Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương

Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương

Thứ 7, 25/07/2015 | 13:49
0
Nằm trong chương trình kết nối yêu thương, báo ĐS&PL phối hợp cùng Công ty CP sữa TH Truemilk đã trao hàng nghìn thùng sữa đến các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh, cán bộ...

Sáng ngày 25/7, tại trụ sở UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đại diện Công ty CP Sữa TH Truemilk, đại diện báo Đời sống & Pháp luật, UBND huyện Hương Sơn đã làm lễ bàn giao và tiếp nhận 3.500 thùng sữa cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách... cho 5 xã miền núi: Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, Sơn Tây, Sơn Lĩnh và Sơn Hồng thuộc huyện Hương Sơn.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần TH Truemilk; ông Lê Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, Nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn - Trưởng đại diện báo ĐS&PL tại miền Trung.

Lễ bàn giao là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình kết nối yêu thương của Công ty Cổ phần Sữa TH Truemilk đồng hành cùng Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL nhằm mang sữa đến cho đồng bào nghèo; học sinh mầm non, tiểu học thiểu năng, thiếu cân; cán bộ chiến sỹ công an, bộ biên phòng đang công tác ở vùng khó khăn; cán bộ y tế, công nhân làm việc nơi môi trường độc hại; bệnh nhân nghèo ở bệnh viện; các phạm nhân ở trại giam không có người thăm thân...

Xã hội - Sữa TH Truemilk đồng hành cùng báo ĐS&PL kết nối yêu thương

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần TH Truemilk phát biểu tại buổi lễ

Về phía đại diện phía Công ty CP sữa TH Truemilk, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Từ khi ra đời đến nay, công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người Việt Nam một nguồn sữa sạch được sản xuất trong nước. Trong năm 2015, chúng tôi đã phối hợp với báo ĐS&PL thực hiện rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, trong đó có các hoạt động tặng sữa cho bà con các xã thuộc huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Với 3.500 thùng sữa tươi sạch mang đến cho mỗi gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, chúng tôi hi vọng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đến cho bà con”.

Cũng theo ông Sơn, báo ĐS&PL đã trở th

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.