Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này

Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này

Thứ 5, 18/07/2019 | 11:12
0
Sản phẩm sinh lý Mr Sun đang được hàng ngàn đấng mày râu truyền tai nhau như một bí quyết vàng tăng cường sinh lý. Liệu sự thật viên uống này có mang lại công dụng giúp nam giới sung mãn “trăm trận trăm thắng” như đồn thổi hay không? Hãy tìm hiểu kỹ và đừng vội mua nếu chưa đọc hết những thông tin này.

Mr Sun có gì đặc biệt so với những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam khác?

Mr Sun là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới với chiết xuất các dược chất tự nhiên. Nếu chỉ giới thiệu một câu ngắn gọn thôi thì rất dễ nhầm lẫn và hòa chung với bất kỳ sản phẩm hỗ trợ sinh lý nào khác. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất ở đây đó chính là công thức thành phần. 

Công thức thành phần ưu việt

Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo của y học cổ truyền phương đông và thành tựu của y khoa phương Tây với 7 thành phần chiết xuất tự nhiên, bao gồm: Chiết xuất Dâm dương hoắc, chiết xuất Bá bệnh, chiết xuất Ba kích, chiết xuất Hàu, chiết xuất Đông trùng hạ thảo, EnoSTIM™ và Yohimbe.

Sức khỏe - Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này

Viên uống Mr Sun - Công thức ưu việt kết hợp từ 7 loại bổ dương tự nhiên

Trong đó, những thảo dược tự nhiên như Ba kích, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được chứng minh có công dụng bổ thận tráng dương, khỏe gân cốt, tăng cường sinh lực, tăng nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên. Chiết xuất hàu giàu kẽm giúp sinh tinh, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng và tăng sản xuất Testosterone. 

Đặc biệt hai thành phần EnoSTIM™ và Yohimbe đến từ nền y học phương Tây. Hai hoạt chất này được xem là thành tựu của y khoa thế giới trong cải thiện sinh lý phái mạnh.

Yohimbe chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có nguồn gốc Tây Phi. Hoạt chất này có tác dụng kích thích cảm thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não bộ, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide làm giãn mạch máu ở dương vật, làm dương vật cương cứng và tăng ham muốn tình dục.

EnoSTIM™ là công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Nexira – Pháp. Hoạt chất này là sự kết hợp từ Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và bổ sung nhụy hoa nghệ tây, mang đến ba lợi ích hiệp đồng: Giúp giãn mạch và tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục (lên tới 50%), tăng kích thích cũng như hiệu suất sinh dục và loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa (giảm oxy hóa 74%).

Đặc biệt, EnoSTIM™ vừa nhận được giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Vitafoods châu Âu 2019 bởi tính ứng dụng cao cũng như hiệu quả trong tăng cường sinh lý phái mạnh, đặc biệt với chứng rối loạn cương dương

Chuẩn hóa tối ưu trong sản xuất

Sản phẩm Mr Sun được trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn dược liệu, được sản xuất tại một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn GMP-WTO tại Việt Nam (Medistar Việt Nam) và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 2200, HACCP.. 

Sức khỏe - Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này (Hình 2).

Mr Sun được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn GMP-WTO

Với công thức thành phần ưu việt và công nghệ sản xuất hiện đại, Mr Sun là bí quyết giúp quý ông cải thiện sinh lý, trở nên sung mãn hơn, bền bỉ hơn. Nam giới có thể sử dụng Mr Sun lâu dài mà không lo lắng tác dụng phụ bởi sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Mr Sun dành cho những đối tượng quý ông nào?

Mr Sun được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Và nếu như một số sản phẩm khác chống chỉ định với các trường hợp mắc bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường...thi Mr Sun vẫn dùng được cho các đối tượng này. Như vậy có thể thấy Mr Sun khá an toàn cho người dùng. 

Đây là điểm hết sức quan trọng bởi dù vấn đề sinh lý có cần thiết đến mấy thì sức khỏe nói chung vẫn cần được ưu tiên nhất. Việc sử dụng một sản phẩm như Mr Sun để tăng cường sinh lực mà không phải lo lắng tác dụng phụ thì còn gì bằng.

Sức khỏe - Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này (Hình 3).

Mr Sun - Bí quyết giúp quý ông cải thiện sinh lý, trở nên sung mãn hơn

Trải nghiệm người dùng thực tế

Có hàng nghìn nam giới đã và đang sử dụng Mr Sun để cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực hàng ngày. Theo khảo sát, đa phần họ hài lòng với kết quả mà viên uống tự nhiên này mang lại. 

