Sữa bột trẻ em có tổ yến mới của Vinamilk – Giải pháp để mẹ giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cân cao khỏe

Sữa bột trẻ em có tổ yến mới của Vinamilk – Giải pháp để mẹ giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cân cao khỏe

Thứ 2, 13/07/2020 | 14:31
0
Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp các cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến”, “lợi khuẩn” và “đạm Whey”.

Bộ ba dưỡng chất giúp cải thiện suy dinh dưỡng thấp còi

Tổ yến vốn là loại thực phẩm quý giá và được các bà, các mẹ tin dùng để bồi dưỡng cho trẻ khi biếng ăn, nhẹ cân, thấp còi. Sự bổ dưỡng của tổ yến không chỉ được lưu truyền trong dân gian mà còn được khoa học ngày nay chứng minh, công nhận. Với nhiều loại axít amin, protein và các vitamin khoáng chất thiết yếu, tổ yến giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu và sức đề kháng cho trẻ nhỏ, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy, táo bón.

Tiêu dùng & Dư luận - Sữa bột trẻ em có tổ yến mới của Vinamilk – Giải pháp để mẹ giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cân cao khỏe

Người tiêu dùng có thể mua sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến” tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk

Ngoài thành phần độc đáo là tổ yến, trong các sản phẩm Dielac Grow Plus bổ sung tổ yến còn có lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)”. Lợi ích vượt trội của các lợi khuẩn này cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đã được chứng mình với hơn 800 công bố khoa học và 300 báo cáo nghiên cứu lâm sàng trên thế giới. Cụ thể hơn, các lợi khuẩn này giúp tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh của bé, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, giúp giảm nguy cơ táo bón.

Ngoài ra, cũng như nhiều dòng sản phẩm sữa bột trẻ em khác của Vinamilk, sản phẩm mới Dielac Grow Plus bổ sung tổ yến cũng có đạm Whey giàu alpha-lactalbumin có nhiều axít amin thiết yếu giúp dễ hấp thu, chuyển hóa nhanh năng lượng. Alpha-lactalbumin là thành phần có nhiều thứ nhì trong đạm Whey – chiếm khoảng 20% hàm lượng protein và được tìm thấy xuất hiện nhiều nhất trong sữa mẹ, vì thế hiệu quả của đạm Whey giàu alpha-lactalbumin rất tốt, giúp cải thiện cân nặng của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Tổ yến kết hợp với lợi khuẩn sẽ giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hạn chế táo bón và hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất. Tổ yến kết hợp với đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Sự kết hợp của bộ ba dưỡng chấttổ yến bổ dưỡng”, “lợi khuẩnđạm Whey” đã mang đến giải pháp tối ưu cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Liên tục cải tiến, đổi mới để đồng hành cùng mẹ và bé

Tiêu dùng & Dư luận - Sữa bột trẻ em có tổ yến mới của Vinamilk – Giải pháp để mẹ giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cân cao khỏe (Hình 2).

Toàn cảnh 1 trong những nhà máy sữa bột hiện đại của Vinamilk với công suất lên đến 54.000 tấn sữa bột/năm

Trong hành trình chăm con khôn lớn, bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn sẽ dành cho con những nguồn dinh dưỡng tốt và phù hợp nhất để giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh đúng chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều gia đình đang có chung một nỗi lo khi mà tại Việt Nam, cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi và do sự khác biệt về điều kiện giữa các vùng miền, một số địa phương tỷ lệ này còn ở mức rất cao hơn - trên 30%.

Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy dinh dưỡng, thấp còi là do khẩu phần ăn không đáp ứng đủ nhu cầu về vitamin và khoáng chất cần thiết trong 5 năm đầu đời.  Ngoài ra, hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ còn non nớt, dẫn đến khả năng hấp thu kém hoặc không hấp thu hiệu quả các dưỡng chất...

Xuất phát từ việc thấu hiểu tâm tư, mong đợi của các bậc cha mẹ, trong nhiều năm qua, Vinamilk thường xuyên cải tiến sản phẩm thông qua các chương trình hợp tác quốc tế với các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu như Chris Hansen, DSM… và đầu tư cho nghiên cứu, phát triển (R&D). Điều này đã giúp các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tiếp cận với các xu hướng dinh dưỡng tiến tiến và phù hợp với mọi nhu cầu của bé, để bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

Tiêu dùng & Dư luận - Sữa bột trẻ em có tổ yến mới của Vinamilk – Giải pháp để mẹ giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cân cao khỏe (Hình 3).

Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng giúp trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi tăng cân sau 3 tháng.

Được hỏi về sản phẩm Dielac Grow Plus bổ sung tổ yến, chị Thanh Mai (34 tuổi) đang sống tại TP.HCM cho biết: “Trước đây mình vẫn hay dùng tổ yến để chế biến các món ăn bồi bổ thêm cho các bé. Với sữa cho bé thì mình ưu tiên chọn loại có đạm whey và lợi khuẩn, vì theo mình, tiêu hóa phải tốt thì trẻ mới hấp thu được các chất dinh dưỡng khác. Nên khi biết có sản phẩm của kết hợp được tổ yến vào sữa bột mình thấy rất hay vì đây đều là các nguồn dinh dưỡng tốt cho các con. Ngoài ra với các mẹ bỉm sữa như mình thì việc chế biến yến cũng phải mất khá nhiều thời gian, nên mình thấy sản phẩm này rất tiện lợi.”

Thu Hà

Tag: Vinamilk

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow Plus có Tổ Yến – Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Thứ 6, 10/07/2020 | 10:14
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.

Dù khó khăn do Covid-19, Vinamilk vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng dương trong năm 2020

Thứ 3, 30/06/2020 | 10:23
Ngày 26/6/2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2020 theo hình thức trực tuyến. Nhận được sự đồng thuận cao từ các cổ đông, Đại hội đã diễn ra thành công và thống nhất được các kết quả quan trọng như sau:
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

Bình Thuận: Kiểm tra thực tế 2 dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:05
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Thuận vừa đi kiểm tra thực tế hiện trạng dự án Khu dịch vụ trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Khu dân cư Nam Lê Duẩn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.