở gần khu vực nghĩa trang phường Hợp Đức - nơi được cho là “hiện trường” của vụ việc. Tuy nhiên, tất cả người dân ở đây cũng đều khẳng định, không có chuyện bà L. gian díu với ai ở đây bị bắt quả tang.

Khi được hỏi ông Hoàng Đình Khảm, Tổ trưởng tổ dân phố Đức Hậu 2 (phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn), cũng được cho là người được đám trẻ con mang quần áo của 2 ông bà già trong lúc gian díu nhau đến trình báo, đã khẳng định, không có ai mang quần áo cũng như đến trình báo với ông về việc gian díu, quan hệ nam nữ.

"Bản thân bà L. sau khi nghe tin này cũng đi hỏi lại và tôi cũng khẳng định hoàn toàn không có việc đó" - ông Khảm nói và đưa ra nhận định, có chăng đó chỉ là tin đồn nhảm nhí, nhằm mục đích làm tổn hại uy tín, thanh danh gia đình bà L.

Tỏ ra rất bức xúc với những lời đồn đoán nhảm nhí, nhiều người dân ở khu dân cư Đức Hậu 2 (phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn) đã chỉ rõ người “dựng” lên câu chuyện như… thật này là ông S., hàng xóm nhà bà L.

Nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa 2 bên gia đình đã lâu nay.

Từ khi câu chuyện bà L. trốn chồng đi quan hệ ngoài luồng được người hàng xóm dựng lên chơi xấu lại càng làm cho mâu thuẫn 2 bên gia đình căng thẳng, thậm chí đã xảy ra xô xát.

Ông Hoàng Đình Khảm cho biết, chính quyền địa phương đã tiến hành gặp gỡ, thuyết phục động viên 2 bên gia đình bà L. và ông S. giảm bớt căng thẳng, tránh va chạm để xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Đồng thời tuyên truyền cho người dân cảnh giác với những tin đồn nhảm nhí.

Theo Vietnamnet.vn

U60 câm điếc vẫn đi bán dâm

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:57
Cơ quan công an cho biết, trong số 19 phụ nữ vừa bị bắt giữ, có 4 người bị câm, điếc nhưng vẫn đứng đường bán dâm. Đặc biệt, có một phụ nữ năm nay gần 60 tuổi.

Đôi vợ chồng U60 nửa đời chinh phục giảng đường

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:37
Họ có thể được coi là cặp vợ chồng độc nhất vô nhị Việt Nam, khi cả hai cùng vừa lấy thêm bằng đại học Huế. Với 20 tấm bằng cấp các ngành học, nhiều người không thể hiểu được vì sao ông bà lại quyết tâm lập nên một thành tích hiếm có như vậy.

Gặp người đàn bà bán dâm ở tuổi U60

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:00
Ở cái tuổi đáng lẽ được hưởng thụ nghỉ ngơi bên con cháu nhưng vì chồng nghiện rượu nặng, mấy đứa con cũng chẳng ra gì đã đẩy người phụ nữ ở tuổi làm bà phải làm cái nghề nhơ nhớp mua vui cho khách làng chơi.

Kết cục buồn của mối tình U60

Thứ 2, 10/06/2013 | 20:40
Trong một lần xin nước, người đàn bà ở tuổi U60 phải lòng gã nát rượu. Sống chung với nhau, bà nhiều lần bị người tình trẻ tuổi đánh đập nếu không đưa tiền.

Quý bà U60 gọi 20 'phi công' tới phục vụ

Thứ 2, 24/06/2013 | 21:54
'Trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 của mình, một quý bà chồng chết còn thuê cả 20 nam sinh viên cao to, đẹp trai đến phục vụ', một trai bao nhớ lại.

Bí kíp giữ sức 'chuyện ấy' của chồng U60

Thứ 4, 08/05/2013 | 16:25
Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng chồng tôi lại rất khỏe và tôi cảm nhận anh có thể ăn đứt cánh thanh niên bây giờ nếu nói về độ dẻo dai trong phòng the.

Nữ "hiệp sĩ" giao thông U60 kể chuyện "vác tù và hàng tổng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Chia sẻ với phóng viên Người Đưa Tin, bà bảo mong ước lớn nhất của mình là bị thất nghiệp.

U60 cũng 'mua bán tình' công khai ở công viên

Chủ nhật, 26/05/2013 | 16:51
Công viên là nơi mọi người sinh hoạt vui chơi, tập thể dục, dã ngoại, đôi lứa hẹn hò... Nhưng ít ai biết, nơi đây còn là địa bàn cho những U50, U60 gọi bạn tình theo đủ kiểu.