Anh Nguyễn Bá Hữu (46 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho biết anh đã cải thiện được chứng rối loạn cương dương hơn 60% sau khi sử dụng 2 tháng sản phẩm Mr Sun. “Sản phẩm này khá phù hợp với tôi. Sau một thời gian sử dụng tôi tự tin hơn trong sinh hoạt vợ chồng. Trên bảo dưới đã nghe và cảm thấy sung sức hơn.” Anh Hữu tâm sự.

Một trường hợp khác là anh Lê Văn Tuấn (Trần Phú, TP. Nha Trang). Anh Tuấn năm nay đã cận kề 50 nhưng vợ anh mới ngoài 30. Vợ chồng anh nhiều phen lục đục bởi bà xã nhu cầu cao mà anh thì xuống sức khi thì rối loạn cương dương, khi thì xuất tinh sớm nên khó có thể “chiều” vợ. Anh được bạn bè giới thiệu sản phẩm Mr Sun để “khỏe” hơn. Sử dụng Mr Sun phong độ của Tuấn cải thiện hơn hẳn, “chuyện chăn gối” vì thế mà hòa hợp hơn giữa hai vợ chồng. 

Không chỉ có đấng mày râu mà chính phụ nữ cũng dành cho Mr Sun những nhận xét tích cực. Chị Cẩm Hoa (Lê Chân, Hải Phòng) chia sẻ: “Mr Sun đúng là sản phẩm ông uống bà vui. Vợ chồng mình đã bước vào tuổi trung niên, dĩ nhiên nhu cầu không còn cao như các bạn trẻ nhưng cũng không thể thiếu được. Ông xã tôi công việc áp lực nên khá thờ ơ và “yếu” đi rất nhiều nhưng nhờ có Mr Sun mà chuyện kia của chúng tôi cải thiện tốt lắm. Tôi hài lòng về Mr Sun và yên tâm cho ông xã tiếp tục sử dụng bởi sản phẩm này an toàn cho sức khỏe.”

Sức khỏe - Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này (Hình 4).

Mr Sun là lựa chọn tin cậy của hàng ngàn cặp vợ chồng Việt

Có đáng để thử một lần

Với những ưu việt trong công thức thành phần và phản hồi từ người dùng thực tế ở trên, Mr Sun là sản phẩm đáng để bạn tham khảo và đáng để...thử một lần sử dụng cho biết. Nhưng cũng xin lưu ý có thể sau lần thử ấy bạn hoặc có khi chính vợ bạn sẽ mê và... mua thêm nhiều lần nữa đó.

Lưu ý trước khi mua bạn hãy gọi tới tổng đài 094 999 1929 hoặc đơn giản chỉ cần để lại số điện thoại trên website chính thức của sản phẩm: www.mrsun.vn, Dược sĩ sẽ gọi điện tư vấn tận tình, cụ thể liệu trình sử dụng phù hợp cho bạn nhé. 

 

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm bao gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, trải qua kiểm duyệt khắt khe về nguồn gốc xuất xứ và đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như ISO 22000, HACCP…

Sức khỏe - Sự thật về viên uống Mr Sun - Đừng vội mua nếu chưa đọc hết thông tin này (Hình 5).

TPBVSK Mr Sun có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Sản phẩm được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thế, tiểu đêm do chức năng thận kém.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

VP đại diện: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: www.mrsun.vn

Điện thoại/zalo: 094 999 1929

Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP

Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Cảm xúc của đàn ông khi được hưởng trợ cấp và nghỉ chế độ thai sản lúc vợ sinh?

Thứ 3, 02/07/2019 | 09:00
Từ ngày 1/7/2019, chế độ thai sản đối với lao động nam được điều chỉnh, có nhiều thay đổi. Không phải nói nhiều, vợ em từ lúc đọc tin này, mừng rớt nước mắt. Nhưng em cá, không phải ông chồng nào cũng vui…

Mãnh Lực Đà - Vũ khí bí mật giúp quý ông tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản ở nam giới

Thứ 3, 04/06/2019 | 18:29
Tình dục được coi là một trong những thước đo của hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, vấn đề “suy giảm chức năng sinh lí” hiện đang có dấu hiệu trẻ hóa ở nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tâm lí mà còn tác động tới hạnh phúc gia đình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.