Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương

Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Sáng nay 29/9, trên QL 1A, tại Km 998+700 (thôn 7, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm 1 người chết và 23 người bị thương rất nặng phải đưa đi cấp cứu.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe khách BS: 79N- 0734 đang lưu thông hướng Sài Gòn-Hà Nội thì bị xe đầu kéo BKS: 51R – 9105 lưu theo hướng ngược lại phóng nhanh, vượt ẩu đâm trực diện vào.

Xã hội - Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Hậu quả là 1 người chết tại chỗ và nhiều người bị thương nặng đã được đưa vào viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Xã hội - Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương (Hình 2).

Theo báo cáo ban đầu của bệnh viện, đến 8h sáng nay bệnh viện đã tiếp nhận 23 nạn nhân, có một nạn nhân ngưng tim, nhưng được các bác sỹ cứu thành công, 2 nạn nhân khác đang nguy kịch, 5 bệnh nhân rất nặng đang cấp cứu tại phòng hồi sức, 5 bệnh nhân khác đang ở phòng bệnh nặng chờ mổ, số còn lại bị thương nhẹ đang được chữa trị chuẩn đoán.

Xã hội - Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương (Hình 3).

Tai nạn đã làm ách tắc giao thông trên tuyến QL 1A đoạn qua tỉnh Quảng Nam kéo dài hàng chục km, đến 8 giờ sáng cùng ngày lực lượng công an giao thông tỉnh Quảng Nam mới giải phóng được phương tiện và thông xe trên tuyến quốc lộ.

Xã hội - Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương (Hình 4).

Các nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã trực tiếp vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân bị thương. Toàn bộ các nạn nhân và lái xe chưa xác định được danh tính và địa chỉ thường trú.

Xã hội - Tai nạn xe khách: 1 người chết, 23 người bị thương (Hình 5).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam điều tra làm rõ.

Hiểu Anh