Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà

Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà

Chủ nhật, 26/05/2013 | 21:52
0
Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy làm ít nhất 3 người chết, trong đó xác một người bị mắc trên mái nhà vẫn chưa được đưa xuống.

Vào khoảng 15h40 chiều ngày 26/5/2013 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 32 đoạn đường chạy qua xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, phóng viên báo Nguoiduatin.vn chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Một chiếc ô tô màu đen gần như bẹp nát phần đầu, nằm chổng 4 bánh lên trời, một xác chết còn nằm trên mái nhà hộ dân ven đường, nơi lùm cây. Cách đó khoảng 20m một chiếc xe máy đã bị nát vụn.

Xã hội - Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà

Chiếc ô tô bị lật ngửa, một xác chết mắc trên mái nhà dân.

Một nhân chứng tại hiện trường cho phóng viên biết: "Đang ở trong nhà tôi nghe tiếng đánh rầm, hoảng hốt tôi chạy ra ngoài thì thấy chiếc ô tô đã lật ngửa và một cảnh tượng đáng sợ đã xảy ra ngay trước mắt tôi. Một chiếc cột mốc đã bị ủi đổ, cột đèn cao áp bị gãy và những mảnh vỡ vương vãi khắp nơi".

Xã hội - Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà (Hình 2).

Mọi người đến ngó xác nạn nhân trên lùm cây, mái nhà

Một nhân chứng khác cho biết chiếc xe ô tô đen lưu thông từ Sơn Tây theo hướng về Hà Nội. Chắc chắn chiếc xe này phải phóng với tốc lớn nên mới tạo ra cú đâm mạnh đến thế. Một nạn nhân đã chết còn mắc trên mái nhà chưa được đưa xuống. Đã có ít nhất 3 người chết (nhân chứng này cho hay).

Xã hội - Ô tô gây tai nạn: 3 người chết, 1 người mắc mái nhà (Hình 3).

Người dân tập trung xem vụ tai nạn kinh hoàng. 

Hàng trăm người dân ở gần đó và người đi đường đã dừng lại xem vụ tai nạn, khiến cảnh sát giao thông có mặt phải vất vả phân làn đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

> Chi tiết vụ tai nạn qua lời kể nhân chứng  

Giang Quyết

Hai vụ tai nạn chết người cách nhau 500 mét

Thứ 7, 18/05/2013 | 22:20
Mất lái tại khúc cua, xe máy của anh Tâm trượt dài rồi lao vào đầu xe tải đi ngược chiều khiến nạn nhân tử vong. Còn chị Hải đang đi thì bị xe ben chở đất chạy phía sau chèn qua người.

Dư luận chưa đồng thuận phạt đánh người gây tai nạn giao thông

Chủ nhật, 31/03/2013 | 20:26
Mới đây, bộ GTVT vừa công bố Dự thảo lần 3 nghị định mới, quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Theo đó, sẽ phạt từ 5 - 7 triệu đồng đối với hành vi xâm phạm tính mạng, sức khỏe, tài sản của người gây tai nạn giao thông.

Nỗi đau trong vụ tai nạn kinh hoàng làm 13 người thương vong

Thứ 2, 06/05/2013 | 10:41
Anh Toàn khóc nghẹn: "Con trai đầu của chúng tôi đang gào khóc đòi gặp mẹ ở bên ngoài. Tôi lo sợ con trai sẽ bị sốc nên vẫn chưa nói sự thật cho con biết. Một chút nữa tôi sẽ đưa xác vợ về nhà, tôi không biết sẽ nói với con như thế nào nữa đây".