Tabudec Plaza: Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư tầm trung

Tabudec Plaza: Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư tầm trung

Thứ 6, 28/09/2018 | 14:02
0
Phân khúc căn hộ chung cư tầm trung tại thị trường Hà Nội trong ba quý đầu năm 2018 đạt được nhiều dấu ấn tích cực, phản ánh đúng nhu cầu thực của khách hàng.

Số liệu của CBRE Việt Nam cho thấy, trong quý II trên địa bàn Hà Nội có 19 dự án chào bán với khoảng 6.500 căn hộ chung cư mới, trong đó khu vực phía Tây chiếm 53% tổng số lượng và chiếm khoảng 25% tổng số lượng căn hộ mở bán mới tại thị trường phía Bắc.

Theo thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, căn hộ có mức giá bình dân mở bán chiếm 58,1%, là phân khúc có lượng hấp thụ chiếm tỷ trọng cao nhất.

Bất động sản - Tabudec Plaza: Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư tầm trung

Mật độ chung cư khu vực Tả Thanh Oai khá dày

Nhiều chuyên gia cho rằng, lý do căn hộ tầm trung hút khách là vì đáp ứng được đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đối tượng khách hàng trẻ ngày nay đang có xu hướng thay đổi thói quen vềnhu cầu sở hữu nhà. Thu nhập tăng nhanh là bước đệm giúp họ muốn sở hữu loại căn hộcó diện tích vừa phải nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chí về vị trí, tiện nghi và có giá bán hợp lý.

Bên cạnh đó, nhiều người dù đã có nhà nhưng ở vị trí chưa phù hợp, muốn thay đổi điều kiện sống tốt hơn cũng sẽ là khách hàng tiềm năng của phân khúc này.

Thực tế thị trường hiện nay nguồn cung phân khúc này đang có xu hướng giảm rõ nét. So với cùng kỳ này năm trước, lượng căn hộ mở bán tại thị trường Hà Nội giảm 20%. Dự báo nguồn cung sản phẩm vừa túi tiền tiếp tục khan hiếm cho đến cuối năm 2018. Nguồn cung sản phẩm mới chủ yếu vẫn tập trung ở các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm và Long Biên.

Tabudec Plaza – Điểm sáng trong phân khúc chung cư tầm trung khu vực Tả Thanh Oai

Chung cư Tabudec plazaxây dựng tại số 16 đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì. Dự án cao 27 tầng với 252 căn hộ, 4 tầng thương mại và 1 tầng dành cho sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt có 2 tầng hầm ô tô. Đây là dự án tâm huyết của Công ty Cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại.

Bất động sản - Tabudec Plaza: Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư tầm trung (Hình 2).

Hình ảnh thực tế chung cư Tabudec

Tabudec là dự án duy nhất mở bán mới, ở được ngay trong khu vực Tả Thanh Oai.

Thực trạng chung cư ở khu vực Tả Thanh Oai hiện nay đã đầy. Mật độ dân cư đông đúc, phải chờ thang máy lâu làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cư dân.

Các gia đình có xe ô tô gặp nhiều bất tiện khi không có chỗ để xe, do hầu hết các chung cư này chỉ có 1 tầng hầm. Việc lưu thông cư dân tại đây luôn mất rất nhiều thời gian, cửa ngõ ra vào chung cư hẹp dẫn đến giờ cao điểmbạn mất 15-30 phút để đi được.

Có thể thấy, trong bức tranh toàn cảnh về sự nhộn nhịp đông đúc chung cư khu vực Tả Thanh Oai, Tabudec nổi bật hẳn lên, khác hẳn đi với những ưu điểm sau:

Mật độ xây dựng thấp, không gian thoáng đãng

Chung cư Tabudec ghi điểm với khách hàng bởi mật độ xây dựng cực kỳ thấp, chỉ chiếm 25% toàn dự án. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, hành lang rộng và thoáng giúp đối lưu không khí.

Bất động sản - Tabudec Plaza: Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư tầm trung (Hình 3).

Góc nhìn ra dòng sông Nhuệ

Xung quanh chung cư Tabudec không có các toà cao tầng khác mang đến góc view thoáng nhìn ra sông Nhuệ, công viên Chu Văn An. Với bốn cạnh thoáng việc đón gió mát, ánh sáng tự nhiên trở nên dễ dàng.

Toạ lạc ở nút giao thông quan trọng

Dự án nằm ở vị trí trung tâm Thanh Trì, là nơi được đánh giá có tốc độ đô thị hoá mạnh mẽ. Có vị trí chiến lược khi nằm giữa 2 nút thắt giao thông quan trọng là tuyến đường 70 – Trần Phú – Phan Trọng Tuệ giúp Tabudec hưởng lợi từ mạng lưới giao thông hiện đại.

Tuyến đường 70 là con đường huyết mạch nối liền giữa bến xe Văn Điển, Yên Nghĩa, bến xe Hà Đông… Nằm ở gần Cầu Bươu nên từ dự án dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay đi Hà Đông và Linh Đàm đều rất thuận tiện.

Lợi thế quy hoạch

Theo thông tin quy hoạch có được, khu vực Thanh Trì sẽ mở rộng đường 70 thành 4 làn xe, đường vành đai 2.5 và 3.5. Khi các con đường này được triển khai mở rộng, chung cư Tabudec là dự án được hưởng lợi nhiều nhất. Cư dân ở đây sẽ có nhiều lựa chọn khi tham gia giao thông kết nối đến các vùng khác. Đặc biệt, lợi thế quy hoạch còn tác động trực tiếp, đẩy giá trị căn hộ lên cao sau này.

Có thể thấy ở phân khúc căn hộ tầm trung, dự án Tabudec đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Chủ đầu tư dự án cũng đang triển khai nhiều gói ưu đãi khi đăng ký mua căn hộ sớm nhất.

Hiện tại dự án đã bàn giao, khách hàng đến tham quan căn hộ thực tếđều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng công trình. Tabudec Plaza xứng đáng là điểm sáng căn hộ tầm trung cho gia đình trẻ.

Công ty CP Kland – Đối tác truyền thông dự án Tabudec Plaza

Hotline: 091 191 2822

Website: https://tabudecplaza.net/

Khải Hoàn

Khan hiếm nguồn cung mới chung cư Hà Nội, dự án nào "lên ngôi"

Thứ 6, 07/09/2018 | 08:30
Thị trường bất động sản thủ đô đã có dấu hiệu chững lại, bầu không khí ảm đạm bao trùm khắp các sàn giao dịch, các dự án do nguồn cung không nhiều. Đúng thời điểm này, TNR Sky Park tung ra tổ hợp căn hộ cao cấp như một luồng gió mới làm nóng thị trường cuối năm.

Chung cư Tabudec Plaza đã hoàn thiện công trình PCCC

Thứ 6, 24/08/2018 | 11:46
Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ Thương mại Tabudec Plaza gồm 28 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại dịch vụ, 1 tầng sinh hoạt cộng đồng và 21 tầng chung cư. Dự án đã hoàn thiện công trình PCCC, đảm bảo an toàn cho đời sống của cư dân tại đây.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Thời điểm cơn sốt đất nền có thể quay lại

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:00
Dựa trên dòng nghiên cứu kéo dài chu kỳ lặp lại, chuyên gia cho rằng cơn sốt đất có thể quay lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.