Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ

Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ

Thứ 3, 09/10/2018 | 14:02
0
Bạn nào muốn giảm cân mà lo ảnh hưởng đến sức khỏe, hay gặp phải các triệu chứng khi giảm cân sai cách như: mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, mất ngủ... thì dùng ngay 1 liệu trình Super Star nhé.

Đừng liều mình giảm cân sai cách

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến phương pháp giảm cân cấp tốc bằng cách uống giấm hoặc nước chanh…

Thương hiệu - Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ

Không nên dùng giấm để giảm cân

Phương pháp này vô cùng nguy hiểm, làm bào mỏng thành dạ dày gây ra tình trạng đau, viêm, xuất huyết dạ dày hoặc gặp các triệu chứng như: mệt mỏi, buồn nôn... Nhưng vì tác dụng giảm cân nhanh chóng, nhiều chị em vẫn bất chấp hậu quả, liều mình đánh cược sức khỏe và tính mạng với mong muốn thân hình trở nên thon gọn hơn.

Bạn không nên liều mình để giảm cân theo các phương pháp thiếu khoa học như vậy. Có rất nhiều giải pháp giảm cân an toàn được chuyên gia chia sẻ và khuyên dùng, hãy thay thế những giải pháp an toàn như giảm cân với Super Star cho các cách thức thiếu cơ sở kia.

Tại sao bạn nên tin tưởng viên uống giảm cân Super Star?

Super Star là sự kết hợp giữa các nguyên liệu cổ truyền, hoàn toàn từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra sản phẩm giảm cân đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Super Star là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm định rõ ràng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến cơ thể, không để lại tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng, đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận. Sản phẩm được cấp phép nhập khẩu chính thức vào Việt Nam và có giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Các thành phần trong viên uống được kiểm nghiệm đầy đủ bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.

Super Star được đánh giá là sản phẩm giảm cân hiệu quả, an toàn trên thị trường với những thành phần giảm cân tinh túy nhất từ Hoa cam đắng, Phan tả diệp, Thảo quyết minh, Xuyên tâm liên, Lá sen, Nấm phục linh.

Thương hiệu - Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ (Hình 2).

Các thành phần trong Super Star được kiểm nghiệm đầy đủ bảo đảm an toàn cho người sử dụng

Các công dụng tối ưu phải kể đến của giảm cân Super Star chính là giúp chị em đạt được số đo mà mình mong muốn chỉ với một liệu trình, nhờ vào công thức tiên tiến giúp các hoạt chất nhanh chóng tác động lên những vùng có mô mỡ tích tụ nhiều, phá hủy tế bào mỡ và loại bỏ chúng ra ngoài theo đường bài tiết.

Super Star còn làm giảm hấp thu chất đường và ngăn chặn việc nạp mới chất béo từ thực phẩm đưa vào cơ thể hàng ngày. Giảm cảm giác thèm ăn giúp nâng cao hiệu quả giảm thiểu hàm lượng mỡ.

Song song với cơ chế giảm mỡ, Super Star còn cung cấp chất dinh dưỡng duy trì hoạt động cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa nhanh chóng. Bên cạnh đó, các tinh chất thảo dược còn hỗ trợ thải độc, nhuận trường, từ đó làm đẹp da, trơn tóc, duy trì sức khỏe và bảo vệ da khỏi tình trạng chùng nhão sau khi giảm cân.

Super Star còn phù hợp với các trường hợp béo phì, thừa cân lâu năm, đã dùng qua nhiều sản phẩm không có tác dụng. Đặc biệt, sản phẩm khi được nhập khẩu vào Việt Nam đã được nhà sản xuất điều chỉnh công thức cho phù hợp với cơ địa và chế độ ăn uống của người Việt nhằm nâng cao hiệu quả giảm cân.

Thời gian gần đây có rất nhiều đơn vị, cá nhân xách tay sản phẩm Super Star không rõ nguồn gốc hoặc không phải hàng đã được điều chỉnh theo công thức riêng cho người Việt khiến nhiều người tiền mất, tật mang.

Vì vậy, hãy thông thái trong việc chọn lựa sản phẩm chính hãng tốt nhất cho mình. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, mọi người vui lòng mua sản phẩm giảm cân Super Star tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ theo thông tin:

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: http://beautycareusa.com.vn/

Phương Thảo

Cảnh báo giảm cân bằng nước chanh: Lợi bất cập hại

Thứ 6, 28/09/2018 | 06:15
Hiện nay, nhiều người đang rất kỳ vọng phương pháp giảm cân bằng nước chanh nhưng các chuyên gia cảnh báo việc lạm dụng phương pháp này có thể dẫn đến viêm loét dạ dày và tụt huyết áp.

Giảm cân không phẫu thuật - Xu hướng làm đẹp của tương lai

Thứ 6, 21/09/2018 | 11:01
Ngày nay, các phương pháp giảm cân không phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng “vạn người mê” mà không mất nhiều công sức cho các chế độ luyện tập, ăn kiêng dài kỳ hay chấp nhận thực hiện các phương pháp phẫu thuật đầy nguy cơ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.