Sức hút du lịch Thái Lan

Sức hút du lịch Thái Lan

Thứ 7, 24/08/2013 | 14:00
0
Đã từ nhiều năm nay, du khách Việt Nam không còn bó hẹp hành trình du ngoạn trên đất nước Thái Lan. Thủ đô phồn vinh Bangkok và thành phố biển Pattaya trong trẻo còn vô số những điểm đến tuyệt vời mời gọi lữ khách ghé thăm.

Là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan, Phuket quyến rũ du khách bởi vịnh Phang Nga có cảnh đẹp kỳ ảo, bởi hai đảo nhỏ hợp thành tên gọi Phi Phi luôn chào đón con người bằng làn nước xanh trong vắt, đàn cá bơi lội nhởn nhơ và những món đặc sản nhiệt đới tuyệt ngon. Khi chúng ta đã tới đây, dẫu ai hay e ngại đến đâu cũng hóa thành cởi mở. Thích mạo hiểm thì có moto nước, một đám các bạn trẻ thì thỏa thuê cười đùa với trò cưỡi phao chuối, còn nếu muốn ngắm nhìn đáy biển có đàn cá đủ màu và những thân san hô, hải quỳ thì có thể chơi snookerling hoặc lặn biển, thú vui nào cũng đưa du khách tới sự vui nhộn và thân mật.

Lạ & Cười - Sức hút du lịch Thái Lan

Khám phá bãi biển xanh như ngọc ở Phuket

Cách thủ đô Bangkok khoảng 165km, thành phố biển Pattaya sở hữu đảo San Hô bình lặng với bãi tắm sạch đẹp lừng danh cùng dịch vụ ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó là tòa lâu đài Sukhawadee được coi như “phiên bản hoa mỹ của cung điện Versailles” với khuôn viên vườn đa sắc bên bờ biển trong xanh điểm xuyết bởi vòi phun nước thần cupid mạ vàng và nội thất hoàng gia lộng lẫy, tráng lệ. Tại đây, du khách cũng sẽ có khoảnh khắc ấn tượng khi chiêm ngưỡng đại tượng “Trân Bảo Phật Sơn” dát vàng dưới ánh đèn chiếu laser hoành tráng.

Trở lại với thủ đô Bangkok náo nhiệt, trên thuyền dọc sông Chao Phraya, du khách của Vietrantour được chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ kính, những cung điện tráng lệ, đặc biệt là Cung điện Ananta Samakhom với bức bích họa tuyệt mỹ trên trần mái vòm ghi lại những sự kiện của hoàng gia Thái trong suốt thời kỳ trị vì từ vua Rama I đến vua Rama VI. Bên trong là 24 khu vực nhỏ, trưng bày những tuyệt tác của nghệ thuật từ những món trang sức nhỏ xíu được chạm trổ tinh tế đến những tác phẩm chứa mô phỏng vật dụng của hoàng gia được chế tác công phu và tỉ mỉ như ngai vàng của vua – Busabok Mala, chiếc ghế đặt trên lưng voi dành cho vua, lọng che, mô hình thuyền rồng của nhà vua…

Nhưng hành trình sẽ không chỉ dừng lại ở những điểm thăm quan ấn tượng khó phai này, một bữa trưa sang trọng tại tòa tháp cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky 5 sao và các dịch vụ đẳng cấp của khách sạn 4 sao ở Bangkok.

Du khách đến Thái Lan cũng không thể bỏ qua cơ hội vàng mua sắm với chương trình giảm giá đến 80% từ nay đến 15/8 cho chủ thẻ Visa khi mua sắm tại 15,000 cửa hàng, trung tâm thương mại, trung tâm bán sỉ, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng đồ trang sức, trung tâm spa, nhà hàng, bệnh viện v.v... tại hầu hết các thành phố lớn. Ngoài ra, du khách có cơ hội nhận được giải thưởng "30 NGÀY KỲ DIỆU TẠI THÁI LAN” với đầy đủ các dịch vụ: vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, chi phí đi lại, ăn ở, tham quan.

Theo Dân trí

TP.HCM: Thường trực nguy cơ 'đại hồng thủy' giống Bangkok

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:29
Cũng nằm trong tình trạng "phố thành sông" như Thủ đô Hà Nội, nhiều ngày qua, mỗi khi trời mưa to là người dân TP.HCM lại khốn đốn khi đường phố, nhà cửa ngập trong nước, mọi sinh hoạt cuộc sống đều bị tê liệt.

VietJetAir mở đường bay Hà Nội – Bangkok

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:00
Từ ngày 1/6/2013, tin vui cho người Hà Thành muốn du hí đến đất nước Thái Lan xinh đẹp đã có thêm sự lựa chọn là VietJetAir với đường bay Hà Nội – Bangkok (7 chuyến/tuần).

Cuộc sống sôi động ở 'khối bê tông tráng lệ' Bangkok

Thứ 4, 08/05/2013 | 12:48
Bangkok nơi có hơn 9 triệu người, vừa là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Đông Nam Á, vừa là thủ đô của một đất nước có sự khác biệt lớn nhất giữa giàu - nghèo ở châu Á.

'Ngao du' Bangkok với vé máy bay... 0 đồng

Thứ 2, 08/04/2013 | 11:44
Hành khách muốn “xuất ngoại” từ Hà Nội và Tp.HCM đến Thái Lan vừa đón nhận tin vui với giá vé cực sốc từ VietJetAir chỉ... 0 đồng cho chặng bay xuất ngoại.

Nạn nhân bị chặt xác ở Bangkok được cảnh sát bảo kê?

Thứ 2, 25/03/2013 | 21:40
Hoàng Trọng Hùng, nạn nhân bị chặt xác tại Thái Lan, được cho là có chi tiền hằng tháng cho cảnh sát để họ để làm lơ cho băng nhóm của người này ức hiếp, tống tiền người nhập cư Việt Nam tại Thái Lan.

CĐV Thái Lan bài xích Alex Ferguson và Man Utd

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:36
Mối hiềm khích giữa hai đội bóng lớn bậc nhất Ngoại hạng Anh lây lan một cách quá đà sang tận châu Á.