Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Chủ nhật, 03/03/2013 | 07:46
0
Khi hai người môi chạm môi thì Quý giật nảy mình, cảm giác như đang hôn một thanh sắt chứ không còn là hôn môi Cúc nữa!

Nụ hôn... nguy hiểm

Cúc, người yêu Quý có dáng người cao ráo, mặt mũi cũng khá xinh, mỗi tội hàm răng hơi… hô. Mặc dù Quý chưa khi nào có lời chê cô nhưng Cúc vẫn khổ tâm với cái khuyết điểm ấy.

Mấy hôm trước Cúc vừa đến phòng khám nha khoa, ý định cải tổ "hàng tiền đạo". Nhưng nhìn bảng giá, Cúc đã thấy hoa hết mắt. Cuối cùng, cô đành chọn loại niềng bằng kim loại. Thế cũng đi đứt 4 tháng lương của Cúc rồi đấy!

Lắp niềng xong, Cúc liền đến gặp Quý để khoe. Nhìn người yêu nở nụ cười tươi rói khoe "đồ" mới tậu, Quý thấy cái niềng cũng ngồ ngộ, hay hay. Đúng là khi yêu, cái gì của người yêu mình cũng tốt, cũng đẹp!

Nhưng đúng là chưa chạm, chưa tiếp xúc thì chưa biết thế nào là sự thật phũ phàng. Khi hai người môi chạm môi, Quý giật nảy mình. Anh cảm giác như đang hôn một thanh sắt chứ không còn là hôn môi Cúc nữa.

Cúc không biết được nỗi sầu của anh, vẫn “hăng say” hôn như thường. Điều này, khiến môi anh va vào cái niềng chan chát. Anh phải cố hết sức mới tránh được cái của nợ ấy (bây giờ thì thấy hết dễ thương rồi).

Nhưng Cúc vẫn được đà tiến tới, thực hiện một nụ hôn sâu kiểu Pháp. Răng chạm răng, lưỡi chạm lưỡi mà Quý lo nơm nớp cái niềng kia sẽ gây sát thương. Anh phải cố gắng hôn thật chậm rãi, nhẹ nhàng mới mong bảo toàn cho môi, lưỡi của mình. Anh chỉ sợ chúng không còn nguyên dạng khi trở về với chủ.

Gia đình - Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Bình thường "hàng tiền đạo" thuộc dạng hô của Cúc không ảnh hưởng đến “vụ” hôn của 2 người, nhưng bây giờ có thêm cái của nợ kia anh đâm hãi và lo sợ mỗi lúc hôn nhau (Ảnh minh họa).

Bình thường "hàng tiền đạo" thuộc dạng hô của Cúc không ảnh hưởng đến “vụ” hôn của hai người. Nhưng bây giờ có thêm cái của nợ kia, anh đâm hãi và lo sợ mỗi lúc hôn nhau. Nhiều khi Quý phải tìm cách... trốn. Còn mỗi lần hôn thì y như đánh vật bởi sơ sẩy nhiệt tình quá đà là "ăn đủ" ngay.

Niềng thì phải đeo 24/24 nên thành ra chẳng có được nụ hôn nào mỹ mãn giữa 2 người từ khi cái niềng kia xuất hiện. Khi Quý hỏi Cúc phải đeo bao lâu, Cúc tươi cười: “Chỉ 1 năm thôi anh!”. Quý nghe Cúc trả lời mà tưởng như sấm nổ bên tai. Chẳng lẽ phải “cai” hôn một năm. Còn nếu "sống chung với lũ" thì quá nguy hiểm. Hôn mà không tập trung thì còn đâu cảm xúc?

Cúc đâu có biết Quý rầu lòng như thế nên vẫn cười tươi khoe răng niềng và mơ màng nghĩ tới viễn cảnh một ngày kia nó được bằng phẳng, thẳng tắp.

Tai nạn bi hài

Chị Hương, vợ anh Văn cũng mới đi niềng răng về. Bao năm lo cho chồng cho con, giờ nhàn nhã hơn, kinh tế gia đình dư dả hơn nên chị quyết định đi trùng tu hàm răng… vẩu - niềm đau đáu của chị từ hồi con gái.

Hôm chị đi lắp niềng về, anh Văn bừng bừng khí thế chào đón công cuộc cải tạo nhan sắc của vợ. Anh chờ vợ trên giường, chỉ đợi vợ tắm xong là “nhào vô”.

Nhưng khi đèn tắt, môi chạm môi, anh mới tá hỏa bởi sự mềm mại của bờ môi vợ đâu chẳng thấy. Anh toàn thấy môi lưỡi anh chạm phải cái niềng kim loại cứng rắn, lạnh lẽo và đầy nguy cơ sát thương của vợ. May mà anh hãm lại kịp, không thì cái lưỡi của anh sẽ gặp tai nạn thương tâm mất.

Anh chị có thói quen "yêu"… bằng miệng. Đặc biệt, chị Hương rất thích mang lại niềm vui cho chồng bằng cách đó. Và đây cũng là niềm tự hào của anh mỗi khi chém gió chém bão với cánh đàn ông ở công ty.

Nhưng hôm nay, khi chị vừa chạm tới, anh đã giật bắn mình. Chúa ơi, sao đau vậy? Cái niềng quái thai của chị chạm vào bộ phận nhạy cảm nhất trên người khiến anh đau thấu tim. Anh bật dậy, mặt méo xệch khẩn cầu vợ: “Nhẹ nhàng thôi vợ ơi!”.

Chị Hương tủm tỉm đáp lời và cẩn thận tránh không cho cái niềng va chạm vào “thằng nhỏ” của anh. Một lúc sau, anh Văn đang lim dim tận hưởng sự chiều chuộng của vợ thì một cơn đau đến tê dại lại trào lên khiến anh hét lên thảm thiết và co rúm người lại.

Chị Hương giật mình, ngẩng lên thấy bộ dạng của chồng thì hoảng hốt không biết có chuyện gì xảy ra. Phải đến 15 phút sau, cơn đau mới dịu xuống vài phần, anh chị vội vàng kiểm tra lại.

Hỡi ôi, “cậu nhỏ” của anh Văn đã có một vết rách trên thân. Tuy nhỏ thôi nhưng cũng đủ rỉ ra vài giọt máu. Mặt anh chị hết trắng lại xanh, vội vàng dắt nhau tới bệnh viện. Khi ra về “cu cậu” đã có thêm vài mũi khâu.

Thì ra thủ phạm chính là cái niềng tai hại chị Hương mới tậu về. Trong lúc cao hứng, nhiệt huyết sôi trào, chị đã quên mất sự tồn tại của nó và vẫn nhiệt tình chăm sóc chồng nên mới xảy ra cơ sự ấy.

Vì sự nghiệp thay da đổi thịt cho "hàng tiền đạo" nên anh chị vẫn cố giữ lại cái niềng. Nhưng cả hai vợ chồng đã méo mặt khi nghĩ đến cảnh phải "bai bai" oral sex ít nhất một năm nữa.

Riêng anh Văn thì có bài học nhớ đời. Khi nào trong miệng vợ còn cái của nợ ấy thì nhất quyết anh không cho vợ có cơ hội âu yếm chồng bằng miệng.

Theo TTVN

“Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Dùng roi da đánh vợ vì không chịu sex theo tư thế mới

Thứ 2, 11/02/2013 | 15:40
Thấy vợ nhất quyết không chịu “yêu” theo tư thế mới, gã chồng độc ác dùng roi da “tẩn” vợ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.