Tài chính và tình yêu 25/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất càng trì hoãn càng cắn rứt lương tâm

Tài chính và tình yêu 25/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất càng trì hoãn càng cắn rứt lương tâm

Thứ 7, 25/05/2019 | 06:26
0
Ngày 25/5/2019 về tài chính và tình yêu của 12 con giáp: Giả vờ không quan tâm không có nghĩa là bạn không liên quan gì tới vấn đề đang được tranh cãi. Thái độ dửng dưng của bạn có thể qua mắt được người khác nhưng nó sẽ càng khiến lương tâm bạn cắn rứt hơn.  
Cộng đồng mạng - Tài chính và tình yêu 25/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất càng trì hoãn càng cắn rứt lương tâm

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Tý đang cố gắng quyến rũ ai đó và có vẻ bạn sẽ thử áp dụng một vài biện pháp mạnh để đạt được mục đích. Đừng ngần ngại vì bạn chỉ có một cách duy nhất để đạt được mục tiêu thôi, đó là nỗ lực hết sức vì nó. Nếu đã lâu rồi bạn chưa phải làm việc chăm chỉ tới như vậy thì hãy cố gắng áp dụng thêm nhiều công cụ để hỗ trợ dự án thành công.

Về tình yêu: Tuổi Tý đang cố gắng để có thể hòa hợp hơn với những người thân của người ấy nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng như những gì bạn mong đợi. Dù có cố gắng tới đâu thì mọi người không có vẻ là muốn đón nhận bạn. Tuy nhiên, điều này không hề làm tuổi Tý nản lòng, chỉ cần bảo vệ được tình yêu của mình thì bạn có thể hi sinh mọi thứ.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 4/5

Có vẻ cuối cùng thì tuổi Sửu cũng chững lại một chút trong suốt quá trình tăng tốc không ngừng của mình. Tiền chồng lên như núi khiến bạn cực kì hạnh phúc nhưng bạn cũng cần chậm lại một chút nếu không muốn "tham thì thâm". Đừng để bản thân trở nên quá tham lam và không còn biết đâu là mục tiêu cuối cùng nên theo đuổi nữa.

Về tình yêu: Tuổi Sửu đôi khi quá nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và bạn luôn tự tin và trực quan của bản thân cho dù nó không hề có căn cứ. Tuy nhiên, dù trải qua rất nhiều lần nhưng con giáp này không thể rút ra được kinh nghiệm dành cho bản thân. Điều này khiến bạn và người ấy nhiều lần xảy ra tranh chấp.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 2/5

Bạn cảm thấy khá chóng mặt vì cứ suốt ngày bị xoay vần qua xoay vần lại. Hãy tập trung vào một mục tiêu duy nhất để có thể giữ thăng bằng trong cuộc sống. Có lẽ thời điểm này điều bạn cần hơn bao giờ hết là một người cộng sự mình có thể tin tưởng để san sẻ gánh nặng này.

Về tình yêu: Tuổi Dần độc thân dường như đang có tình cảm với ai đó. Tuy nhiên, với việc đề cao cái tôi cao nên rất ít khi bạn chịu lên tiếng trước mỗi khi có tình cảm với ai đó. Đương nhiên không hề khó hiểu khi bạn vẫn lẻ bóng khi không chịu chủ động nắm lấy tình cảm cho riêng mình. Nếu tuổi Dần vẫn cứ có cách sống như vậy thì bạn hãy chấp nhận cuộc sống FA đi nhé.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Hạnh phúc gia đình liên quan trực tiếp đến tình hình tài chính của bạn cho dù bạn có công nhận điều này hay không. Làm việc chăm chỉ hơn nữa để kiếm tiền hay thoát nợ cũng chính là làm việc vì tương lai tươi sáng hơn cho cả gia đình, vậy nên bạn hãy cố gắng làm bằng tất cả sức mạnh của mình.

Về tình yêu: Tuổi Mão vẫn cứ mãi vấn vương trong mối quan hệ hiện tại. Dù thật sự trong lòng thì bạn không còn tình cảm với người ấy nhưng cảm giác có lỗi với người ấy cứ hiện lên khiến bạn không dám nói lên sự thật. Bỏ cũng không xong , mà không bỏ cũng không xong, mọi thứ ngày càng đè nặng lên tâm lí của Tuổi Mão, nếu cứ mãi như thế này thì sớm muộn người ấy cũng phát hiện ra thôi. Tốt hơn hết là bạn nên chủ động nói thật cho đối phương biết nhé.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 3/5

Hôm nay tuổi Thìn rất ham vui nhưng nếu chuyện này liên quan đến tiền bạc thì bạn sẽ phải hi vọng rằng mọi người sẽ lựa chọn phương án của bạn. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi làm công việc này thì hãy ngừng cộng tác. Lựa chọn nằm trong tay bạn.

