Tài chính 12 con giáp từ ngày 8/4 - 14/4/201: Tuổi Mão đề phòng mất tiền oan, tuổi Sứu cần chi trả hợp lý hơn

Tài chính 12 con giáp từ ngày 8/4 - 14/4/201: Tuổi Mão đề phòng mất tiền oan, tuổi Sứu cần chi trả hợp lý hơn

Nguyễn Hương Anh
Chủ nhật, 07/04/2019 | 22:00
0
Tử vi tài chính tuần mới cho biết tuổi Mão và tuổi Sửu cần cẩn thận với những khoản chi của mình nhiều hơn.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới cho thấy, Tuổi Tý sẽ phải ôm đồm khá nhiều việc trong tuần này. Công việc, các kế hoạch đều là những sự ưu tiên ngốn hết khoảng thời gian của bạn.

Ngoài ra, hãy cẩn thận sẽ có một vài khó khăn trong việc duy trì tài chính ở giữa tuần có thể là nguyên nhân khiến mọi việc của bạn bị ì trệ.

Đây là thời điểm khiến bạn cảm thấy stress, tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà nản chí, chỉ cần có sự quyết tâm, mọi vấn đề sẽ dễ dàng được giải quyết.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu sẽ có những khoản chi phí phung phí vào những việc không thật sự cần thiết vào đầu tuần, có thể là những cuộc mua sắm dựa trên cảm hứng nhất thời hay những món đồ đắt tiền mà bạn mong muốn có được đã lâu. Tuy nhiên, vì không có sự cân đối tiền bạc một cách hợp lý đã khiến bạn gặp một chút khó khăn để chi trả các khoản chi tiêu cá nhân vào cuối tuần.

Tuổi Dần 

Tuần Dần đang học hỏi những kinh nghiệm từ những người đi trước về kinh nghiệm quản lý các khoản thu nhập của bạn một cách ổn định. Bởi có thể mặc dù là người kiếm tiền giỏi nhưng bạn không hề giữ được khoản tiền nào mỗi tháng. Nhận thức được điều đó nên bạn đang muốn làm điều gì đó để có thể thay đổi được thói quen của bản thân.

Cộng đồng mạng - Tài chính 12 con giáp từ ngày 8/4 - 14/4/201: Tuổi Mão đề phòng mất tiền oan, tuổi Sứu cần chi trả hợp lý hơn

Tuổi Mão 

Đầu tuần Tuổi Mão cẩn thận kẻo mất tiền oan, đôi khi bạn đặt lòng tin quá mức vào ai đó có thể khiến bạn gặp những rắc rối bị vạ lây. Hãy học cách từ chối khi cần thiết nếu điều đó thật sự đem lại phiền toái cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về một số chi phí phát sinh vào giữa tuần có thể khiến bạn thắt chặt chi tiêu hơn vào cuối tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể tham gia các cuộc hẹn hò cùng với nhóm bạn vào cuối tuần bởi đó là cách giúp bạn cắt giảm được khoản tiền khá lớn.

Tuổi Thìn 

Tài vận của tuổi Thìn tuần này nhìn chung khá khởi sắc khi ngay từ đầu tuần bạn đã nhận được khoản tiền từ người bạn đã mượn bạn trước đó. Cũng có thể do bạn đã nhắc khéo qua các cuộc gặp mặt nên những người bạn của bạn cũng nhanh chóng nhận ra điều đó và thu xếp đủ tiền bạc để trả cho bạn.

Tuy nhiên,tử vi tuần mới khuyên bạn nên có sẵn một kế hoạch cụ thể cho khoản tiền này thay vì để đó và chi tiêu vô tội vạ, nếu bạn không muốn mình sẽ phải vay ngược trở lại.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ đang lấy quyết tâm để có thể tham gia những câu lạc bộ nào đó liên quan tới thể thao hoặc tới các phòng tập gym, yoga nhằm cải thiện sức khỏe của bản thân. Dường như bạn vẫn còn đang đắn đo chưa đưa ra được quyết định bởi guồng quay công việc, sự cuốn hút của đông tiền dường như vẫn có ma lực nào đó khiến bạn chưa thể rứt ra được.

Bạn luôn cảm thấy nuối tiếc khi khung thời gian trở nên rảnh rỗi, đối với bạn đó là lúc những nguồn tiền đang hao hụt. Nếu bạn không có sự thay đổi trong suy nghĩ thì tiền bạc cũng không thể bù đắp mọi thứ cho bạn.

Cộng đồng mạng - Tài chính 12 con giáp từ ngày 8/4 - 14/4/201: Tuổi Mão đề phòng mất tiền oan, tuổi Sứu cần chi trả hợp lý hơn (Hình 2).

