Hãi hùng lời kể vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Hãi hùng lời kể vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Thứ 3, 06/09/2016 | 13:31
0
Chiếc xe bị lật 2 đến 3 vòng, hành khách trong xe lúc này đều đảo lộn và bị thương nặng, một số người may mắn chui ra được, nhiều người khác văng ra ngoài và đầu xe.

Vào khoảng 6h30 sáng nay (6/9), trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng do xe khách BKS 35N - 9116 tự lật, khiến 9 người bị thương và 2 người tử vong.

Được biết, chiếc xe khách xuất bến vào lúc 4h sáng tại Cồn Thoi (Ninh Bình), trên xe có khoảng 25 người. Đến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, chiếc xe chạy với vận tốc rất lớn rồi bất ngờ va vào tà luy bên đường, sau đó lật nghiêng.

Xã hội - Hãi hùng lời kể vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Chiếc xe khách bị lật nhiều hành khách la hét hoảng sợ Ảnh: FB

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi thoát ra khỏi chiếc xe bị lật, anh Phạm Văn Đ. (nạn nhân may mắn chỉ bị thương vì dập cánh tay) kể lại: “Trên xe có khoảng 25 người, đến cao tốc , xe đi với vận tốc khá nhanh. Khi xảy ra sự việc, tất cả chúng tôi đều không thể nhận biết một tín hiệu nào trước đó. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, mọi sự như tối sầm lại, sau đó là tiếng la hét kêu cứu của mọi người".

“Trước khi dừng lại, chiếc xe lật lộn khoảng 2, 3 vòng. Tôi bị kính đâm và giập tay, mọi người trong xe đều đảo lộn và bị thương nặng. May mắn, tôi và một số người chui ra được, nhiều người văng lên cao ra ngoài và đầu xe. Trên xe có 1 cháu bé nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ ở đầu vì ngồi với người lớn ở giữa xe”, anh Đ. chia sẻ.

Xã hội - Hãi hùng lời kể vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hình 2).

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Cũng theo một nạn nhân khác, trước khi xảy ra tai nạn, mọi người trên xe đều nhận thấy tài xế chạy nhanh, khi bị lật, tất cả đều không phản ứng kịp, chỉ biết kêu cứu và la hét trong hoảng sợ.

Trao đổi với PV, anh Trần Văn Dũng - người tham gia ứng cứu trong vụ tai nạn giao thông này cho hay: “Tôi đi sau chiếc xe khách bị lật chỉ vài chục mét. Thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa và tối, tôi kịp nhìn thấy toàn bộ sự việc. Không hiểu sao khi đi đến đoạn đường

Tag: 3 vòng
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ các khía cạnh của 8 dự án BOT vướng mắc

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu giải quyết dứt điểm, triệt để những khó khăn, vướng mắc của một số dự án BOT giao thông.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.