T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội

T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội

Thứ 6, 22/03/2013 | 22:15
0
7 cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc xinh xắn, dịu hiền trong trang phục đời thường tại buổi gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông Việt Nam.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội

Sau buổi trình diễn tối 21/3 cùng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác, 7 cô gái T-ara tham gia buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội trưa 22/3.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 2).

Nhóm xuất hiện với tư cách là đại sứ cho chiến dịch "Năm du lịch Hàn Quốc 2013".

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 3).

Các thành viên đều tỏ ra hiền dịu khác hẳn với sự sôi động cuồng nhiệt trên sân khấu. Từ trái sang: Eun Jung, Au Reum, So Yeon, Qri và Bo Ram.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 4).

"Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon lại mong, sắp tới, khi trở lại Việt Nam, T-ara sẽ dành nhiều thời gian cho fan bởi cả hai lần nhóm đến đây đều vì mục đích công việc.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 5).

Trưởng nhóm So Yeon chia sẻ, lần thứ hai được đến Việt Nam, T-ara cảm thấy ấm áp trước tình cảm của fan thể hiện tại sân bay, địa điểm ghi hình gameshow "Let's Go Dream Team" và buổi trình diễn. Cá nhân cô rất muốn đến đây để du lịch bởi cô biết Việt Nam có rất nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng và món ăn ngon. Trong tương lai, cô hy vọng, T-ara sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người hâm mộ.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 6).

Sinh năm 1986, Bo Ram là một trong hai thành viên lớn tuổi nhất của nhóm. Tối qua, trên sân khấu Kpop Showcase, cô rất hạnh phúc được fan chúc mừng sinh nhật sớm.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 7).

Hôm nay (22/3) cũng là ngày sinh nhật của Bo Ram (phải). Trong buổi họp báo, Bo Ram tiết lộ, mẹ cô đặc biệt thích các món ăn Việt Nam.

 

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 8).

Hyo Min hăng say giới thiệu về du lịch Hàn Quốc và mong fan Việt nếu có điều kiện, hãy tới thăm đảo Jeju, Nami, thủ đô Seoul và thưởng thức những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 9).

Thành viên Qri chia sẻ sự tiếc nuối khi chưa có thời gian để tiếp xúc với fan.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 10).

Qri luôn làm điệu với mái tóc vàng rực.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 11).

Au Reum (phải) cho biết khi đến Hà Nội vào tháng 11 năm ngoái trong Kpop Festival, cô có dịp được thưởng thức âm nhạc của Việt Nam. Cô cho rằng, dù có gặp rào cản về ngôn ngữ nhưng âm nhạc lại khiến cho hai đất nước trở nên gần gũi nhau hơn.

Lạ & Cười - T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội (Hình 12).

Eun Jung buồn buồn vì không may bị vấp ngã khi bước lên sân khấu. Ban đầu cô nhăn mặt và kêu đau, nhưng khi nhìn thấy một vài fan Hàn Quốc theo nhóm đến tận Hà Nội đang ngồi ở phía dưới, cô liền cười tươi và ra dấu hiệu hỏi "Hôm nay tôi có xinh không?".

Theo VnExpress.net

Du lịch nước ngoài bằng tiền ăn mày

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:20
Ông lão Zhang You lập cập bước lên máy bay. Đây là lần đầu tiên ông được ra nước ngoài, nhưng không phải để đi chơi, đi học hay làm việc. Ông đi ăn mày.

Không cần Đại sứ du lịch vẫn quảng bá được du lịch

Thứ 5, 21/03/2013 | 13:19
"Báo chí, những nhân vật truyền thông, những người nổi tiếng họ đều ít nhiều là những người đi quảng bá cho du lịch. Cho nên có hay chưa có ĐSDL thì việc quảng bá du lịch ra nước ngoài vẫn được thực hiện...", ông Trần Nhất Hoàng – giám đốc Trung tâm Xúc tiến VHTTDL – Cục Hợp tác Quốc tế cho biết.

'Xấu hổ vì ngành du lịch Việt Nam quá trì trệ'

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:15
“Thời buổi này du lịch là ngành mũi nhọn, dễ kiếm tiền hơn nhiều ngành khác mà vẫn làm kiểu luộm thuộm, không năng động thì còn chờ thời cơ nào?”.

Du lịch Hạ Long 80 năm trước...

Chủ nhật, 17/03/2013 | 11:13
Khoảng trên dưới 70 năm trước, khi Việt Nam vẫn còn là thuộc địa của người Pháp, du khách muốn đến Hạ Long chủ yếu là từ Hà Nội xuống Hải Phòng bằng tàu hoả rồi đi tàu thuỷ, hoặc ô tô sang Hòn Gai.

Du lịch Mỹ: Nên đi thế nào?

Chủ nhật, 17/03/2013 | 08:14
Những năm gần đây, lượng người Việt sang Mỹ để chữa bệnh, thăm thân nhân, du học và tìm kiếm cơ hội làm ăn ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, nhiều người khác không có những nhu cầu vừa nêu nhưng muốn dành thời gian tham quan, tìm hiểu xứ sở "Cờ Hoa" vốn nổi tiếng là đất nước có nhiều cái nhất về cả hai mặt xấu, tốt...

Chê khuyến mãi nội, người Việt du lịch nước ngoài

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:25
Mặc dù đang vào mùa cao điểm du lịch nhưng vì ế ẩm các hãng lữ hành, dịch vụ du lịch kèm theo đã ồ ạt đưa ra nhiều chương trình giảm giá kích cầu hấp dẫn. Tuy nhiên, khách quốc tế không mà khách nội địa lại đi du lịch nước ngoài nhiều hơn.

Quảng bá cho du lịch TQ: Đã xảy ra nhiều lần

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:27
"Nước ngoài tham gia hội chợ du lịch cũng gặp sự cố như thế. Trong nhiều trường hợp, đó là những sơ suất cũng không thể tránh khỏi và cũng đã xảy ra nhiều rồi. Phần lớn sơ suất là do thiếu ý thức" - ông Trần Quang Hảo, tổng thư ký Hiệp hội Du lịch VN, phó vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Tổng cục Du lịch cho biết về sự cố quảng bá du lịch Việt Nam nhưng treo cảnh Trung Quốc.