Về tình yêu: Dù trong bất kì mối quan hệ nào hay đang độc thân thì Tuổi Thìn luôn trân trọng và yêu thương bản thân. bạn không bao giờ để bản thân trở nên quá ủy mị hay điên cuồng tới nỗi mất lý trí về chuyện tình yêu. Điều này vô tình khiến nhiều người có cảm giác tuổi Thìn quá ích kỉ khi chỉ nghĩ tới bản thân. Tuy nhiên, điều đó chẳng hề ảnh hưởng mấy tới bạn.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 2/5

Bạn phải chắc chắn rằng mình có kế hoạch chi tiêu hợp lí trong ngày hôm nay nhưng có vẻ dù như vậy thì bạn vẫn bị cháy túi. Miễn là bạn cố gắng hết sức để không mua sắm những thứ không cần thiết thì những khoản còn lại có lẽ chỉ là những thứ thiết yếu không đừng được mà thôi. Hãy thận trọng vì đôi khi cám dỗ trong cuộc sống mạnh hơn bạn tưởng rất nhiều.

Về tình yêu: Tuổi Tỵ khéo léo và tinh tế trong các mối quan hệ bạn quan tâm, tuy nhiên con giáp này lại thờ ơ, thậm chí phũ phàng trước những mối quan hệ mà bạn cho là hời hợt đang vây quanh mình. Điều này khiến tuổi Tỵ nhận được những bình luận trái chiều về tính cách của bản thân.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 2/5

Muốn được người khác chú ý chẳng có gì sai cả. Tuy nhiên nếu bạn trả tiền để nhận lại được sự quan tâm thì điều đó hoàn toàn vô lí. Hãy chiếm lấy thiện cảm của người khác một cách tự thân và thành thật. Hãy xây dựng những mối quan hệ dựa trên bản chất con người mình chứ không phải những tài sản vật chất mà mình sở hữu.

Về tình yêu: Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không nên đưa những tiêu chuẩn của riêng mình ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên. Hãy cứ thoải mái sống đúng với cảm xúc mà bạn dành cho đối phương, bỏ qua những tiêu chuẩn không cần thiết đi. Bạn đặt những tiêu chuẩn đó không chỉ khiến mối quan hệ của cả hai có thể gián đoạn mà có khi cũng chẳng đi đến đâu. Trong chuyện tình cảm đừng nên tính toán quá nhiều nhé

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn rất khó khăn để có thể đưa ra lựa chọn nhưng dù thế nào đi nữa thì bạn cũng cần có quyết định cuối cùng. Đó có thể là một quyết định mang tính bước ngoặt hoặc đơn giản là về những vấn đề cơ bản trong cuộc sống hàng ngày nhưng nó liên quan đến tiền, vì thế bạn cần phải suy đi tính lại trước khi quyết định.

Về tình yêu: Tuổi Mùi hôm nay quá bận rộn với công việc và bỏ lơ chuyện hẹn hò yêu đương. Mối quan hệ của hai bạn đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, hiện tại chỉ còn là thói quen khi ở bên nhau. Vì thế dường như bạn không quá coi trọng chuyện hẹn hò hay làm điều gì bất ngờ với người ấy. Điều này thật sự nguy hiểm khi cả hai đều trở nên chủ quan với mối quan hệ của cả hai và là mối nguy đối với chuyện tình cảm hiện tại.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu đưa ra một quyết định cụ thể nào đó quá khó với bạn trong thời điểm hiện tại thì bạn nên nhớ rằng trong trường hợp này, quyết định không nằm ở việc bạn chọn cái gì mà là nằm ở qui luật chung của cuộc sống. Đó là điều nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Về tình yêu: Dù ở trong một mối quan hệ nhưng tuổi Thân không muốn đặt quá nhiều ràng buộc giữa cả hai. Đối với bạn điều này là nguyên nhân khiến cả hai dễ cảm thấy ngộp thở và căng thẳng ngay trong chính mối quan hệ của cả hai. Đó là lí do trong bất cứ mối quan hệ nào thì tuổi Thân luôn đề cao tính riêng tư và sự tôn trọng dành cho nhau.

Cộng đồng mạng - Tài chính và tình yêu 25/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất càng trì hoãn càng cắn rứt lương tâm (Hình 2).

