Super app Traveloka - Siêu ứng dụng tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á

Thứ 5, 21/04/2022 | 19:00
0
Super app Traveloka với hơn 30 triệu lượt tải về đã trở thành siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu ở Đông Nam Á. Cùng tìm hiểu về chiếc app hot này nhé!

Super app là gì?

Super app hay “siêu ứng dụng” là một thuật ngữ công nghệ còn nhiều mới mẻ. Hiện nay chưa có một “định nghĩa” chung cho cụm từ này. Theo Mike Lazaridis (nhà sáng lập BlackBerry), “Siêu ứng dụng là một hệ sinh thái gồm nhiều ứng dụng tích hợp, mang lại trải nghiệm liền mạch, hiệu quả”.

Siêu ứng dụng cần đáp ứng 2 điều kiện cần gồm: Có nhiều người dùng và có nhiều tính năng/mini apps được tích hợp. Người dùng được sử dụng nhiều tính năng để giải quyết nhiều nhu cầu hơn chỉ duy nhất trên một ứng dụng.

Cần biết - Super app Traveloka - Siêu ứng dụng tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á

Super app mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Super app Traveloka là gì?

Super app Traveloka được thành lập vào năm 2012 bởi những học viên công nghệ người Indonesia. Ngay khi vừa “chào sân”, Traveloka đã được đánh giá là “kỳ lân” trong làng startup. Mới thành lập, Traveloka chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến và đến nay đặt vé máy bay Traveloka vẫn là “thương hiệu” khó có thể thay thế.

Traveloka hiện là đối tác của 70 hãng hàng không khác nhau và mang đến 200.000 chuyến bay bao gồm cả chặng nội địa và quốc tế. Với công cụ lọc và sắp xếp chuyến bay theo ưu tiên thông minh của mình, Traveloka giúp người dùng dễ dàng TÌM KIẾM, SO SÁNH giá vé và LỰA CHỌN chuyến bay phù hợp.

Quy trình đặt vé trên Traveloka tối giản chỉ gồm vài thao tác để người dùng tiết kiệm thời gian và giúp những người trung tuổi, người không rành công nghệ cũng có thể sử dụng. Vé khách hàng nhận được là vé điện tử, có thể dùng để check-in mà không cần in giấy tờ phiền phức.

Càng ngày, các tính năng của Super app Traveloka càng được bổ sung và nâng cấp. Đến nay, bạn còn có thể đặt phòng khách sạn; đặt combo vé máy bay và phòng khách sạn; đặt vé xe, vé tàu, vé tàu thủy; đặt tour du lịch; đặt vé tham quan, vui chơi, giải trí; đặt xe đưa đón sân bay; thuê xe máy hay ô tô; đặt voucher ăn uống/làm đẹp; mua gói khám sức khỏe

Cần biết - Super app Traveloka - Siêu ứng dụng tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á (Hình 2).

Traveloka được “định vị” là một super app bởi có thể mang đến một hành trình du lịch xuyên suốt và một cuộc sống “giàu trải nghiệm” cho người dùng!

Các tính năng khác của super app Traveloka

Ngoài tính năng đặt vé máy bay, super app Traveloka còn nhiều tính năng nổi bật khác như:

- Đặt phòng khách sạn: Traveloka mang đến hơn 70.000 lựa chọn về nơi lưu trú từ khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách sạn cao cấp, hotel bình dân đến homestay. Thông tin về địa chỉ, giá phòng, dịch vụ, hình ảnh, đánh giá của người dùng…được cung cấp đầy đủ để người dùng lựa chọn dễ dàng.

- Đặt vé tham quan, giải trí: Đặt vé tham quan, giải trí trên Traveloka tiết kiệm thời gian, công sức và luôn rẻ hơn mua tại chỗ. Người dùng lại có đặc quyền được hoàn lại tiền 100% nếu hủy vé trước hạn 2 ngày.

- Làm thủ tục trực tuyến: Tính năng e-ticket sẽ giúp hành khách có thẻ lên máy bay trước khi đến sân bay. (Lưu ý, tính năng ứng dụng trên app Traveloka phiên bản từ 2.18 trở lên)

- Tính năng hoàn hủy chuyến: Với Easy Reschedule, người dùng có thể đổi ngày, giờ bay trực tiếp với Vietnam Airlines trên ứng dụng mà không cần liên hệ hãng.

- Tính năng đảm bảo hoàn tiền: Refund Guarantee đảm bảo hoàn 80% tiền vé cho hành khách dù chuyến bay bị hủy vì bất kỳ lý do gì. (Tính năng này chỉ áp dụng cho chặng bay nội địa và hành khách người Việt)

- Tính năng thông báo giá vé: Giúp người dùng cập nhật thường xuyên giá vé và ưu đãi giảm giá cho chặng bay mình mong muốn mà không phải “canh ngày cày đêm”

Cần biết - Super app Traveloka - Siêu ứng dụng tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á (Hình 3).

Traveloka tích hợp nhiều tính năng thông minh và hữu ích.

Lý do super app Traveloka được yêu thích

Super app Traveloka là một trong những ứng dụng du lịch và tiện ích sống được sử dụng phổ biến nhất ở Đông Nam Á.

Lý do gì khiến Traveloka được yêu thích đến vậy?

- Traveloka sở hữu giao diện tối giản, bố cục đơn giản, các thông tin được sắp xếp khoa học để người dùng dễ tìm kiếm, tra cứu thông tin hay cập nhật khuyến mãi vé máy bay giá rẻ Traveloka.

- Các chương trình khuyến mãi trên Traveloka đến 50% vô cùng hấp dẫn có thể giảm bớt gánh nặng chi phí, giúp người dùng yên tâm đặt vé và tận hưởng cuộc sống.

- Traveloka mang đến những chặng bay khứ hồi quốc tế Smart combo giúp hành khách tiết kiệm đến 40%.

- Giá vé máy bay trên Traveloka không những rẻ mà còn không mất phí đặt vé.

- Báo giá minh bạch ngay từ đầu. Mức giá niêm yết trên Traveloka là báo giá cuối cùng người dùng phải trả, không bị tính thêm bất cứ loại thuế, phí nào.

Super app Traveloka chinh phục người dùng bằng cả tiện ích và lợi ích. Bạn đã tải và cài đặt siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống này trên máy chưa?

Minh Hòa

Bí quyết thảnh thơi giữa “biển người” trong mùa du lịch

Thứ 4, 20/04/2022 | 06:18
Với những bạn đang có dự định du lịch ngày lễ nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm thì lưu lại những lưu ý “vàng” sau đây để có chuyến đi thú vị, an toàn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.