Tuổi Ngọ 

Tình hình tài chính của Tuổi Ngọ không có quá nhiều biến động trong tuần này, không có khoản chi nào lớn cũng không có khoản thu nào đáng kể. Có đây là khoảng thời gian để bạn quan sát và nghĩ tới các kế hoạch đầu tư tài chính và mua bán nhà đất, nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp, nên bạn đang dành thời gian để nghe ngóng và quan sát là chủ yếu nên dòng tiền không có quá nhiều biến động.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi sẽ có khởi động tuần mới không mấy hào hứng mặc dù vấn đề tài chính khá ổn định, thu chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Ngoài ra, bạn cũng nhận được một số cơ hội để phát triển công việc cũng như nâng cao thu nhập cá nhân với sự hỗ trọ từ các mối quan hệ xung quanh nhưng dường như bạn chưa sẵn sàng. Bạn khá rụt rè và mệt mỏi với những kế hoạch đề ra. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, sự tự tin bởi cơ hội đang đi qua bạn một cách nhanh chóng.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân tuần này sẽ phải chi tiêu một khoản khá lớn dành cho các mối quan hệ xung quanh. Tụ tập, hẹn hò với những người bạn xưa lâu rồi chưa gặp đôi lúc khiến bạn cảm thấy hơi "xót ví" nhưng bù lại, bạn có nhiều thời khắc vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu nên số tiền này thành ra cực kỳ xứng đáng. Ngoài ra, đó là cách để bạn duy trì được những mối quan hệ thực sự hữu ích trong tương lai.

Cộng đồng mạng - Tài chính 12 con giáp từ ngày 8/4 - 14/4/201: Tuổi Mão đề phòng mất tiền oan, tuổi Sứu cần chi trả hợp lý hơn (Hình 3).

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu đang tập trung dành tiền bạc và thời gian cho việc đầu tư cho bản thân. Bạn dự định sẽ đăng ký những khóa học ngoại ngữ, kĩ năng chuyên môn nhằm tạo bước tiến mới cho sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên, để có thể tham gia được những khóa học như vậy cùng một lúc không phải là điều đơn giản cả về thời gian và tài chính. Bạn cần có sự sắp xếp một cách hợp lý mọi thứ khi bạn đã thực sự sẵn sàng.

Tuổi Tuất

Tuần này những khoản doanh thu cảu tuổi Tuất sẽ bị trì trệ. Sự chậm trễ đến từ khách quan, nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể ảnh hưởng khá nhiều tới việc giải quyết công việc làm ăn kinh doanh. Vẫn biết rồi tiền bạc sẽ đến với bạn không sớm thì muộn, nhưng sự trì chệ cũng khiến bạn phải chịu khoản lỗ không hề nhỏ.

Tuổi Hợi 

Tuần này Tuổi Hợi không có quá nhiều sự biến động. Điều này thôi thúc bạn trở nên nôn nóng làm giàu nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn vẫn nên "nắm chắc túi tiền", giữ tiền tiết kiệm trong két thì hơn, đợi đến khi nào có cơ hội tới thì bung sức làm ăn cũng chưa phải muộn.

Cộng đồng mạng - Tài chính 12 con giáp từ ngày 8/4 - 14/4/201: Tuổi Mão đề phòng mất tiền oan, tuổi Sứu cần chi trả hợp lý hơn (Hình 4).

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh 

Ngày 7/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy tìm giải pháp thay vì trốn tránh

Chủ nhật, 07/04/2019 | 05:00
Tử vi ngày 7/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý đang tiến đến giai đoạn không thể quay đầu lại được nữa. Có thể thay vì trốn chạy khỏi những rủi ro thì bạn nên bắt đầu tìm giải pháp tốt hơn trong tình hình này.

Ngày 5/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất lạc quan tìm kiếm cơ hội

Thứ 6, 05/04/2019 | 05:10
Ngày 5/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Chỉ cần bạn tìm được một tia sáng le lói cuối đường hầm thì chắc chắn ở đó là một cánh cửa đang rộng mở chờ đợi bạn.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Làm thịt con lợn nái, người đàn ông tìm thấy vật lạ giá 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 13:00
Vật thể cực kỳ hiếm này được gọi là cát lợn, là một khối bao gồm lông và các vật liệu khó tiêu khác thường được tìm thấy trong hệ thống tiêu hóa của động vật.

Săn lùng con tàu đắm 400 tuổi chở "kho báu" chứa đầy vàng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 10:51
Con tàu Merchant Royal mang theo tới 4 tỷ bảng Anh, gồm vàng và các kim loại quý khác bị chìm ngoài khơi bờ biển Cornwall.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.