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 4/5

Đây có vẻ không phải thời điểm thích hợp để hi vọng kiếm được nhiều tiền hơn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể trở nên giàu có hơn trong ngày hôm nay theo những cách khác. Hãy điều chỉnh lại thước đo giá trị của bản thân mình để nhận ra đâu mới thật sự là thứ khiến ngày hôm nay trở nên có ý nghĩa.

Về tình yêu: Tuổi Dậu độc thân vừa muốn được yêu thương nồng cháy, lại vừa tìm kiếm mối quan hệ an toàn. Nhìn chung, bạn mâu thuẫn nội tại cho nên những cuộc hẹn hò thường thoáng vội bởi với ai bạn cũng thấy thiếu, không giống như phiên bản hoàn hảo mà bạn nghĩ.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3/5

Giả vờ không quan tâm không có nghĩa là bạn không liên quan gì tới vấn đề đang được tranh cãi. Thái độ dửng dưng của bạn có thể qua mắt được người khác nhưng nó sẽ càng khiến lương tâm bạn cắn rứt hơn. Thừa nhận rằng bạn đặt nhiều kì vọng vào dự án lần này hơn thế chẳng có gì đáng xấu hổ cả, cho dù như vậy đồng nghĩa với việc bạn thừa nhận rằng đôi khi mình phải "đi cửa sau" để đạt được mục tiêu đi nữa.

Về tình yêu: Sau những đổ vỡ từ mối quan hệ trước tuổi Tuất dường như đã rút ra được những kinh nghiệm riêng cho bản thân. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến bạn trở nên cảnh giác một cách quá mức và không còn có những cảm xúc cháy bỏng như trong quá khứ. Tuổi Tuất nên nhớ rằng yêu bằng lý trí nhưng cũng đừng để điều đó lấn át hết cảm xúc của bản thân nhé.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy lựa chọn hướng đi đúng đắn trong cuộc sống là rất quan trọng nhưng chẳng bao giờ là quá muộn để thay đổi lộ trình nếu bạn cảm hấy lựa chọn ban đầu chẳng đưa bạn đi tới đâu cả. Đã đến lúc bạn phải nghiêm túc xem xét bản đồ tư duy và cảm xúc của mình, sau đó dùng la bàn định hướng và dần vạch ra hướng đi mới. Thành công đang chờ đợi bạn ở đâu đó trên đường, không xa đâu.

Về tình yêu: Tuổi Hợi quan tâm đến tài chính nhiều hơn tình yêu, bạn muốn làm nhiều thứ cho bản thân mình sau những tháng ngày vun đắp cho người khác. Tuy nhiên, mọi việc cần có quá trình tích luỹ, không phải cứ cầu được - ước thấy.

Trang Dung (t/h)

Tài chính, tình yêu ngày 22/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mùi gặp đối thủ cân tài cân sức

Thứ 4, 22/05/2019 | 05:00
Ngày 22/5/2019 về tài chính và tình yêu của 12 con giáp: Bạn thích những thử thách trong cuộc sống nhưng có vẻ thử thách ngày hôm nay bạn gặp phải là điều bạn chưa từng nghĩ tới.

Tài chính, tình yêu ngày 20/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ có nhiều ý tưởng hay ho

Thứ 2, 20/05/2019 | 06:16
Ngày 20/5/2019 về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ có cực nhiều ý tưởng hay ho tuy nhiên bạn chưa sắp xếp chúng hợp lí nên tất cả vẫn chỉ dừng ở mức ý tưởng, chưa thể triển khai được.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Kinh hoàng người lướt ván chạm trán cá đuối khổng lồ tại vịnh Cá Mập

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:50
Một vận động viên lướt ván diều suýt va chạm với một con cá đuối khổng lồ khi nó nhảy lên khỏi mặt nước ngay cạnh anh ta ở vịnh Shark, Tây Úc.

Ngư dân dùng cờ lê làm mồi nhử câu được cá “khủng”

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:54
Tại Destin, Florida, Hoa Kỳ, một ngư dân đã gây sốc khi câu được một con cá lớn chỉ với mồi câu bằng một chiếc cờ lê.

Đại gia trả 864 tỷ đồng cho cây gỗ 11 mét, cụ ông quyết không bán

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Dù có người trả tới 864 tỷ đồng cho cây gỗ quý dài 11m này nhưng chủ nhân của nó vẫn quyết không bán.

Đào đường, phát hiện ra ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng

Thứ 7, 13/04/2024 | 15:00
Trong lúc xây dựng con đường mới nối thành phố với đường cao tốc, các nhà khảo cổ Romania đã phát hiện ra một ngôi mộ cổ 6.000 năm chứa đầy vàng.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.