"Sư tử" Kim Loan - học trò Trần Lập tại "Giọng hát Việt" qua đời ở tuổi 44

Thứ 5, 04/04/2019 | 10:50
0
"Sư tử" Kim Loan, thành viên đội huấn luyện viên Trần Lập tại "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan.
Sự kiện - 'Sư tử' Kim Loan - học trò Trần Lập tại 'Giọng hát Việt' qua đời ở tuổi 44

Đan Trang chia sẻ hình ảnh bên mẹ khi giành quán quân cuộc thi "Ca sĩ thần tượng".

Mới đây, nữ ca sĩ Đan Trang - con gái nghệ sĩ Kim Loan thông tin mẹ mất trên trang cá nhân. Cô xót xa viết: "Con mất mẹ rồi... Mất vũ trụ của con rồi... Mẹ đi thật rồi. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thông báo, gửi lời cảm ơn tới nhà báo, khán giả và đồng nghiệp đã quan tâm gửi lời chia buồn tới gia đình. Đan Trang viết: "Trong lúc tang gia đang bối rối... Em xin cáo phó. Em và gia đình cám ơn tất cả những lời chia buồn của mọi người dành cho mẹ em. Các anh chị nhà báo, các anh chị cô chú đồng nghiệp trong nghề và khán giả cả nước đã yêu thương và chia sẻ nỗi buồn với gia đình em. Mẹ em sẽ rất vui. Mẹ em ra đi rất thanh than va nhẹ nhàng. Em hi vọng mọi người hãy cầu nguyện cho mẹ em thật nhiều... Xin chân thành cảm ơn sự yêu thương của mọi người".

Sự kiện - 'Sư tử' Kim Loan - học trò Trần Lập tại 'Giọng hát Việt' qua đời ở tuổi 44 (Hình 2).

Một năm sau khi tham gia Giọng hát Việt, Kim Loan trở về quê điều trị bệnh tiểu đường. Căn bệnh ngày càng nặng hơn dẫn tới biến chứng, phát triển qua ung thư gan, cơ thể chị ngày càng gầy và xuống cân nhanh.

Kể từ khi phát hiện bệnh, Kim Loan ít khi tham dự biểu diễn, ít được sống với ước mơ ca hát. Chị lui về hậu trường, chăm sóc cho gia đình nhỏ và cô con gái Đan Trang trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Kim Loan từng ghi dấu tại Giọng hát Việt 2012 với chất giọng máu lửa, dày, khàn cùng mái tóc xù đậm chất Rock. Đàm Vĩnh Hưng mệnh danh chị là "chú sư tử dũng mãnh" của làng nhạc Việt.

Sự kiện - 'Sư tử' Kim Loan - học trò Trần Lập tại 'Giọng hát Việt' qua đời ở tuổi 44 (Hình 3).

Kim Loan ghi dấu bởi giọng hát nội lực.

Chị ghi dấu trong chương trình với nhiều ca khúc như Góc tối, Đất nước lời ru, Và ta đã thấy mặt trời, Em sẽ nhớ mãi... Kim Loan là thí sinh lớn tuổi nhất tham gia trong chương trình Giọng hát Việt. 

Thời điểm Trần Lập phát hiện ung thư, anh được giới nghệ sĩ, khán giả quyên góp tiền chữa bệnh nhưng tặng lại món quà này cho học trò Kim Loan. Năm 2015, Hồ Ngọc Hà gửi tặng số tiền 50 triệu đồng cho chị để chữa bệnh tiểu đường, ung thư gan. Dù ít tham gia ca hát, Kim Loan vẫn nhận được sự yêu mến từ đông đảo giới nghệ sĩ. 

Trang Dung (t/h)

Bất ngờ với những hình ảnh về Trần Lập trong trailer phim mới nhất

Thứ 2, 13/03/2017 | 11:09
Trong trailer phim tài liệu "Chuyện ngày hôm qua", hình ảnh về nhạc sĩ Trần Lập hiện lên xúc động và nhiều cảm xúc.

Thiếu nữ gây chú ý trong đoàn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập nói gì?

Thứ 2, 27/02/2017 | 18:27
Trong đoàn tham gia chuyến đi “Hẹn gặp lại” tưởng nhớ 1 năm ngày mất của nhạc sĩ Trần Lập, hình ảnh của cô gái xinh đẹp, nổi bật đi xe phân khối lớn đã gây tò mò.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.