Cô vợ cao tay dùng “bùa yêu đặc biệt” thay đổi người chồng vô tâm

Cô vợ cao tay dùng “bùa yêu đặc biệt” thay đổi người chồng vô tâm

Thứ 2, 25/06/2018 | 15:00
0
Chị Ánh dùng “bùa yêu đặc biệt” để biến chồng từ vô tâm trở nên “nghiện” vợ, biết lo lắng cho gia đình. Câu chuyện đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, người dùng mạng xôn xao câu chuyện tưởng đùa mà hóa là thật của người vợ có tên Trần Ngọc Ánh (Hà Nội). Chị Ánh chia sẻ những dòng tâm tình về tình cảm với chồng trên mạng xã hội.

Chị Ánh viết: “Nghiện vợ là có thật, có những yêu thương không thể nói thành lời. Về nhà lấy hàng nhưng vẫn tranh thủ ôm vợ một tý mới chịu được…Nghiện nhau rồi nên cái mùi cơ thể cũng nghiện luôn. Nhiều người nghe và nhìn cứ tưởng 2 vợ chồng mới cưới chứ không nghĩ đã 14 năm bên nhau và có được 4 tiểu yêu đâu. Có lần, vừa hôn nhau xong chồng lại lẩm bẩm sao mà yêu vợ đến thế và hỏi “em nói thật đi hay em bỏ bùa anh”. Nghĩ bụng, bây giờ mà có bùa yêu là hái ra tiền”.

Cô vợ cao tay dùng “bùa yêu đặc biệt” thay đổi người chồng vô tâm

Những chia sẻ của chị Ánh nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng (Ảnh facebook).

Những lời tâm sự cùng bức ảnh ngọt ngào của chị Ánh đã nhận được 15.000 lượt thích, 7.000 lượt chia sẻ cùng 4.000 bình luận xuýt xoa ngưỡng mộ dành cho cặp vợ chồng này.

Bạn trẻ Minh Lợi bày tỏ: “Chắc chắn chị vợ đã phải dùng “bùa yêu” mới khiến chồng 14 năm qua vẫn say đắm nhiều đến như thế. Thật hạnh phúc khi có chồng, có con luôn yêu thương, chiều chuộng. Cố gắng giữ gìn bạn nhé”.

Còn Thái Nguyễn bình luận: “Câu chuyện của bạn giống hệt những thước phim ngôn tình khiến tôi ghen tị”.

Chia sẻ với PV, chủ nhân của những dòng yêu thương đầy lãng mạn đó cho biết, để có được "trái ngọt" như ngày hôm nay cuộc hôn nhân của anh chị cũng trải qua không ít sóng gió.

Yêu 2 năm rồi mới tiến đến hôn nhân, thế nhưng sau kết hôn mọi thứ dường như thay đổi. Vợ chồng chị bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi nhau vì tiền, vì con. Thời gian đó, vì chồng chưa người lớn, ham chơi, vô tâm và vì cuộc sống có nhiều khó khăn, sóng gió, chị Ánh đã từng nghĩ đến ly hôn để thay đổi mọi thứ. Tuy nhiên, suy nghĩ đó chỉ kịp xuất hiện trong đầu đã bị dập tắt bởi các con và hạnh phúc bao lâu xây đắp. Chị quyết định ở lại và lên kế hoạch để chồng trở thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Cô vợ cao tay dùng “bùa yêu đặc biệt” thay đổi người chồng vô tâm (Hình 2).

Chị Ánh hạnh phúc vì sự thay đổi của chồng (Ảnh facebook).

“Thời gian đó tôi bắt đầu học cách nhịn chồng để gia đình hòa thuận. Và tôi đã khéo léo hơn trong cách cư xử, không bao giờ nói xấu bố mẹ chồng trước mặt chồng vì đàn ông họ luôn coi trọng bố mẹ, anh em ruột.

Khi đi với chồng tôi khôn khéo để không làm mất thể diện của chồng trước mặt bạn bè. Những lúc bất đồng quan điểm tôi lùi một bước, sau đó sẽ dùng hành động chứng minh quan điểm của mình đúng.

Mỗi khi muốn nhờ chồng giúp gấp quần áo tôi nói: "Anh ơi hôm nay em hơi mệt, anh giúp em nhé..." kèm theo chút nũng nịu, như vậy sẽ hiệu quả hơn cằn nhằn, ra lệnh cho chồng. Cứ như vậy chồng vui vẻ nhận lời và gia đình tràn ngập tiếng cười”, chị Ánh chia sẻ.

Cũng theo chị Ánh, từ khi áp dụng "chiêu" này vợ chồng chị không còn cãi vã vì tiền, vì con nữa. Ngoài chăm lo cho gia đình, chị Ánh còn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân để thu hút chồng. Hiện giờ, vợ chồng anh chị ngày càng yêu nhau hơn.

Chị Ánh nhắn nhủ đến những người đang cảm thấy khó khăn vì cuộc sống hôn nhân: Muốn hạnh phúc phải biết chấp nhận con người thật của nhau, và hài lòng với những gì mình có.

Đừng mơ mộng cao sang, so sánh chồng với người khác, như vậy sẽ tự tay giết chết hạnh phúc mà chính mình đã cố gắng xây dựng bao năm. Đó cũng chính là “bùa yêu” để các bà vợ giữ chồng thật chắc.

Mai Thu

Vợ của Tú Lơ Khơ nói gì về chuyện tình lệch 21 tuổi với chồng?

Chủ nhật, 24/06/2018 | 16:50
“Tôi và anh Dũng (Tú Lơ Khơ) đều là người dám nghĩ dám làm và chúng tôi chỉ có một đời để sống, nên muốn sống một cuộc sống đầy ý nghĩa. Với chúng tôi, tuổi tác chỉ là con số”, cô dâu Irene Hoàng chia sẻ.

9X xinh đẹp bỏ việc ngàn đô để khởi nghiệp chia sẻ bí quyết “giữ lửa” hôn nhân

Thứ 6, 08/06/2018 | 15:15
Vừa thành công, xinh đẹp và nổi tiếng, bà mẹ trẻ Thùy Dương còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Đàn bà sau ly hôn: Tự do là điều quý giá nhất

Thứ 6, 01/06/2018 | 10:15
Sau ly hôn, chị muốn tận hưởng những tháng ngày vui vẻ, tự do. Một mình cũng có thể hạnh phúc, chị tin là vậy.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.